Chương 12

1.2K 135 0
                                    

- Chào buổi sáng.

- Are are xem kìa Azusa Ukyo thật không công bằng giám độc chiếm Hime chan a~- Tsubaki cùng Azusa đứng trước khung cảnh ấm áp này đặc biệt cảm thấy chướng mắt này. Và người nói không ai khác là Tsubaki.

- ...Chào buổi sáng Azusa ca, Tsubaki onee chan. - Orihime hơi khựng lại bởi sáng sớm đã nghe cái giọng nghẹo nghẹo của Tsubaki , sau đó ngẩng đầu lên cười nhìn.

- Phì....- Azusa và Ukyo đứng kế bên cô phì cười sau đó làm như không có chuyện gì dọn thức ăn ra bàn.

- Oa aaaa~ Em gái không thương anh, Azusa Hime chan ghét bỏ anh. - Tsubaki giả bộ uỷ khuất đáng thương không xương tựa vào người Azusa.

-.....- Đây là Azusa khi nhận được ánh mắt đồng cảm của Orihime. Hắn có cảm súc lấy tay che mặt , đây thật sự là anh trai hắn sao.

- Em học ở trường Seika sao. - có lẽ chịu không nổi ánh nhìn đó , Azusa đổi đề tài khác.

- Vâng ạ . - Cô vừa trả lời vừa bưng thức ăn lại bàn.

- Ở đó nghe nói không qua tốt, anh nghe nói trường Seika từ một trường nam sinh chuyển thành trường dành cho cả nam , nữ . Em vẫn nên chọn trường khác tốt hơn. - Ukyo phát huy tính chất gà mẹ của mình.

- Không sao đâu ạ . Trường đó là do daddy chọn.- Orihime nói sao đó nhìn gương mặt ngạc nhiện. Nhóm Ukyo ngạc nhiên là dù không biết cha em gái nuôi như thế nào nhưng cũng một hai phần thì đoán Orihime rất được cha mình yêu thương nhưng lại chọn trường này thì không ngạc nhiên sao được.

Có vẻ như hiểu được họ ngạc nhiên cái gì cô cũng rất sẳn lòng giải thích. Dù sao hiểu lầm caid gì cũng được nhưng liên quan đến cha của mình thì tuyệt đối không được ( mọi người hiểu Orihime cuồng cha như thế nào rồi chứ. )

- Ông ấy nói trường đó tuy nhiều nam sinh nhưng họ rất vô dụng, ở đó có hội trưởng hội học sinh là nữ cho nên không cần lo lắng. - Nghe Orihime giải thích khéo môi ai nấy đều run rẩy.

Được rồi cha Orihime rất bá , sắp xếp trường học cho con gái thế nhưng nhiên cứu rất kỷ , nói con trai người ta vô dụng cũng không hề áy náy.

-Em đi học đây. - Orihime cầm bento của mình chuẩn bị ra cửa.

- Em không định ăn sáng sao. - Ukyo nhíu mày.

- Không cần đâu ạ . Em đến đó xem một chút.

- Khoang đã. Chúng ta cùng đường anh đi chung với em được chứ. - Iori từ trên cầu thang đi xuống , điệu bộ cò phần gấp gáp nhưng vẫn đẹp aaaa~ Không hổ là vương tử.

- Không vấn đề. - Orihime cười nói. Cùng Iori chuẩn bị đi đến trường.

- .. Hai đứa lấy theo ăn sáng đi vậy. - Ukyo thật sự rất muốn mắng hai kẻ này nhưng vẫn nhẩn , lấy hai cái bánh sandwich hai hợp sữa trong tủ đưa cho mổi người một phần.

- Chỉ lần này thôi. - Orihime cùng Iori nhìn hắc khí u ám đằng sau lưng Ukyo nuốt một ngụm nước bột , gật đầu như giả tổi nhanh chân chuồng nhanh nhất có thể.

Nhìn hai thân ảnh dần biến mất , Tsubaki nói.
- Azusa thật muốn quay lại học cao trung đâu.

-...- không cảm thấy bản thân mình già rồi sao.

- Aaaaa~ em gái chán ghét ta.

-...- Ha ha. Cái này phải hỏi lại chính mình.

- Azusa ta phát hiện ngươi không thương ta nữa.

-...- Ta có từng thương ngươi sao. Azusa dứt khoát đi lên phòng khách bỏ mặt người anh dở hơi của mình.

Ukyo nhìn họ lại nghĩ tới Orihime thở dài.

______

Đi xuống lấy xe đạp của mình , Orihime cảm thấy thật may mắn vì lúc trước chọn xe là loại có chổ ngối đằng sau. Nghĩ tưởng chở công chúa đáng yêu sau thàng chở vương tử cũng không khác mấy đâu nhỉ.

- Anh chở , em ngồi đằng sau ăn sáng đi, được chứ ! - Nhìn bộ dáng tưởng chở người của cô, Iori nhanh miệng nói . Hắn mới sẽ không làm cho cô chở chính mình.

-..... Vâng .- Ăn sáng trước vậy , Orihime lấy sandwich ra leo lên ngồi đằng sau. Iori nhìn cô cười.

Trên đường Orihime chăm chú ăn, hoàn toàn không biết Iori luôn tại nhìn chính mình. Đợi khi thấy cô nuốt xuống ngụm bánh cuối cùng. Iori mắt léo lên một tia tinh quang bắt đầu tăng tốc lên.

-Aaaa.... I.. Iori ca chậm chậm một chút được không. - Orihime nhìn xuống dưới đất, nuốt nuốt nước bột , giờ thì cô hiểu nổi khổ của những người ngồi phía sau rồi. Mẹ nó quá không an toàn.

- Anh chạy rất chậm rồi. Nếu em thấy sợ , ôm cho chắc vào. - Iori rất thản nhiên nói. Orihime mặt có điểm hắc, từ khi nào cô sợ tốc độ chứ.
Thế là Orihime không hề ôm éo gì cả gương mặt cũng bình thản. Chỉ là hai chân ma sát vào bàn rác bán đứng biểu tình bình thản kia.

Trong lòng tự an ủi mình nhìn nhanh vậy thôi chứ thật ra không sao cả, đúng vậy không sao cả ha ha. Iori nhìn bộ dạng này của cô cũng không nói thêm gì cả. Đúng vậy, không nói chỉ hành động thôi, tốc độ lại tăng thêm.

- Aaa.. m...- Orihime giật mình, xem chút nữa nói tục. Thân thể gần như bật ngửa ra sau, theo bản năng níu giữa cầm vật phía trước. Đến lúc phát hiện thì cô đang ôm Iori, lúc định rút tay trở lại , Iori đã đặt một tay lên hai bàn cô giữ chặt.

- Giữ cho chắc nhé. - Orihime nhìn gương mặt bình thản của anh , nghĩ chắc không phải cố ý đâu. Dù sao hiện tại cô cũng là nam mà sẽ chẳng có ai hiểu lầm quan hệ của họ đâu cùng lắm là nghĩ tình huynh đệ thắm thiết thôi ( Uk thì tình huynh đệ ). Thế là Orihime ôm cũng thuận tay hơn , ôm một hồi phát hiện có phần ấm áp.

Iori phát hiện ánh mắt cô giời đi tốc độ xe xũng chạm lại, một lát sau nhoẻn miệng cười , một nụ cười hạnh phúc, nụ cười này làm cho cả người u âm lạnh lẽo đó như băng tuyết hoà tan. Người đi đường đi ngang đều nhìn trên hai lần , có người còn lấy máy ảnh chụp lại, họ chỉ biết hôm đó có một cặp nam sinh yêu nhau đi cùng chiếc xe đạp trong khung cảm hài hoà ấm áp. ( Hắc hắc mọi người phải nhớ đây là " tình huynh đệ " nha )

Orihime cắn răng sau này hối hận nếu mình lúc đó thấy được một màn này kịp đề phòng thì chắc chắn sẽ không bị lừa bị ăn đến mảnh xương cũng chẳng còn.

"Tống" Thứ Lỗi ! Những Món Hàng Này Sai Địa Chỉ A~Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα