Chương 63:

7.7K 537 58
                                    


Edit: Phong Nguyệt

Lục Ý cuối cùng cũng không thể quyết tâm làm gì với Trác Tinh, dù sao cũng thật lòng thật dạ xem đối phương là bạn bè, cậu không nhẫn tâm nỗi.

Lục Ý nhẹ dạ, Cố Diễn thì không, vốn anh muốn tôn trọng ý kiến của Lục Ý, nhưng khi thấy Lục Ý khóc nức nở trước mặt anh, anh đổi ý rồi.

Lục Ý là người rất khó khóc, dù xảy ra chuyện gì, điều đầu tiên cậu làm là tự mình chống đỡ, nếu chuyện này xảy ra ở lúc không có Cố Diễn bên cạnh, không chắc cậu sẽ nói cho anh biết.

Lục Ý không muốn công khai scandal của Trác Tinh, thế nên Cố Diễn nhả từng manh mối ra ngoài, ví như scandal của Lục ý là do bạn bè đâm sau lưng, lại ví như tiểu sinh họ Trác gần đây qua lại thân mật với một vài blogger thích tung dưa bở.

Hai việc này không cùng một blogger tuông ra, cũng không có logic gì.

Có điều đừng bao giờ xem thường quần chúng ăn dưa, đừng xem thường Yên Hỏa đang muốn lấy công chuộc tội.

Lục Ý bị hắt nước bẩn là chuyện ván đã đóng thuyền, sau khi Cố Diễn phát weibo, Nhan Bân cũng lên tiếng nói giúp Lục Ý, <Yêu anh như thế đó> cũng phát weibo, đăng video Lục Ý thử vai, Phí Khúc cũng đứng ra nói chuyện, trực tiếp phủ nhận nghi ngờ y và Lục Ý có quan hệ mờ ám, hơn nữa phòng làm việc của Cố Diễn cũng phát công hàm luật sư, toàn bộ cư dân mạng không ai dám nói xấu Lục Ý một chữ.

Yên Hỏa dồn dập hướng Lục Ý xin lỗi, áy náy vô cùng, các cô chỉ hy vọng làm chút gì cho Lục Ý, vớt vát ấn tượng của cậu dành cho họ, bây giờ nhìn thấy có khả năng thanh minh cho Lục Ý, nhất thời kích động cực kỳ.

Vì vậy các cô thuận theo hai đầu mối mà truy lùng, cuối cùng truy đến trên người Trác Tinh, đào sâu hơn, phát hiện sự thật ghê gớm.

Cố Diễn đem scandal Trác Tinh chôn ở phần cuối, chỉ cần có người chịu tìm, nhất định tìm ra.

Mà một khi có người đào ra, sự việc này liền bạo.

Trong vòng nửa tiếng ngắn ngủi, chuyện Trác Tinh có kim chủ, Trác Tinh đâm sau lưng Lục Ý, bay vèo lên hot search kèm theo chữ bạo to tướng.

Lục Ý cầm ly nước nóng thẩn thờ đứng bên cửa số, cậu chỉ mặc một cái áo len cổ thấp, mi mắt rũ xuống, trên gương mặt tuấn tú một biểu tình cũng không có, đáy mắt phản chiếu màu sắc sặc sỡ ngoài kia, ánh đèn nê ông đỏ, dòng xe cộ tấp nập, người tới người đi, trông có chút cô đơn.

Cậu lặng im đứng ở đây hồi lâu.

Cứ duy trì tư thế như vậy mãi, hệt như nhập định.

Cố Diễn đi tới bên cạnh cậu: "Còn đang suy nghĩ chuyện Trác Tinh?"

Lục Ý khẽ ừ một tiếng: "Em không nghĩ ra cậu ấy thay đổi từ lúc nào."

Nếu cậu phát hiện sớm một chút là tốt rồi, họ sẽ không tới bước đường hôm nay.

Khi Trác Tinh bị bảo vệ đè lại, hùng hùng hổ hổ nói vài câu, tất cả đều có liên quan đến Lục Ý, Cố Diễn nghe một chút, miễn cưỡng biết chuyện gì đã xảy ra.

[Đang Beta] Bạch nguyệt quang đột nhiên muốn cùng tôi kết hôn- TNGGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ