Chương 4:

12.5K 886 141
                                    

Edit: Phong Nguyệt

Ban đêm, quả nhiên tên paparazi bị bùa giỡn kia nói được làm được, sau khi trở về chẳng những lập tức thả tin ra mà còn chơi trò đuổi hình bắt chữ, giật tít câu view: Đêm hôm bí mật trò chuyện, hai người lại...

Bên dưới là vài bức ảnh, bức đầu tiên là ảnh Cố Diễn vào quán bar, những bức sau là ảnh "hôn" Lục Ý.

Trong ảnh, tư thế hai người rất thân mật, như đang hôn nhau.

Bức cuối cùng là ảnh hai người nắm tay nhau chạy.

Chỉ vài bức ảnh đã khiến Weibo náo loạn.

Quần chúng ăn dưa bùng nổ.

-- Đờ mờ đờ mờ đờ mờ !!!!

-- Aaaaaaaaaaaaa tui điên rồi aaaaaaa!!!!

-- Vậy ra hai người họ thật sự có một chân? Yêu sớm? Không phải chứ? Hai năm qua họ cùng ở trong vòng giải trí, cả một cái tương tác cũng không có mà, hoàn toàn không giống người yêu!

-- Tui không thể chấp nhận nổi, tam quan tui sụp đổ rồi... Nhưng trước giờ Cố Diễn chưa từng xào cp, hai ngày nay lại liên tiếp... Những tin này đều là thật?

-- Ai dám cọ nhiệt Cố Diễn? Chê sống lâu quá sao? Cố Diễn đã nói không thích những thứ giả dối, mạn phép đoán tuyến mười tám sắp tiêu rồi.

-- Luận kỹ xảo không có kỹ xảo, luận lưu lượng không có lưu lượng, cậu ta không xứng với anh nhà tôi! Biến đi!!!

-- Người qua đường hóng hớt như tôi cảm thấy khá kích thích, mạnh dạn đoán ngày mai sẽ tin động trời.

Không ít người suốt đêm không ngủ, đào gốc trốc rễ lai lịch của Lục Ý, đỏ mắt soi dấu vết hai người họ, nỗ lực tìm ra chân tướng.

Thế nhưng không có, hoàn toàn không có gì cả.

Tất cả super topic, hot search, kể cả teiba đều bị scandal của Cố Diễn và Lục Ý càn quét.

Paparazzi cũng hùa nhau bịa Cố Diễn và Lục Ý không có đạo đức nghề nghiệp, không chỉ yêu sớm mà khuya hôm còn đến nơi không đứng đắn làm chuyện không đứng đắn, nhìn tư thế là biết buông thả cỡ nào. Tục tĩu không chịu nổi, không biết làm gương cho dân chúng.

Yên Hỏa dậy sóng, các fan lớn battle nhau ầm ĩ dưới Weibo.

Trận battle này duy trì tới bình minh vẫn chưa hết, ngược lại càng ngày càng gay gắt, số người tham gia cũng càng lúc càng đông.

Mười giờ sáng hôm sau, tất cả hot search trên Weibo đều bị liệt bởi sự bùng nổ của tin Lục Ý và Cố Diễn kết hôn, hai giờ sau mới bình thường trở lại.

Cố Diễn(v): Công khai* @Lục Ý(v).

Lục Ý(v): Về sau xin giúp đỡ nhiều hơn @Cố Diễn(v).

Cùng lúc đó, phòng làm việc Cố Diễn phát văn bản làm sáng tỏ, rằng sau khi hai người trưởng mới ở bên nhau, không có chuyện yêu sớm. Sắp tới hai người quyết định kết hôn về chung một nhà. Vốn dĩ đã chuẩn bị thông báo nhưng lại bị lộ ra ngoài, hy vọng người nào có ý đồ xấu dừng ở đây, bằng không sẽ truy cứu tới cùng. Còn chuyện tối qua là do Cố Diễn và Lục Ý cùng nhau chúc mừng trước khi kết hôn mà thôi, không ngờ lại bị kẻ xấu thêu dệt, hy vọng những ai yêu mến Cố Diễn tiên sinh có thể tỉnh táo, tiếp tục ủng hộ, cùng Cố Diễn đi tiếp đoạn đường phía sau.

[Đang Beta] Bạch nguyệt quang đột nhiên muốn cùng tôi kết hôn- TNGGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ