Chương 2

377 24 0
                                    

Tóc trái đào, mông trắng nõn, mặc áo yếm màu hồng đích thực là tiểu quỷ kia lại xuất hiện trước mặt cô, đang chăm chú vào tờ báo tìm việc, cô bị sự xuất hiện của tiểu quỷ kia làm giật mình, nhanh chóng cuộn tròn tờ báolại, chỉ về phía hư không trong góc phòng.

"Sao em lại tới nữa? Không phải lần trước đã nói, nếu chị giúp em thì sau này em sẽ không quấn lấy chị nữa sao?"

Tiểu yêu mập cười hì hì, "Chị đừng vô tình như vậy chứ, em có ý tốt muốn đến thăm chị, dù không cảm động đến rơi nước mắt cũng đừng làm dáng vẻ nhưthấy quỷ thế chứ".

"Em vốn là quỷ mà". May mà lúc này chỉ có mình cô ở nhà, bằng không nếu bịngười khác nhìn thấy cô đang nói chuyện với không khí nhất định sẽ nghĩcô bị bệnh thần kinh.

Tiểu quỷ kia hiển nhiên không đem sự bài xích của cô để vào trong mắt, cười hì hì đi qua ngồi xuống cạnh cô.

"Lần trước thật may có chị giúp em, không thì em cũng ko biết phải làm thếnào". Nhắc tới chuyện này, sắc mặt Tang Thủy Lan trở nên khó coi, hànhđộng của cô ngày đó chính là việc mất mặt nhất từ khi sinh ra tới giờ.Vì muốn ngăn cản người đàn ông kia, cô tự biến mình thành kẻ háo sắc xưa nay chưa từng có, thật muốn tìm khối đậu hũ đâm đầu vào đó.

Nếu không phải tên tiểu quỷ mập này xuất hiện, việc đó cô đã vứt ra khỏiđầu từ lâu rồi, ai biết được tên nhóc đã nói nếu thành công sẽ không tới phiền cô, giờ lại xuất hiện trước mặt cô chứ.

Nhìn sắc mặt không vui của cô, nhóc mập liền tiến đến bên chân cô.

"Hôm nay em được nghỉ, rảnh rỗi nên đến thăm chị. Tuy người quỷ khác biệt,nhưng trên dương thế em chỉ có chị là bạn, cho nên chị đừng làm vẻ mặtmuốn đuổi em đi như vậy, em sẽ đau lòng đó."

Tang Thủy Lan hừ một tiếng: "Quỷ cũng nghỉ?"

"Đó là đương nhiên, người ta là quỷ tốt, có quy tắc lại rất biết nghe lời nha".

"Không biết lúc trước là ai uy hiếp tôi nếu không giúp sẽ hút dương khí của tôi? Quỷ như vậy cũng được coi là quỷ tốt ư?"

Tiểu quỷ chớp chớp đôi mắt vô tội nói: "Tại vì lúc ấy em không nghĩ ra cáchnào tốt hơn, nên mới phải dọa chị thôi, thực ra nếu lúc ấy chị khônggiúp, em cũng không làm gì chị cả."

Cảm thấy nhóc quỷ kia thành thật, Tang Thủy Lan cúi người nhìn tiểu quỷ chỉ cao đến cẳng chân mình. Nhìn kỹ, tiểu quỷ này có khuôn mặt đặc biệtxinh xắn, mày rậm mắt to, khuôn mặt nhỏ nhắn tròn tròn, làn da bóngloáng trắng nõn, tựa như đứa trẻ mập mạp vẽ trong bức tranh ngày tết,khiến cô muốn ôm nó vào lòng.

"Này, lúc chết em được mấy tuổi?"

Tiểu quỷ nhăn mày suy nghĩ thật lâu, cuối cùng giơ hai ngón tay: "Chắc là hai tuổi ạh."

Lòng cô trùng xuống, đứa nhỏ đáng yêu như vậy lại chỉ sống đến 2 tuổi, thậtlà đáng tiếc. Từ nhỏ đến lớn cô đã quen nhìn thấy các Quỷ Hồn, nhưng côchưa từng thấy Quỷ Hồn nào nhỏ như vậy.

Nhìn thấy ánh mắt nghi hoặc của cô, tiểu quỷ lắc lắc túm tóc trên đầu cườinói: "Chị đừng thấy em chỉ có hai tuổi, em đã làm quỷ mấy chục năm rồi"

Hỉ Oa - MINH TINHWhere stories live. Discover now