Chương 11

1.3K 137 4
                                    

Orihime đứng ở ban công tầng dưới bấm điện thoại xoay người đi vô liền thấy cặp đôi ma kết cùng Subaru và Kaname đang ngồi ở đó. Aaaaa~ khúc này hình như là khiến hai người họ chia cắt thì phải, có nên ghi âm lại để sau này uy hiếp không ta. ( thiếu nữ ngươi sai rồi phải là khiến cho nữ chính bị mất nụ hôn đầu)

Vẫn là giúp anh ta lần này để sau này đòi trả ơn vậy với lại khiến mỹ nhân buồn là không tốt. ( ngươi khiến người ta mất đi tình phúc thì có. )

- Có chuyện gì vậy em trai Subaru kun yêu dấu ?

- Ý anh yêu dấu là sao hả. Thật tầm thường.

- Em dám á ? Tầm thường ư ?

- Không phải em thấy thích cô em gái của chúng ta sao ?- cô em gái ở đây là ám chỉ Ema , còn vì sao không phải Orihime thì chắc có lẽ do cô rồi , luôn tìm cách tránh đụng chạm anh ta, còn Ema thì khác chỉ cần Subaru và Ema hai người họ thấy nhau là đỏ mặt đều này anh em trong nhà đều rõ nên Tsubaki mới nói vậy.

- E.. em chưa từng nói như vậy - Subaru đỏ mặt ấp úng nói.

-Vậy. Em nghĩ sao về cô ấy , Subaru? - Tsubaki

-Em nghĩ sao à?- Subaru

- Đúng là em không thể nói gì mà. Thấy chưa quả là em có thích mà. - Tsubaki

- Đã nói không phải mà. -Subaru

- Vậy em nói đi. - Tsubaki

- Thì là..... Nói thật thì nó ưm ưm.....- Ngay lúc Subaru định nói gì đó thì Orihime nhảy ra bịt miệng anh ta lại, Subaru giảy giụa, chống lại ánh mắt của họ. Ngẩng đầu lên cầu thang nhìn Ema đang đứng ở lầu hai.

-Ema chan , chị cần tìm gì ạ. - Orihime lên tiếng mọi người cùng nhìn lên lầu hai ,thấy đứng ở đó là Ema, theo tiếng nói của cô Subaru cũng ngừng lại hành động của mình, Orihime buông tay ra.

-A... chị bỏ quên điện thoại. - Ema đi xuống lấy chiếc điện thoại trên bàn. - Mọi người làm gì thế ?

- Dạ , anh Kaname nhờ em trị bệnh giúp anh Subaru , nhưng có vẻ như không được. - Orihime cúi đầu , giọng nói mang theo tự trách. Một bộ " em thật vô dụng ".

- Không sao đâu , em cũng có ý tốt mà. - Ema lại gần Orihime ai ủi xoa đầu cô. Orihime hết sức phối hợp nhu nhuận ngã vào trong lòng Ema, tay vòng qua eo, mặt chôn sâu vào ngực cô , Người nhìn vào đó là " Ta thực thương tâm". Aaaaaa mỹ nữ thật mềm hương hương nha.

- Anh subaru không sao chứ ạ. - Ema một bên an ủi Orihime đang " thương tâm" một bên hỏi thăm " bệnh tình " của Subaru.

-......- Subaru bị bệnh.

-.... Ha ha đúng vậy. - Kaname cười trừ hai tiếng cho qua. Họ cùng Ema nói gì đó một chút Ema về phòng.

- Subaru san , bệnh ngạo kiều trước khi tái phát phải nhìn kĩ xung quanh trước nha - Orihime nhìn theo hướng Ema đi , nói sau đó " Mọi người ngủ ngon " đi về phòng ngủ liền rời đi bỏ họ lại ngơ ngát ở đó.

Tiêu hoá xong nổi dung họ không biết nên nói gì, hơi run rẩy khéo môi , nhìn cô em gái nuôi đi một cách tiêu sái.

Không ngờ cô đứng sau lưng họ nảy giờ , thẩm trí cón rất đúng lúc xuất hiện ngăn lại , dù không biết Subaru sẽ nói gì nhưng với lời Orihime nói thì tính cách ngạo kiều đó họ cũng đoán được một hai phần và nó không hay ho nếu Ema nghe được thì không cần phải nói đó chính là loạn rồi.

Tsubaki cảm thấy thật may mắn khi mà vừa rồi hắn không nói gì đụng chạm đến cô.

- Hime chan quả nhiên rất đáng yêu a.- Kaname cười cưới nhìn huynh đệ của mình.

- Đúng vậy - Tsubaki phụ hoạ.

- Trễ rồi đi ngủ thôi nào, Azusa nhìn họ còn muốn tiếp tục làm loạn lên tiếng chấm dứt.
Kết thúc cuộc nói chuyện nhưng trong tâm mỗi người như thế nào thì ai không biết. Phải không ?

_____________=======____________

Chào buổi sáng Ukyo ca. - Orihime đi vào trong bếp nhìn Ukyo bận rộn.

Chào buổi sáng Hime chan.- Ukyo cười nhìn cô

- Cần em giúp chứ ạ.- Đã lâu không nấu ăn không biết tay nghề có lục không nhỉ.

- A nếu vậy thì còn gì bằng. - Ukyo vừa thái nhỏ cà rốt vừa nhích ra một chổ cho cô vào.

- Em làm gì ạ. - Orihime nhìn Ukyo , cảm thấy thật hâm mộ Ema có một người đàn ông lên được phòng khách xuống được phòng bếp. Nhưng hâm mộ thì vẫn là hâm mộ thôi.

- Em nấu nồi súp đó được chứ! -Ukyo xoay người qua chạm vào ánh mắt của Orihime hơi giật mình. Lập tức xoay người qua chổ khác , rồi mới nói cho cô.

- Vâng.

Cả hai im lặng chăm chú , không nói gì cả , đôi lúc Ukyo sẽ xoay qua định nhờ cô lấy gì đó cho mình nhưng chưa kịp nói thì đã thấy Orihime cầm trên tay chuyền qua. Mỗi lần như vậy anh ngẩn người , hơi không ngờ có người hiểu ý anh như vậy , anh có nấu ăn với Ema một hai lần đôi lúc thẩm trí hơi cảm thấy vướn tay chân nhưng dần cũng đỡ hơn.

Còn với Orihime thì khác dù không nói chuyện nhưng lại cho anh một cảm giác gì đó , giống như hôm qua cô nói " Anh đã trở về rồi ạ " thật sự rất ấm áp. ( Chủ nhà lí giải: Ema kêu sau nên mất tác dụng chăng. )

Ukyo nhìn thân ảnh bên cạnh mình , thiếu niên một thân đồng phục của trường Seika , cavat thắt hơi lỏng , tóc được buột bằng ruy băng màu kem sau cổ , ngũ quan bớt đi một phần mềm mại của thiếu nữ tăng một phần soái khí, đôi mắt mang một cặp kính rộng đen che đi đôi mắt xanh tuyệt đẹp của cô, hàng mi cong cong chớp chớp.

Nói thật Orihime rất đẹp , đẹp một cách hoàn mỹ điều này anh em trong nhà ai cũng biết , nhiều lúc Subaru hay Yusuke đều không dám đối mặt với em ấy thì là do lí do này.

- Ukyo ca như vậy đã được chưa ạ. - Ukyo thoát khỏi suy nghĩ , nhìn Orihime đang thỏi thỏi muổn súp sao đó đưa đến trước miệng mình bất giác mở miệng nhấp một cái.

-.... Ân rất ngon, em chờ một chút rồi tắt bếp là được rồi. - Ukyo gật đầu , xoay người che đi vành tai đỏ dần của mình. Hắn sẽ không thừa nhận vừa rồi cảm thấy hai người rất một đôi phu thê đâu.

________________________________

Chờ một chút người thức dậy càng nhiều. Bữa sáng cũng sắp xong. Orihime đứng trước thành tựu của mình , vẻ mặt tự hào hiện rõ. Ha ha không hề bị lục nghề . Không hổ là mình ( câu này quen hk ).

Ukyo đứng kế bên cảm thấy buồn cười nhếch khéo miệng. Orihime bị người ta thấy tật xấu cũng chẳng phản ứng gì , trực tiếp làm lơ. Nói tóm lại là không khí của hai người cực kì hoà hợp.

__________

"Tống" Thứ Lỗi ! Những Món Hàng Này Sai Địa Chỉ A~Where stories live. Discover now