Chương 1

563 25 0
                                    

Tiệm cà phê Ma Vực, tầng 28 một tòa cao ốc, không gian rộng mở, bài trí ấmáp, hương cà phê tràn ngập căn phòng cùng tiếng nhạc nhẹ nhàng du dương.

Trong quán cà phê, từng tốp khách túm năm tụm ba ngồi nói chuyện hoặc gõ bàn phím lách cách, không khí nhẹ nhàng thoải mái.

Nhưng không biết từ lúc nào, vị khách ngồi gần cửa sổ trở thành tiêu điểm chú ý của tất cả mọi người trong quán.

Trên chiếc bàn tròn bằng thủy tinh được thiết kế lộng lẫy, ly Latte khôngngừng bốc khói, một người đàn ông tầm hai mươi ba, hai mươi bốn tuổiđang ngồi trên chiếc ghế sofa bọc vải màu hồng phấn, đôi chân dài bắtchéo tao nhã, thỉnh thoảng bưng ly cà phê nhấp vài ngụm.

Ánh mặt trời rọi qua ô cửa kính chiếu xuống thảm, phảng phất như có 1 vầnghào quang màu vàng nhạt xung quang người đó. Làn da trắng trẻo, dángngười cao to cân xứng, người đàn ông mặc áo sơ mi ngắn tay màu trắngngà, kết hợp với chiếc quần tây bó màu xám. Ánh mắt lười biếng luôn nhìn ra ngoài cửa sổ, khuôn mặt nhìn nghiêng hoàn mỹ với những đường conganh tuấn, sắc sảo, khí chất cao ngạo đạm bạc thu hút sự chú ý của mọingười.

Tai trái người đàn ông đeo một viên đá màu đỏ, ánh mặt trời chiếu qua giống như một giọt máu đỏ tươi toả ra hào quang ma mị.

Đàn ông hay phụ nữ có bề ngoài xuất chúng, dù xuất hiện ở đâu cũng đều thuhút sự chú ý của người khác. Người đàn ông đeo viên đá màu đỏ này, chẳng những anh tuấn khôi ngô, mà khí chất cao quý còn khiến người khác kínhsợ, sự tồn tại của anh ta như một khung cảnh tuyệt đẹp, chỉ dám nhìn từxa không dám kinh động.

Bàn bên cạnh, vài nữ sinh đang ngồi cùng nhau, vừa liếc nhìn anh ta vừa thì thầm to nhỏ. Cách đó không xa, có vài mỹ nữ ăn mặc sang trọng, khí chất nổi bật, cũng cố gắng hết sức dùng phương pháp cũ rích duy trì vẻ taonhã, dè dặt để thu hút sự chú ý của người đàn ông kia.

Đáng tiếc, từ đầu tới cuối, anh ta chỉ nhìn ra ngoài cửa sổ, không đem những ánh mắt đang dán trên người để vào mắt.

Ly cà phê đã vơi đi một nửa, anh ta nhìn chiếc đồng hồ khảm kim cương trên cổ tay, đáy mắt lộ vẻ không kiên nhẫn.

Ngay lúc anh ta nhíu mày, chuẩn bị đứng lên rời đi, một thân hình nhỏ bé đột nhiên xuất hiện chặn lại. Cô gái có dáng người nhỏ bé, khuôn mặt bìnhthường, phá vỡ sự yên tĩnh trong quán.

Người đàn ông đang muốn đứng dậy, vì sự xuất hiện của cô mà hơi sững sờ.

" Này anh, có thể làm phiền anh vài phút không?"

Trước mặt bao người, Tang Thủy Lan có gắng duy trì nụ cười, dù biết việc nàysẽ trở thành vết nhơ trong đời của cô, cô vẫn chỉ có thể kiên trì ngănlại bước chân của người đàn ông này. Khuôn mặt tuấn tú đạm mạc của người đàn ông thoáng qua nét kinh ngạc rồi lập tức khôi phục lại vẻ trầm tĩnh vốn có, ánh mắt lạnh lùng nhìn cô.

Trong quán cà phê, tiếng nhạc vẫn du dương, chỉ có tiếng nói chuyện ồn àochẳng biết từ khi nào đã lặng im. Không khí này làm người ta cảm thấyhít thở không thông, Tang Thủy Lan thẳng lưng đứng trướcmặt người đàn ông, dưới ánh mắt chăm chú lạnh lùng của đối phương, tráncô đã lấm tấm mồ hôi. Sau khoảng 10 giây không thấy cô nói câu nào,người đàn ông đã không còn kiên nhẫn nữa, anh ta đứng dậy, đẩy cô sangmột bên sải bước đi. Tang Thủy Lan ngẩn ra, vội vàng đuổi theo kéo tayanh ta lại.

Hỉ Oa - MINH TINHDonde viven las historias. Descúbrelo ahora