Chương 23-24

1.1K 71 12
                                    


Chương 23

Đặt người trong lòng xuống giường, nhóc con vốn dĩ đang không thoải mái dựa vào trên người hắn mà cọ tới cọ lui lập tức lăn lăn trên đệm chăn mềm mại một chút, rồi ghé xuống gối.

Nửa gương mặt mang theo vài phần tính trẻ con vùi vào chăn lông mềm như bông, mặt mày thiếu niên giãn ra biểu lộ thần sắc thích ý, vừa lòng mà ghé vào trong ổ chăn mềm mại nằm bất động.

Thoạt nhìn, loại việc được thiếu tướng đại nhân ôm công chúa cùng cả người làm ổ ở trong lòng thiếu tướng trẻ tuổi khiến vô số nữ tính thậm chí còn có cả một bộ phận nam tính cũng cực kỳ hâm mộ không thôi này, lại không thể làm cho Munt cảm thấy vừa lòng.

Bởi vì xúc cảm thân thể Troell không chỉ không mềm dẻo mà độ cứng lại càng không hề thấp, kỳ thật ngủ không phải rất thoải mái, cho nên cậu vẫn ưu ái ổ chăn mềm như bông hơn.

Sợi tóc mềm mại màu đen nhạt rơi rụng trên khóe mắt thiếu niên, ngọn tóc nhỏ vụn đan xen cùng lông mi dày đặc, rắc xuống hàng bóng nhợt nhạt trên da thịt non mịn của thiếu niên.

Nửa bên mặt chôn ở trong chăn, chóp mũi lộ bên ngoài thở ra hơi thở nhợt nhạt, môi khẽ nhếch, mơ hồ có thể thấy được dấu vết răng nhọn tuyết trắng.

Cậu ngủ thật sự rất trầm, chẳng sợ vừa rồi lúc cánh cửa phòng khi nãy bị đá văng đã phát ra tiếng vang rất lớn, cùng với một loạt sự tình xảy ra kế tiếp, cũng không thể làm cậu tỉnh lại từ trong giấc ngủ say.

Cho dù là Troell một đường ôm cậu thay đổi phòng, cậu vẫn như cũ không có bất cứ một dấu hiệu tỉnh lại nào.

Điều này không hề bình thường.

Nhưng ngay cả Robin cũng chỉ cho rằng, đây đại khái là do huân hương đặc thù tạo nên giấc ngủ say, không có nghĩ nhiều.

Đặt Munt ở trên giường, thiếu tướng tóc đen cởi chiếc áo khoác quân trang nửa người trên xuống, chỉ mặc một chiếc áo sơ mi màu trắng đơn giản.

Hắn ngồi bên mép giường, cúi đầu nhìn thiếu niên ngủ thật trầm trên giường.

Một đôi mày kiếm thon dài hơi hơi nhíu lại, trong cặp mắt màu mặc lam của thiếu tướng không hề có thần sắc nhẹ nhàng, hắn nhìn chằm chằm Munt, trong ánh mắt mang theo một tia ngưng trọng.

Người có tinh thần lực cường đại vô cùng hiếm thấy, cho nên hiểu biết của thế nhân đối với loại người này cũng không nhiều lắm.

Giống như Robin, chỉ mơ hồ biết được chuyện người xâm lấn vào đầu óc người có tinh thần lực cường hãn hơn mình thì sẽ bị phản ngược lại mà thôi. Nhưng là, bản thân Troell chính là một trong những người có này tinh thần lực cường hãn hiếm thấy này, lại hiểu biết về loại chuyện này nhiều hơn một chút.

Đích xác, kẻ xâm lấn sẽ bởi vì bị động phản kích mà bị phế bỏ mất tinh thần, điểm này không hề sai.

Nhưng là, điều này cũng có khả năng khiến cho tầng ngoài ý thức của kẻ bị xâm lấn khởi động cơ chế tự bảo hộ, do đó bảo hộ chặt chẽ tinh thần của kẻ bị xâm lấn ở sâu bên trong tinh thần đồ cảnh —— nói cách khác, kẻ bị xâm lấn có khả năng sẽ bởi vì phản ứng quá độ mà lâm vào ngủ say trong thời gian dài.

Xong Rồi, Thiếu Tướng Cong Rồi (Tinh Tế)Where stories live. Discover now