Chương 51-52

972 63 8
                                    


Chương 51

Kỳ hạm Ishtar sau khi liên tục nhảy rất nhiều lần, rốt cuộc cũng tới điểm mục đích.

Bởi vì trải nghiệm đáng sợ vào lần đầu tiên nhảy vọt, sau khi biết được mấy ngày nay đều sẽ phải nhảy vọt liên tục, Munt chủ động chạy đi tìm quân y, muốn kiếm thuốc trấn định cùng loại với thuốc say tàu, dựa theo quân y phân phó, trước mỗi lần nhảy đều phải dùng liều thuốc và từ từ giảm dần. Vài ngày tiếp theo, thời điểm tiến hành lần nhảy thứ năm, thân thể cậu rốt cuộc cũng đã tạm thích ứng được, đến lần nhảy kế tiếp, đã không còn xuất hiện tác dụng phụ nghiêm trọng như lần đầu tiên nữa, chỉ là hơi có chút choáng váng mà thôi.

Bởi vì không muốn lại mất mặt ở trước công chúng giống như lần đầu tiên nữa, cho nên vài lần nhảy sau đó cậu đều trốn trong phòng trà nhẫn nhịn cho qua, Troell thiếu tướng khả năng cũng đoán được tâm tư của cậu, không có miễn cưỡng cậu ở lại bên ngoài.

Sau đó, sau khi đã quen với cảm giác choáng váng do nhảy vọt mang đến, Munt liền rất tự giác mà lưu tại bên người thiếu tướng lúc tiến hành nhảy, chỉ là vẫn phải trộm bắt lấy chỗ tựa lưng trên tòa chỉ huy của thiếu tướng mỗi lúc choáng váng để đứng vững mà thôi.

Nhưng cho dù là như thế, Munt cũng không hề có ý rời khỏi.

Sau vài lần như thế, ánh mắt Via nhìn chằm chằm bên này mỗi lần nhảy trước đó, ánh mắt Robin nhìn bên này tựa như đang xem kịch vui, còn có ánh mắt những người bên cạnh thỉnh thoảng sẽ lén lút nhòm lại đây, bởi vì mắt thấy vẫn luôn không xảy ra chuyện ngoài ý muốn gì, biết Munt đã thích ứng được, liền không còn chú ý đến nữa.

Toàn bộ trong khoang thuyền hạm lại một lần trở nên ảm đạm xuống, cảm giác áp bách quen thuộc lại một lần nữa đánh úp lại.

Bởi vì vài lần nhảy trước đó vẫn không hề xảy ra vấn đề, cho nên lúc này đây Munt liền thả lỏng cảnh giác, chỉ cho rằng cũng giống như trước đây chỉ trong nháy mắt là sẽ xong thôi. Ai ngờ lần nhảy này là nhảy vọt khoảng cách siêu dài, so với những lần nhảy trước thì dài hơn hẳn hai hô hấp.

Tuy rằng chỉ là dài hơn hai cái hô hấp, nhưng cái loại cảm giác áp bách này lại như là kéo dài tận mấy giờ, cho nên thời điểm trong khoang sáng ngời lên, cảm giác choáng váng thật lớn liền khiến cậu lảo đảo một cái, không tự chủ được mà ngã quỵ về phía trước.

Thời điểm bổ nhào về phía trước, theo bản năng, tay phải cậu vươn về phía trước, muốn bắt được thứ gì đó trong không khí.

Cho dù biết rằng căn bản không thể bắt được gì cả.

Không xong.

Thiếu niên hoảng loạn mà nghĩ như vậy, nhưng bỗng nhiên bàn tay vươn về hướng không khí cậu thình lình bắt được một vật.

Một thứ mang theo lạnh lẽo tiếp được tay cậu, cũng cầm ngược lại tay cậu sau đó vững vàng đỡ lấy trong không trung.

Bởi vì cậu đổ người về phía trước, nên trên tay vừa có lực chống đỡ, liền theo bản năng mà đè hết trọng lượng toàn thân lên tay của mình, cũng chính là đồ vật đã chống đỡ tay cậu kia.

Xong Rồi, Thiếu Tướng Cong Rồi (Tinh Tế)Where stories live. Discover now