Chương 13

1.2K 134 7
                                    

Học viện tư nhân Bright Centrair.

- Anh đi học vui vẻ ạ. - Orihime hơi e ngại ánh mắt xung quanh của học sinh trường Bright Centrair cảm thán một câu , không hổ là vương tử a ,đi đâu cũng có công chúa chờ đợi.

- Khi về chúng ta cùng về chung được chứ!?- Iori ôn nhu hỏi. Thấy vẻ mặt do dự của mổ nữ.

- Nếu em thấy phiền thì không cần. - Nụ cười trên mặt Iori hơi cứng lại chuyển sang hơi bi thương.

Orihime định diện cớ mình bận nhưng nhìn gương mặt đó cô nuốt lời nói đó vào.

- Không có ạ. - Thật là phiền.

- Ân- Iori lập tức cười ôn nhu . Orihime cô phát hiện mình bị lừa rồi, mẹ nó nào có gương mặt thương cảm nào đâu chứ.

Cô chạy xe đi đến ngôi trường của mình nếu không cô sợ bản thân không nhịn được mà đấm vào mặt anh ta một cái.

Iori nhìn bóng dáng cô mỉm cười , ánh mắt lưu luyến. Và truyện này được học viện Bright Centrair tuyên truyền rằng " Vương tử đang yêu đương" " Đối tượng yêu đương của vương tử là nam sinh " "Nam sinh đó rất xinh đẹp "  một thời gian khiến cho một số nam sinh trong trường có thêm sức mạnh để tỏ tình, khiến cho một số người bọc phát máu hũ nữ , quần chúng ăn dưa ngày nào cũng trông từng giây từng phút để hóng darma , Fan culb của Vương tử Iori như đứng trên đóng lửa ngồi trên đóng than.

___________Cao trung Seika__________

Lớp 2-2.

- Hôm nay có một học sinh mới đến lớp chúng ta, các em phải chiếu cố bạn đó. - Minato seisen giáo sư hiền nhất trường , chủ nhiệm lớp 2-2.

- Hể là ai ? Nam hay nữ ?

- Nữ thì tốt rồi.

-....

- Mọi người trật tự nào- Minato seisen nhíu mày, quát to . Học sinh ở dười lặng thinh , Minato seisen bình thường rất hiền nhưng nhiều lúc chẳng khác nào hội trưởng cả.

- Em vào đi. - Nhỏ nhẹ kêu , xung quanh hình như có cả hoa nở thì phải. Học sinh lớp 2-2 líu lưỡi với màng lật mặt này.

Cạch

Lớp 2-2 thấy một thân đồng phục nam Seika , ngũ quan như điêu khắc mà ra , vòng eo nhỏ thân hình mảnh mai, một thân mị lực sát cả nam lẫn nữ.

Orihime bước vào cầm lên viên phấn , ngón tay thon dài xinh đẹp viết lên bảng hàng chữ " Hinode Orihime" chữ viết mềm mại nhưng có lực , nét viết rõ ràng.

- Xin chào , tớ là Hinode Orihime 16 tuổi. Hân hạnh. - Xúc tích ngắn gọn dễ hiểu nhưng lại làm người ta tò mò. Cô giáo đứng kế bên muốn nói em giới thiệu nhiều hơn một chút nhưng không biết mở miệng như thế náo.

- Cậu là con lai sao ?- một nữ sinh hỏi.

- Ân tớ là con lại Pháp - Nhật.  - giọng nói ôn nhu. Nữ sinh đỏ mặt.

- Cậu nhỏ tuổi hơn chúng ta nên kêu senpai mới đúng ? - một nam sinh nhìn gương mặt đỏ kia của bạn học mình hơi không phục. Cậu ta có chết cũng không thừa nhận mặt mình cũng nóng nóng.

"Tống" Thứ Lỗi ! Những Món Hàng Này Sai Địa Chỉ A~Where stories live. Discover now