Chương 19

206 16 0
                                    

Tiếng cười vui vẻ từ trong phòng Nghê Thần truyền ra, người làm trong nhà đều biết chủ nhân của tiếng cười đó chính là mợ chủ tương lai của ngôi nhà này - Tang Thủy Lan.

Không nên trách cô cười ầm ĩ không giữ hình tượng như vậy, vì Hỉ Oa kể chuyện hồi nhỏ của Nghê Thần quả thật rất khôi hài.

Lúc này, Nghê Thần ngồi cạnh Tang Thủy Lan, ở giữa là một khoảng không,nhưng anh biết rõ ngồi đó là con trai của họ, người ngoài nhìn vào có lẽ sẽ cảm thấy quỷ dị, nhưng anh cũng quen rồi.

Từ sau khi biết sự tồn tại của Hỉ Oa, bọn họ một nhà ba người, thường xuyên dùng phương thức này ngồi cùng một chỗ, hưởng thụ không khí ấm cúng.

Nhận được tin Nghê Thần có bạn gái, ba mẹ cùng hai anh trai Nghê Thần và ông nội Nghê ở phía bên kia trái đất, bắt đầu lén gọi điện thoại điều tra xem cô gái bên cạnh Nghê Thần là người như thế nào, đồng thời cũng nhanh chóng hoàn thành công việc để quay về.

Toàn Nghê gia vì chuyện chung thân đại sự của anh mà vất vả, ngược lại Nghê Thần lại rất thong dong vui vẻ.

Hiện giờ, Hỉ Oa không khách khí kể chuyện Nghê Thần bị mẹ bắt buộc tóc mặc gáy, rồi bị hai anh trai đưa đi chơi, kết quả bị bé trai hàng xóm đùa giỡn đến mức khóc um lên...

Tang Thủy Lan không thể tưởng tượng bề ngoài lạnh lùng của Nghê Thần lại có tuổi thơ vui vẻ như vậy, không chú ý hình tượng cười to ra tiếng, chảy cả nước mắt. Cô không để ý đến vẻ mặt giận dữ của Nghê Thần, vừa cười vừa hỏi: "Nếu thời điểm đó anh đột nhiên muốn đi tiểu, vậy sẽ đi bên nam hay nữ?"

"Tang Thủy Lan, em ngứa da phải không?"

"Này, người kể ra chuyện này là con tương lai của anh, cho dù anh muốn phát hỏa cũng đừng tìm nhầm đối tượng chứ."

Hỉ Oa vừa nghe liều chu cái miệng nhỏ: "Mẹ tương lai àh, mẹ thật không có nghĩa khí, sao lại có thể xui ba tương lai đánh con chứ?"

"Em sợ cái gì? Anh ta hiện tại không nhìn thấy em, cho dù thật sự muốn đánh em cũng lực bất tòng tâm."

Nghê Thần cười lạnh: "Em hãy nói với nhóc con kia, bảo nó an phận một chút, nếu không, cho dù bây giờ anh không nhìn thấy nó, chờ đến khi nó sinh ra xem anh có đánh nát mông không, cho nó biết thế nào là uy nghiêm của người làm cha."

Hỉ Oa trốn sau lưng Tang Thủy Lan, hai tay che mông, nhăn mặt với Nghê Thần.

Tuy rằng Nghê Thần không nhìn thấy, nhưng nhìn biểu cảm của Tang Thủy Lan anh cũng đoán được bảy tám phàn, cũng không khỏi mỉm cười. Một nhà ba người cười đùa một trận, Hỉ Oa đột nhiên nói: "Nếu không có gì ngoài ý muốn, thời gian tới em sẽ không đến đây nữa."

"Tại sao vậy?" Sự có mặt của Hỉ Oa đã sớm trở thành thói quen, nghe nó nói sẽ không tới nữa khiến cô vô cùng ngạc nhiên.

Hỉ Oa nháy mắt, cười ngọt ngào nói: "Bời vì tính thời gian, không lâu nữa chị sẽ hoài thai, một khi em bị xếp vào danh sách đầu thai thì không thể tùy tiện qua lại giữa hai giới âm dương nữa." Nghĩ một lúc, nó lại nói: "Thời gian này em không ở đây, sự an toàn của cha em giao cho chị phụ trách, nếu lại có cô hồn dã quỷ đến gây bất lợi cho anh ấy, hi vọng chị có thể hỗ trợ. Nhưng chị cứ yên tâm, chỉ cần hai người thuận lợi sinh em ra, thì tương lai mọi chuyện sẽ đại cát."

Hỉ Oa - MINH TINHDove le storie prendono vita. Scoprilo ora