Chương 40:

10.3K 721 44
                                    

Edit: Phong Nguyệt

Làm sao để theo đuổi người khác là một việc đòi hỏi phải có kỹ thuật.

Phải xem đó là người nào thì mới có thể xác định được phương pháp chính xác.

Phương pháp thường thấy nhất là gửi thư tình, tặng hoa, đưa đón đi làm... Phương pháp cao siêu hơn là mỗi ngày ân cần thăm hỏi, bưng trà rót nước, chăm từng chân tơ kẽ tóc...

Đây là sự phân hóa từ phương pháp tổng thế.

Ngoài ra còn có thể lựa chọn cách theo đuổi, ví dụ như mặt dày đeo bám, liếc mắt đưa tình hay thả dây dài câu cá lớn.

Sau khi tuyên bố muốn theo đuổi Cố Diễn, Lục Ý nằm ở nhà suy nghĩ hết hai hôm, nghĩ xem phải theo đuổi như thế nào, còn đặc biệt tham khảo rất nhiều tài liệu, thậm chí không ngại xin ý kiến của nhóc Hồng Tiêu.

Lục Ý ăn tối tắm rửa xong xuôi, lại đọc sách nửa tiếng trước khi đi ngủ, Cố Diễn mới chậm chạp trả lời:【Ngủ ngon】

Vừa thấy điện thoại rung, Lục Ý lập tức vồ lấy, thấy hai chữ này, khóe miệng Lục Ý giương lên, cậu ngã xuống giường, lăn qua lộn lại nhìn một hồi, sau đó thấp thỏm gửi tin thứ hai:【Ngủ chưa?】

Cố Diễn:【Chưa】

Lục Ý nghĩ nghĩ, lăn lộn trên giường, hết sức cẩn thận tiếp tục gửi tin nhắn:【Anh rảnh không?】

Cố Diễn:【Rảnh】

Chữ này rơi vào mắt Lục Ý lại biến thành "Anh đang rảnh, em có thể quấy rầy anh."

Lục Ý:【Em nhớ anh】

Sau khi gửi tin nhắn đi, Lục Ý nắm chặt di động, áp mặt vào gối, hít một hơi sâu, tim đập thình thịch, cậu vội vã xuống giường rót nước uống.

...Cậu thấy mình quá lộ liễu rồi.

Lần đầu tiên cậu nói thẳng tâm tư của mình với Cố Diễn, không khác làm nũng là mấy, bây giờ cậu thấy tâm loạn như ma, có một loại ý nghĩ mãnh liệt muốn thu hồi tin nhắn, thậm chí một giây trước khi uống nước cậu còn thấy mình to gan thật, bậy ghê, không nên nói câu đó, cậu có nên rút tin nhắn lại không nhỉ.

Thế nhưng đến khi uống nước, Lục Ý mới tỉnh táo lại, bắt đầu cảm thấy mình quá nhát, sao lại sợ thành như này, không phải là một câu "Em nhớ anh" thôi sao, không có động từ rõ ràng gì, cũng không có bất kỳ ý đồ nào không an phận, sao cậu lại thấy bối rối chứ?

Người bình thường yêu đương sẽ thế này sao?

E rằng có mỗi cậu.

Lục Ý uống xong, quay về phòng ngủ, cậu vẫn thấy bồn chồn như cũ, dù là đại la thần tiên cũng không cứu vãn nổi, cậu nói câu đó với Cố Diễn chẳng khác nào lõa thể trước mặt anh, nhịp tim lúc này chắc cũng vọt lên một trăm hai rồi í.

Lục Ý cắn răng nhắc nhở mình lần sau không được xung động như thế nữa, phải chừa đường lui cho bản thân, không thể cả cái quần cũng không chừa lại, lần sau cậu có thể nói "Đêm nay ánh trăng rất đẹp", Cố Diễn thông minh như vậy chắc chắn hiểu mà!

[Đang Beta] Bạch nguyệt quang đột nhiên muốn cùng tôi kết hôn- TNGGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ