Chương 2

3.3K 216 48
                                    


Chương 2

【 Ishtar 】chậm rãi đi trong sao trời.

Làm kỳ hạm tân tinh trẻ tuổi nhất từ trước tới nay của đế quốc, nó khác hoàn toàn so với những kỳ hạm trang nghiêm đại khí dưới tòa các tướng lãnh thành danh đã lâu, ngược lại cực có tính công kích, nhuệ khí mười phần.

Thân hạm đen nhánh, hoa văn kim loại màu lam đen, đường cong sắc bén, cũng giống như chủ nhân của nó, tựa một lưỡi đao sắc bén rút khỏi vỏ, bộc lộ mũi nhọn.

Trong thân hạm, bên trong đã mở ra công năng ẩn hình tường ngoài.

Từ bên trong chủ thính nhìn ra phía bên ngoài, có thể không chút chướng ngại mà nhìn thấy sao trời mênh mông vô bờ.

Vũ trụ sao trời nhìn không tới điểm cuối kia bày biện ra một sắc điệu thâm đen, mà bên trong sắc điệu kia lại bởi vì vô số tinh quang không ngừng chớp động mà chảy ra dấu vết thâm lam thần bí, như là một bức tranh sơn dầu sắc thái diễm lệ đang chậm rãi nở rộ.

Tinh hệ mỹ lệ chớp động tinh quang ở phương xa, như là lốc xoáy mà chậm rãi xoay tròn, thỉnh thoảng còn có thể nhìn thấy được một thứ như là một con sông đá vụn vây quanh, đi ngang qua bên cạnh thuyền hạm, chợt vừa nhìn cứ giống như là cọ qua bên người mình vậy mạo hiểm không thôi.

Sao trời mỹ lệ như thế, đối với nhóm người hàng năm đều sinh hoạt trên chiến hạm mà nói là sớm đã phổ biến quá rồi.

Mà bên trong chủ thính Ishtar, chỉ có duy nhất một đồ quê mùa đang há miệng, nhìn đến thẳng mắt đối với hết thảy trước mắt.

Đây là biển sao trời mênh mông trong truyền thuyết đóa.

Trong lòng thiếu niên tóc đen cảm khái như thế, chỉ hận không được ghi lại bức thịnh cảnh sao trời trước mắt đẹp đến không thể tưởng tượng nổi này vào trong đầu.

Trước mắt cậu là sao trời mênh mông vô bờ, chỉ là lúc cậu vươn tay, ngón tay đụng chạm đến lại là vách tường kim loại cảm xúc lạnh băng.

Rõ ràng là ở ngay trước mắt, lại không thể nhìn ra được một chút dấu vết nào, ẩn hình đến hoàn toàn.

Mà loại thể nghiệm kỳ lạ rõ ràng ở ngay trước mắt nhưng lại chẳng thể nhìn ra được cái gì này, làm cậu không chút phiền chán mà vuốt ve vách tường kim loại lạnh băng nhìn không thấy kia, một bên sờ một bên cười hắc hắc, ở trong mắt những người khác, nhìn kiểu gì cũng có chút ngốc.

Thiếu niên ở chỗ này hãy còn sờ đến vui vẻ.

Ở phía sau cậu, một cái chắn Plasma vô hình đã mở ra, bày biện ra một cái nửa hình cầu, bao phủ lấy chủ tọa phía trên cùng với phạm vi mấy chục mét chung quanh.

Không khí hơi hơi vặn vẹo tỏ rõ cái chắn cách ly sóng âm trong ngoài cùng với bộ phận sóng điện tử này rõ ràng là tồn tại, làm người bên ngoài không có cách nào nghe thấy cuộc đối thoại của các tướng lĩnh bên trong.

"Hiện tại thật đúng là không thể nhìn ra được, tên nhóc con có chút ngốc này lại có gan lớn như vậy."

Nói chuyện chính là một người nam tử tóc đỏ ăn mặc quân trang kiểu dáng màu lam đen đồng dạng, gã ngả ngớn mà nhướng mày, khóe mắt tà liếc thiếu niên tóc đen đối diện một cái.

Xong Rồi, Thiếu Tướng Cong Rồi (Tinh Tế)Where stories live. Discover now