Chương 6

1.5K 146 5
                                    

Khi Ăn Sáng Xong.

Orihime liền chạy chiếc xe đạp thể thao của mình , đi xem trường mà daddy đăng kí giúp cao trung seika , còn vì sao cô hôm nay cô không đi học luôn à? Vậy thì xin thưa rằng , mới đến chưa lâu , kể cả đồng phục còn chưa có mặc, thì sao đi học được và quan trọng với châm ngôn " Học không chơi đáng rơi tuổi trẻ" thì phải đi tham quan , đi chơi chút đã.

Thế là trên đường ai đi ngang qua cũng liếc thiếu niên tóc dài xinh đẹp chạy xe trên phố với bộ dáng lãng tử.

______Trước cổng Cao Trung Seika_____

- Chậc nơi này cũng đẹp thật-

Orihime chạy thẳng vào trong tạm thời đưa xe cho bảo vệ, bước vào trong trước bao người , tự động lượt bỏ những rạng mây hồng trên mặt của nữ sinh lẫn ....nam sinh. Khi chỉ còn lại bóng lưng sân trường lập tức ồn ào lên.

Nữ sinh A: Đ... đó là ai thế ? Đẹp trai wá aaaa~!

Nam sinh B: Hừ có lẽ là học sinh chuyển trường- túi da dễ nhìn thôi mà. Vậy thiếu niên ngươi đỏ mặt làm gì a

Nữ sinh B : Hu hu ước gì tôi được học chung lớp với cậu ấy.

Nữ sinh C: Phải aaaaaa~. Bộ dáng cậu ta thật soái.

.....
Xxxxx
Orihime bước đi trên hành lang dài , muốn tìm phòng hiệu trưởng như vậy cũng không phải là cách, đi được một đoạn , thấy hai nữ sinh đang nhìn về phía bên này, lại gần mỉm cười ôn nhu.

- Thất lễ rồi , nhưng có thể cho tớ biết phòng hiệu trưởng ở đâu ?

- ..A... Ở cuối d..dãy hành lang kia. - Sakura đỏ mặt lắp bắp nói, nắm chặt tay của Shizuko. ( hai người này là bạn của Misaki ).

- Thanhs you , hẹn gặp lại.

- Wow cậu ấy thật soái , phải không Shizuko ?

- Ừm cậu ta thật sự rất đẹp. Nhưng đường cậu ấy đi ...sai rồi thì phải- Shizuko chỉ con hướng vừa rồi Orihime đã đi.

_____________* ^ * ______________

- Cái này phải đi sau nhỉ ?- Orihime đổ mồi hôi khi nhìn ngã ba trước mắt. Đang lúc rối rắm không biết làm thế nào thì một giọng nói trầm ấm sau lưng làm cho giật mình.

- Cậu đang gặp rắc rối à?!- Một câu hỏi nhưng ý lại là khẳng định. Orihime xoay người ra sao nhìn nam sinh có con ngươi màu xanh lục đúc hai tay bỏ vào túi nhìn mình.

-.. Khụ .. tôi bị lạc , cậu có thể cho tôi biết phòng hiệu trưởng ở đâu không?- Câu hỏi cũng không khác mấy với lúc nảy nhưng cách xưng hô lại khác hoàn toàn, Orihime thể hiện giữa con trai và con gái luôn có xự khác biệt , biết không? Con gái luôn phải được ưu tiên, biết không?

- Hửm... đường đi khá rối , nếu được tôi dẫn cậu đi. - Usui cũng chẳng biết vì sao mình lại nói những lời này, lúc nảy đứng từ xa đã thấy thiếu niên này toả khí lạnh xung quanh ( thật ra là đang bực vì lạc đường ), khi thấy mình liền biến thành ôn nhu ( cái này là đẳng cấp trở mặt ) , đột nhiên hơi tò mò đi lại.

- Vậy thì còn gì bằng. Cảm ơn cậu trước nhé- Cô cười lộ hai răng nanh  dài hơn người của mình. Usui hơi thất thần. Cậu nhìn chằm chằm thiếu niên xinh đẹp kia , mở miệng.

"Tống" Thứ Lỗi ! Những Món Hàng Này Sai Địa Chỉ A~Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt