Chương 61:

7.3K 519 19
                                    

Edit: Phong Nguyệt

Bài viết này quả thật là dội một quả bom mà, đẩy nhiệt độ vốn đã nóng lên đỉnh điểm.

Cư dân mạng tràn đầy hưng phấn ăn quả dưa ngàn năm có một này.

Minh tinh trước giờ có từng bị hắc?

Đương nhiên là có!

Có ai dám thẳng thắn đốp chát lại như thế này không?

Bộ điên à!

Minh tinh đều rất quý trọng hình tượng của mình, hận không thể để tất cả từ ngữ tốt đẹp tập hợp tập trên người mình, sao có thể tự hủy hoại mình chứ.

Nhưng mà Lục Ý lại lên tiếng! Còn khí phách như vậy!

Tính cách thiết lập của cậu là gì—— Mỹ nhân ôn nhuyễn, chăm chỉ nỗ lực!

Sao hôm nay lại cứng rắn như vậy? Lẽ nào thật sự chạm tới giới hạn của cậu? Lẽ nào thật sự như cậu nói, tất cả đều là xàm ngôn?

Phải biết, Lục Ý phát weibo nói nếu blogger show ra được chứng cứ, cậu sẽ tự hủy tiền đồ xán lạn của mình!

Cư dân mạng đồng loạt chờ Lục Ý xóa bài, nhưng chờ chờ, lại chờ được Cố Diễn phát weibo.

Yên Hỏa vừa nhìn thấy Lục Ý tự tin như thế liền biết không ổn, ai ai cũng hoảng loạn lên, có người còn thật sự đi tìm bằng chứng, nhưng lại phát hiện chỉ là lâu đài trên không, không có một bức ảnh nào, một chút chứng cứ cũng không có, nhất thời càng hoảng hơn, bọn họ bàn bạc với nhau, Lục Ý sai hay Lục Ý bị hãm hại các cô phải làm gì, dù sao các cô là fans Cố Diễn, không phải người qua đường, nếu như chuyện này không xử lý tốt, nhất định sẽ khiến Cố Diễn bị liên lụy, sau này người khác nhắc đến Cố Diễn, sẽ nghĩ tới những fan hâm mộ mới nghe gió đã tưởng mưa, đồng thời cũng sẽ để lại ấn tượng xấu với Lục Ý.

Họ đang rầu rĩ không biết xử lý chuyện này như thế nào, thấy Cố Diễn đăng weibo, giật mình, hô hấp dường như ngừng lại.

Đến khi nhấp vào xem nội dung, nhóm Yên Hỏa cảm thấy mình phải gọi xe cứu thương rồi.

Cố DiễnV: Chuyện chia tay là chuyện của hai chúng tôi, không cần giải thích với bất kỳ ai. Tôi chỉ từng nghe nói con cái cờ bạc là do cha dạy không tốt chứ chưa nghe nói cha cờ bạc do đạo đức con không tốt, đúng là chuyện lạ gì cũng có trên đời. Repost quá năm trăm được cấu thành tội phỉ báng, tôi đã liệt kê danh sách những những ai bịa đặt ác ý rồi, ai cũng đừng hòng thoát, không kiện chết các người tôi không phải họ Cố @Lục Ý V: Chia tay là tôi đề xuất, chuyện tình cảm không có đúng sai, tôi không có gì để giải thích. Ba tôi cờ bạc, ông ấy đã trả giá rồi, ông ấy là ông ấy, tôi là tôi, không thể gom làm một. Chuyện gì nên thừa nhận tôi đã thừa nhận, những thứ còn lại đều là bịa đặt, người nào nói tôi có kim chủ, dùng thủ đoạn đê tiện giành nhân vật, thì lấy bằng chứng ra, nếu có, Lục Ý tôi lập tức rời khỏi giới giải trí, từ nay không bước chân vào giới giải trí này nửa bước, còn nếu không có thì chuẩn bị tinh thần đi.

Lần này, weibo không lag mấy phút nữa mà lag tận mười lăm phút.

Năm vị trí đầu của hot search đều bị Cố Diễn và Lục Ý bao trọn.

[Đang Beta] Bạch nguyệt quang đột nhiên muốn cùng tôi kết hôn- TNGGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ