Chương 18

190 11 0
                                    

Tang Thủy Lan đoán đúng hay không không quan trọng, bởi vì buổi sáng đó sau khi hai người dậy, Nghê Thần đã tuyên bố với cả nhà mối quan hệ của hai người, cái gọi là "hướng cả nhà tuyên bố" thực ra là nói cho một mình bác Lý nghe.

Tuy rằng bác Lý sống chết không nhận mình là cơ sở ngầm ông nội Nghê để lại, nhưng ai trong nhà cũng hiểu được, chỉ cần trong nhà có chuyện gì bác Lý chắc chắn sẽ thông báo cho ông chủ. Tang Thủy Lan trên danh nghĩa là đầu bếp của Nghê gia, nhưng mọi người từ lâu đã coi cô như người trong nhà, ông nội Nghê cùng Lý quản gia sớm đối với cô hoàn toàn vừa ý, chỉ là Nghê Thần không nhắc tới, bọn họ là trưởng bối cũng chỉ có thể ở bên cạnh lo lắng suông.

Hiện giờ hai người trẻ đã khẳng định thừa nhận ý tứ lẫn nhau, Lý quản gia đương nhiên không quên thông báo với các thành viên trong Nghê Gia tin tức này.

"Sớm một chút thừa nhận tình cảm của mình không phải tốt hơn sao, thật không hiểu nổi chị vì sao rõ ràng là thích còn giả bộ rụt rè, cố ý giả ngu, cử chỉ khó hiểu."

Khi Hỉ Oa biết được ruốt cuộc cha tương lai của nó đã thu phục được mẹ tương lai của nó thì vô cùng vui vẻ, khoa chân múa tay vui sướng, hưng phấn không ngừng bám lấy Tang Thủy Lan, khiến cô tức đến nghiến răng dậm châm.

"Xú Hỉ Oa! Em tốt nhất khách khí với chị một chút, chọc giận chị, cẩn thận chị sẽ không sinh em ra..."

Nó cười hì hì, "Hi hi, chị muốn nhanh chóng trở thành mẹ em như vậy sao?"

"Em, bại hoại...."

Đồng thời với tiếng gầm của cô, cánh cửa bị đẩy ra, Nghê Thần vừa vặn bước vào, cô không kịp che dấu, cái bộ dáng giương nanh múa vuốt kia rơi vào tầm mắt anh.

Cô nhìn thấy trong ánh mắt anh có vài phần cười xấu xa.

"Em không phải lại định nói, em đang lẩm bẩm luyện kỹ năng nói chứ?"

Tang Thủy Lan trợn mắt há mồm, biểu tình giống như vừa nuốt phải con ruồi.

Nghê Thần nhìn xung quanh căn phòng, cuối cùng ngồi xuống trước mặt cô, bộ dáng như nói rõ dù thế nào cũng phải nghe cô nói cho rõ ràng.

Tang Thủy Lan khẩn trương nhìn Hỉ Oa đang ngồi cách đó không xa, đáy lòng do dự không biết có nên nói cho anh biết bí mật của cô không. Tuy cô rất muốn đem điều bí mật này giấu kín cả đời, nhưng nếu quả thực sẽ cùng anh cả đời sống bên nhau, dị năng của cô sớm muộn gì cũng sẽ bị phát hiện.

Thấy cô đứng im không nói gì, anh cười nói: "Phòng này trừ em và anh ra, có phải còn có người thứ ba không? Hoặc là nói... không phải là "người"?"

Nghe anh một mạch nói ra chân tướng, Tang Thủy Lan cùng Hỉ Oa vô cùng kinh ngạc bốn mắt nhìn nhau, đều bị câu nói như chắc chắn của anh khiến cho hoảng sợ.

"Anh..." Cô chần chờ mở miệng, "Anh có tin trên đời này có quỷ không?"

Im lặng một lúc lâu Nghê Thần gật đầu. Anh cũng không phải người theo thuyết vô thần, từ năm đó, khi mẹ anh nhận chiếc khuyên tai kia, dặn anh luôn mang nó theo bên người anh cũng đại khái biết trên đời này còn có sự tồn tại của một không gian song song khác.

Hỉ Oa - MINH TINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ