Chương 27-28

1K 80 10
                                    


Chương 27

Trong đêm hôm khuya khoắt đột nhiên phát sinh nổ mạnh làm bừng tỉnh người đang ngủ say trong thành thị, cả tòa thành vốn dĩ yên tĩnh không tiếng động trong nháy mắt liền trở nên ầm ĩ.

Bị tiếng gầm rú thật lớn đánh thức mọi người lập tức nhô đầu ra từ cửa sổ, kinh ngạc mà nhìn ngọn lửa đang thiêu đốt giữa ngọn tháp nhọn kia, nhìn lỗ thủng nham nhở, nhìn đến kinh hãi không thôi.

Lại còn không chỉ có mỗi một chỗ, có bốn tòa tháp nhọn đều xảy ra sự kiện nổ mạnh ở những vị trí khác nhau, cơ hồ là liên tiếp xảy ra chỉ trong thời gian vài phút.

Quân phòng thủ thành phố nhanh chóng xuất động, toàn thành giới nghiêm.

Chỉ là người trong cả tòa thành đều đã bắt đầu rối loạn lên, đặc biệt là những khách nhân mang thân phận cao quý đến tham gia tiệc mừng thọ, đã bắt đầu sôi nổi chất vấn, thậm chí còn có vài bộ phận khách nhân tỏ vẻ muốn lập tức rời khỏi tinh cầu.

Ngay tại thời điểm lòng người đang hoảng sợ này, trên không thành thị xuất hiện một quầng sáng lập thể thật lớn.

Nam tử tóc quăn màu nâu đen xuất hiện ở bên trong quầng sáng, thần sắc thong dong, khuôn mặt nghiêm túc.

"Chư vị, đừng lo!"

Hình ảnh thật lớn của người thừa kế kẻ thống trị cả tinh cầu thậm chí là cả tinh hệ này hiện lên trên không trung thành thị, phát ra thanh âm hữu lực.

"Tình thế đã nằm trong khống chế của ta, toàn bộ những phần tử khủng bố ý đồ phá hoại tiệc mừng thọ của phụ thân ta đã bị tóm gọn, chuyện đêm nay sẽ không bao giờ phát sinh lần thứ hai nữa."

Hắn sắc mặt nghiêm túc mà nói, thanh âm leng keng hữu lực.

"Ta tuyệt đối sẽ không cho phép bất cứ kẻ nào làm nhiễu loạn tiệc mừng thọ của phụ thân ta, bất luận kẻ nào đang mưu toan làm ra loại chuyện này, đều phải chuẩn bị sẵn sàng nghênh đón sự trả thù của Mia gia tộc!"

Trấn an xong các thị dân, vô số quầng sáng đồng thời xuất hiện ở trong các phòng cho khách.

"Các vị khách nhân tôn quý, đối với chuyện đã làm chư vị chấn kinh, tôi chân thành xin lỗi vô cùng."

Beat trên quầng sáng nho nhã lễ độ mà nói, khẽ cúi đầu, tạ lỗi với các khách nhân trong phòng.

"Tôi lấy danh dự của Mia gia tộc ra bảo đảm, loại chuyện này sẽ không bao giờ phát sinh lần thứ hai nữa, thỉnh tin tưởng chúng tôi có thể bảo đảm được sự an toàn của chư vị, thỉnh chư vị an tâm mà lưu lại, tham gia tiệc mừng thọ của phụ thân tôi."

............

Tiêu phí sức lực cực lớn, trấn an hết thảy các thị dân cùng với các khách nhân, toàn bộ thành thị lại một lần nữa an tĩnh xuống.

Nam tử tóc quăn màu nâu đen đứng ở trong phòng của mình, khi quầng sáng thông tin biến mất khỏi trước mắt hắn, gương mặt ôn hòa đôn hậu kia liền nhanh chóng bị bóng ma bao phủ, thần thái nho nhã lễ độ cũng biến thành vẻ âm lãnh.

Xong Rồi, Thiếu Tướng Cong Rồi (Tinh Tế)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora