Chương 31-34

1.2K 93 16
                                    


Chương 31

............

Ý thức mông lung, tầm mắt cũng rất mơ hồ.

Cậu không biết thân mình đang ở nơi nào.

Dưới thân mềm như bông, bao phủ lấy hơn phân nửa thân thể chìm xuống của cậu, làm cậu mơ mơ màng màng sau một lúc lâu vẫn chưa thể phục hồi tinh thần lại được.

Trong lúc hốt hoảng, cậu hơi hơi mở mắt quan sát chung quanh một chút.

Bên người tựa hồ có một bóng người mơ hồ, cậu nỗ lực muốn nhìn rõ được bộ dạng bóng người kia, chỉ là tầm mắt vẫn quá mơ hồ, nhìn được không phải rất rõ ràng.

Chỉ có thể mơ hồ nhìn thấy mái tóc dài tựa như vàng ròng kia tựa như kim loại nóng chảy mà chảy xuống, che dấu hơn phân nửa bả vai, lộ ra một chút da thịt trên vai tuyết trắng như sữa bò.

Cô nằm nghiêng ở bên cạnh, bày ra một đường cong xinh đẹp, mà thân thể phía dưới eo dường như là ......

"...... Mỹ nhân... ngư?"

Cậu mơ mơ màng màng mà phát ra thanh âm.

Ba!

Trên mặt đột nhiên nổi lên một trận nóng rát đau đớn, đau đến khiến cậu đang mơ hồ lập tức tỉnh táo lại.

Cậu mới vừa thanh tỉnh lại một chút, lại là một tiếng ba, trên má lại đau đớn hơn.

Cậu liếc mắt nhìn một cái, mắt thấy bàn tay thứ ba đang lại từ phía trên gào thét mà đến ——

Thiếu niên vừa rồi còn toàn thân mềm như bông trong một khắc này toàn thân lập tức căng thẳng, cơ hồ là theo phản xạ mà lăn vòng một cái, bàn tay quạt tới đây lập tức vỗ lên trên giường đệm mềm như bông phụp một tiếng.

Bàn tay vỗ trên giường nệm nhỏ nhắn mềm mại mà trắng nõn, châu tròn ngọc sáng, ngay cả móng tay cũng bóng loáng gãi đúng chỗ ngứa, vừa nhìn liền cho người ta một loại mỹ cảm hoàn mỹ, hiển nhiên vẫn luôn được bảo dưỡng tỉ mỉ.

Chỉ là thiếu niên bị bàn tay nhỏ nhắn mềm mại xinh đẹp này bạt mạnh cho hai cái đến tận bây giờ bên gương mặt vẫn còn đang nóng rát đau lại không rảnh để đi thưởng thức nó, cậu xoay người một cái rồi ngồi dậy, ngẩng đầu căm tức mà nhìn về hướng chủ nhân của cái tay kia.

"Cô làm cái ——"

Thanh âm chất vấn mang theo lửa giận nửa đường đột nhiên im bặt.

Munt nhìn người trước mặt, thất thần trong nháy mắt.

Người nằm nghiêng ở bên cạnh động đậy nửa người trên mà nghiêng đầu nhìn cậu, một đầu tóc dài sắc vàng ròng chớp động ánh sáng nhạt dưới ánh sáng tựa như là một thác nước rơi rụng trên bả vai mảnh khảnh.

Vòng ngực mượt mà mà cao cao đẫy đà bị tóc dài màu vàng che khuất hơn phân nửa, một sườn vai khác không được tóc vàng che lại thì lỏa lồ, da thịt trắng tinh tựa như sữa bò phiếm lên ánh sáng ôn nhuận.

Khóe mắt khẽ cong mang theo vài phần tò mò mà nhìn cậu, đuôi mắt hơi hơi ngoắc hướng về phía trước, tựa như một đóa hoa đào nở rộ, lông mi thon dài hơi hơi cử động một chút, cực kỳ giống một đôi cánh bướm rung động dừng lại trên hoa đào.

Xong Rồi, Thiếu Tướng Cong Rồi (Tinh Tế)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ