Chương 8

1.3K 132 6
                                    

- Orihime chan , xin lỗi ? - Ema nhìn túi đồ của mình, lại nhìn ba túi đồ trên tay Orihime , cảm thấy áy náy nếu không phải mình muốn em ấy đi chung thì đã không như vậy.

- Không sao ! - Cô nhìn Ema cười một cái dù chẳng biết người đối diện có thấy cô cười hay không thôi vì mặt là cái khẩu trang y tế đen, mắt đeo một cái kính gọng đen, đội mũ áo khoát đen, thêm cái nón kết thật sự rất giống tội phạm và điều này hoàn toàn đúng vì từ nảy tới giờ rất nhìn người cách xa bọn cô, à không phải là một mình cô mới đúng. chẳng biết người đối diện có thấy cô cười hay không thôi.

Đúng vậy, hiện tại cô là con gái, lúc đi ra ngoài một là cải trang thành con trai, còn nếu không như vậy thì chỉ có thể trùm từ đầu tới đuôi mà thôi.

- Thật chứ ? Hay em đưa cho chị một túi đi.- Ema không quá tin tưởng cô, bởi vì thật sự rất nhiều đồ a, một mình cô xách một túi thôi đã thấy nặng huống chi em ấy xách tới ba a~.

- Không sao đâu , thật đấy. -Nói thật những món đồ này cũng không nặng mấy ,không đến năm kg, nhưng nó cứ đun đưa như thế hơi khó đi một chút. Nếu nói có sao thì chính là nóng quá đi aaaa.

Bất qua thấy vẻ mặt này của mỹ nữa thật sự đáng giá nha . Trêu một tý cho chị ấy vui lên vậy , Orihime cứ thế dối lòng nghĩ rằng điều này là để khiến mỹ nữ vui chứ không phải là cô muốn trêu chọc mỹ nữ.

-...Nếu chị thấy áy náy thì cứ lấy thân báo đáp cũng được!

- Á... Hả. - Ema kinh hoảng hơi ngốc một lúc , hiểu được nghĩa đó liền đơ ra.

-- Chi chít chi ...-- Không được , không được, chi chan chị ấy cũng là sói.

- Ha ha em nói đùa thôi.

- Ừm , sau này em không nói như vậy nữa , không tốt đâu. - Ema nhìn cô em gái đang cười vui vẻ kia.

- Ha ha Không sao đâu. - Orihime cứ thế , bỏ qua lời răng dạy cứ thế sau này khóc không ra nước mắt.

- Lát em phụ chị làm bánh sinh nhật được chứ.

- .......Vâng.

- Chúng ta về nhà thôi.-

- Ừm.

Họ cứ thế lại đi từ từ về nhà bỏ lại một người đằng sau nghe lén họ nói chuyện.
__________________________><><><

Cạch

- Đó là Louis san ?- Orihime nghiên đầu khó hiểu, Ema nhìn theo hướng thấy Louis , cô bỏ đồ trên tay ra đi lại gần nhìn, sau đó đở Louis dậy.

- Louis san ! Sao vậy ạ.

-Anh....-

Orihime đứng từ xa nhìn họ nói chuyện, hơi chớp chớp mắt , nhíu mày lại lắc lắc đầu. Louis dù đang nói chuyện với Ema nhưng thật ra luôn chú ý tới cô khi thức dậy,nhìn từ xa thấy cô gái nhỏ như thế nhiều biểu cảm hơi mỉm cười.

- Cả em luôn nhé , tiểu công chúa?!

- Vâng?- Orihime đang ngẩn ngơ bị đánh thức.

- Anh làm tóc cho em nhé.- Louis cười rất kiên nhẫn nhắc lại.

- Không cần đâu ạ, anh cũng không cần gọi em tiểu công chúa, cứ gọi Orihime là được.

&quot;Tống&quot; Thứ Lỗi ! Những Món Hàng Này Sai Địa Chỉ A~Where stories live. Discover now