Chương 13

212 15 0
                                    

Nhất là cô gái ngồi cạnh Nghê Thần, dáng người thanh mảnh, dung mạo xinh đẹp, ăn mặc thanh tú, đừng nói đàn ông, đến cô cũng bị đối phương hấp dẫn.

Nhưng khi nhìn thấy tay cô gái đó đang đặt trên tay Nghê Thần, một cảm giác khó chịu trào dâng trong lòng cô, có chút chua xót, giống như bị người khác cướp đi thứ quan trọng trong tay, dù cô làm thế nào cũng không giành trở lại được...

Thoáng sau cô khẽ cười khổ, đều tại Hỉ Oa cả ngày lải nhải bên tai cô, muốn cô trở thành mẹ nó, nên cô mới có suy nghĩ ấy, mới khiến cô hô hấp rối loạn.

Tuy rằng đã quyết tâm đem lời Hỉ Oa như gió thoảng qua tai, cô cũng tự biết mình với thiếu gia con nhà giàu như Nghê Thần không cùng một thế giới. Nhưng khi nhìn thấy có người con gái khác thân mật với anh lòng cô vẫn ko tự chủ có chút ghen tuông.

Đang nói chuyện vui vẻ, Sở Bác Nam ngẩng đầu thấy cô, gọi to: "Tiểu Lan Lan, cô đã về?"

Tiếng gọi kéo Tang Thuỷu Lan về hiện thực, cô nhăn mặt: "Đừng gọi tôi là Tiểu Lan Lan."

Lại nói, cô cùng với hai người kia rõ ràng xấp xỉ tuổi nhau, vậy mà lần nào thấy cô cũng cố tình đem cô trêu đùa như trẻ con.

Đang hào hứng kể cho mọi người nghe những gì mình đã thấy, nghe tiếng gọi của Sở Bác Nam, Tống Dao Dao sửng sốt, ánh mắt như muốn hỏi tại sao cô gái kia lại ở đây.

Sở Bác Nam tốt bụng giải thích: "Cô ấy là đầu bếp mới ở đây, đồ ăn cô ấy nấu rất ngon."

Tống Dao Dao theo bản năng quay đầu nhìn Nghê Thần, chỉ thấy ánh mắt vốn bình thản của anh vì sự xuất hiện của cô gái kia mà có chút dao động, cô có chút buồn bã.

Tang Thủy Lan vừa bước vào phòng khách, đã cảm nhận được mùi hương ngọt ngào hấp dẫn tỏa khắp phòng, cô chun mũi hít hít, ngơ ngác lẩm bẩm: "Mùi gì vậy nhỉ? Thơm quá."

Kiều Dĩ Thâm cùng Sở Bác Nam bị hành động đáng yêu này của cô chọc cười.

Tống Dao Dao lên giọng châm biếm: "Đây là nước hoa Dior phiên bản giới hạn." Giọng nói vang lên rõ ràng coi thường dáng vẻ quê mùa của Tang Thủy Lan.

Ánh mắt Nghê Thần thoáng thay đổi rồi biến mất khiến cô hơi bất an, nhưng cô tin tưởng con mắt của Nghê Thần, sẽ không coi trọng một người quê mùa không có khí chất như vậy.

Kiều Dĩ Thâm nhiệt tình giới thiệu Tang Thủy Lan và Tống Dao Dao với nhau, bọn họ cũng không coi Tang Thủy Lan chỉ là người giúp việc, dù sao mọi người cũng xấp xỉ tuổi nhau, hơn nữa, mặc dù cô không thể so sánh với vẻ đẹp của Tống Dao Dao, nhưng cũng là người thật thà, lại rất thú vị, khuôn mặt như trẻ con khi cười cũng rất đáng yêu.

Biết được Tống Dao Dao là bạn thân từ nhỏ của ba người kia, cô có chút ngưỡng mộ và ghen tị, giá như cô cũng có những người bạn tốt như vậy.

Nhưng hâm mộ vẫn chỉ là hâm mộ, vốn là người vô tư ngay thẳng, qua một lúc cô đã đem cảm giác không thoải mái khi mới vào quẳng ra khỏi đầu, vui vẻ mỉm cười chào hỏi với Tống Dao Dao, thân thiết nhìn về phía mọi người nói: "Hôm nay nhiều khách như vậy, tôi sẽ làm vài món sở trường tiếp đãi mọi người."

Hỉ Oa - MINH TINHWhere stories live. Discover now