Chương 45-48

1K 67 25
                                    


Chương 45

Sao trời mênh mông vô bờ, phóng mắt nhìn lại toàn là ánh sao, màn đêm đen nhánh vô biên vô hạn, trải dài về hướng bốn phương tám hướng, vĩnh viễn cũng không nhìn thấy điểm cuối.

Bất luận tinh hệ rộng lớn cỡ nào, ở bên trong vũ trụ vô biên, cũng chỉ là muối bỏ biển.

Ishtar tựa như một con cá voi khổng lồ màu lam bạc di chuyển trong biển chậm rãi đi trong sao trời, hai luồng khí đẩy mạnh hình xoắn ốc bên sườn chuyển động không nhanh không chậm, rồi sau đó, từng chút một hạ thấp tần suất.

Vô số chiến hạm quay chung quanh thân nó, giống như bách điểu triều phượng, sau khi tốc độ của nó chậm lại, chiến hạm bốn phía cũng theo đó mà bắt đầu giảm tốc độ.

Bên trong đại sảnh chỉ huy của Ishtar, trên đài chỉ huy cao cao, thiếu tướng khuôn mặt tuấn mỹ ngồi trên chiếc ghế dựa màu trắng bạc to rộng.

Hai tay đặt ở trên tay vịn hai sườn, khớp xương rõ ràng ngón tay rũ ở màu ngân bạch tay vịn một đầu.

Dưới tóc đen nhỏ vụn, đồng tử màu mặc lam lạnh băng nhìn chăm chú vào phía trước, giờ phút này vách tường thuyền hạm đang ẩn hình, biển sao mênh mông vô bờ bên ngoài thuyền hạm kia, đều chiếu vào đáy mắt hắn.

Một người thiếu niên tóc đen đứng ở phía sau sườn thiếu tướng, cậu vẫn luôn rất an tĩnh, cơ hồ là không hề mở miệng nói chuyện, nhưng đôi mắt cậu lại không có thành thật tựa như vẻ thoạt nhìn, vẫn luôn chuyển động linh hoạt giống như là một con sóc con.

Một chút thì nhìn qua bên kia, một chút lại nhìn xem bên này, ngẫu nhiên còn ngắm ngắm vị thiếu tướng ngồi bất động như núi ở phía trước nữa.

Màu tóc của cậu nhạt hơn mái tóc đen của thiếu tướng một chút, thời điểm đón ánh sáng có phiếm ra một chút sắc nâu đen, nhưng một đôi mắt kia thì lại đen nhánh tỏa sáng, như là bóng đêm sáng ngời vậy.

So với những người khác trong đại sảnh, trên gương mặt thanh tuấn của thiếu niên kia vẫn còn dư lại một chút tính trẻ con, đường cong khuôn mặt mềm mại, thoạt nhìn thật ngoan hiền, hơn nữa cặp tròng mắt đen nhánh kia vừa tròn lại sáng, nên càng có vẻ trẻ con đáng yêu thêm vài phần.

Toàn bộ đại sảnh rất an tĩnh, chỉ có thanh âm người điều khiển đang cấp tốc đánh bàn phím.

Một màn hình kim loại hình thoi thật lớn huyền phù ở trên không giữa đại sảnh, vô số dòng chữ đang lả tả chớp động trên quầng sáng, cảnh sắc bên trong cũng đang không ngừng thay đổi, nhảy lên, thỉnh thoảng còn có những dòng chữ màu xanh đại biểu cho chính xác cùng ký tự màu đỏ đại biểu cho sai lầm đan xen vụt qua.

Cuối cùng, tất cả đều chuyển hóa thành dòng chữ màu xanh.

Chờ đến khi kết thúc, trung giáo Via đang nhìn chằm chằm vào quầng sáng hình thoi mới xoay người lại, nhìn về hướng thiếu tướng ở phía trước mà báo cáo.

"Thiếu tướng các hạ, đã tiến vào khu vực nhảy, đã làm xong công tác chuẩn bị nhảy."

Y nghiêm túc nói.

Xong Rồi, Thiếu Tướng Cong Rồi (Tinh Tế)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ