Phiên ngoại 2:

7.5K 488 32
                                    


Edit: Phong Nguyệt

Hoa Thịnh Thưởng là một giải thưởng điện ảnh có giá trị nhất trong nước, dạ hội được tổ chức rất long trọng, các tiền bối, các tiểu hoa tiểu sinh trong giới đều tham gia.

Lục Ý và Cố Diễn không cùng chung tác phẩm, cũng không cùng chung đoàn phim, lúc Lục Ý đến, Cố Diễn còn chưa tới, nhân viên đến dẫn lối cho đoàn phim, bộ phim này là <Phong mang>, cậu diễn vai gián điệp nằm vùng, đây là một bộ chiến tranh gián điệp đặc sắc, nội dung chặt chẽ đan xen, lúc phát sóng được vô số lời khen, doanh thu phòng vé phá 4 tỷ, tạo nên tên tuổi của Lục Ý trong giới điện ảnh.

Đạo diễn bộ phim này họ Ngô, ông rất yêu thích Lục Ý, bởi vì cậu thông minh, nói một chút là hiểu, cũng rất có chí tiến thủ, bây giờ xa cách mấy tháng, ông tự nhiên cảm thấy thân thiết hơn, lôi kéo cậu hàn huyên mãi.

"Cậu có cảm thấy mình nắm chắc giải thưởng nam diễn viên chính xuất sắc nhất không?" Đạo diễn Ngô hỏi.

Đạo diễn Ngô từng quay rất nhiều phim, <Phong Mang> là bộ điện ảnh có doanh thu cao nhất, ông vô cùng mong đợi Hoa Thịnh Thưởng năm nay.

Có điều không chỉ có hắc mã <Phong Mang> mà còn có những bộ phim khác, ví dụ như phim khoa học viễn tưởng <Tinh Nguyệt> của đạo diễn Phùng, bởi vì kỹ xảo tuyệt vời và nội dung mới mẻ, khiến con người ta suy nghĩ sâu hơn bản tính nhân loại, doanh thu phòng vé phá 5 tỷ, trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất năm, trùng hợp ở chỗ, Cố Diễn là nam chính, tương đương với ở buổi dạ tiệc lần này, Cố Diễn cùng Lục Ý cạnh tranh nhau, thoạt nhìn trước mắt, doanh thu phòng vé của Cố Diễn nhỉnh hơn cậu một chút.

Đạo diễn Ngô chưa từng thắng giải Hoa Thịnh Thưởng, cố tình kẻ cạnh tranh với ông lần nào cũng là đạo diễn Phùng, hai bên không vừa mắt nhau lâu lắm rồi, đạo diễn Ngô rất muốn hôm nay có thể cầm lấy thưởng, rửa sạch nhục nhã, hãnh diện một lần.

Lục Ý nán lại với ông hồi lâu, đương nhiên biết tâm nguyện của ông, nói thật, cậu cũng không chắc mình có giật được giải hay không, dù sao đây là lần đầu tiên đọ sức với Cố Diễn không thể làm gì khác hơn là sờ sờ mũi: "Có chừng... 50%?"

"Cậu trả lời như vậy có khác không trả lời hả?" Đạo diễn Ngô nhìn chằm chằm cậu, "Sao cậu không nói 60%?"

"Nếu là người khác, tôi còn có chút tự tin" Lục Ý khẽ nói, "Nhưng đối phương là Cố Diễn đó."

"Cậu..." Đạo diễn Ngô chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, rất muốn hỏi sao cậu nhụt chí quá vậy, lời nói vừa bên mép, bỗng dưng ý thức được một vấn đề nghiêm trọng, ông và đạo diễn Phùng là đối thủ một mất một còn, nhưng Lục Ý với Cố Diễn lại là người một nhà, bất kể hôm nay ai lấy được giải ảnh đế, hình như cũng không khác gì nhau thì phải, nhất thời nản lòng, buồn bực hỏi, "Vậy tôi hỏi cậu, nếu Cố Diễn cầm giải ảnh đế, cậu sẽ chúc mừng cậu ta sao?"

Vừa hỏi xong đạo diễn Ngô đã hối hận rồi, ông cảm thấy quá dư thừa, chắc do mấy năm năm khát khao ẵm giải của ông quá mãnh liệt nên mới tích tụ thành chấp niệm như bây giờ.

Lục Ý định bật thốt "Còn phải hỏi ư", may mà dừng cương trước vực kịp thời, vô cùng nghĩa khí nói: "Đạo diễn Ngô nghĩ gì thế, hôm nay tôi là người của ngài, tôi đứng ở phe ngài, cá nhân tôi thấy phim của chúng ta tốt hơn Tinh Nguyệt nhiều."

[Đang Beta] Bạch nguyệt quang đột nhiên muốn cùng tôi kết hôn- TNGGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ