#1 Khởi đầu của mọi thứ

3.4K 105 7
                                    

<Nhon các t.y của tui😘

<Fic này chính thức đc phát hành vào ngày:5/3/2020

<😁Như mọi người cũng đã thấy ở tiêu đề.Fic này mình sẽ phân tích moment và Hint của couple "moe" cả một vùng trời như Rosekook này.Mình đã ấm ủ mong ước này từ lâu rồi,mong ước của mình sẽ viết ra một truyện moment của Rosekook.Và bây h nó đã thành hiện thực rồi đấy.

<Mong muốn đã thành hiện thực rồi nhưng Queen rất lo rằng mình còn vài truyện khác nữa ko có update đều đặn các truyện đc.Nên nếu các cậu thấy truyện nào mình lâu lâu vẫn chưa update có nghĩa là mình đang bận rộn ôn thi hoặc đang chăm chút cho các Fic khác nhé.Chứ ko phải mình lơ đễnh fic nào hết á.

<Hiện tại mình đang có 4 Fic và 1 Fic sắp hoàn thành,1 fic sắp khai trương.Tiết lộ cho các cậu truyện Queen chuyển ver sắp khai trương couple chính là Rosekook và couple phụ là vsoo nha.

<Khi quyết định viết thêm một fic moment nữa thì mình đã rất là do dự ko biết có nên viết ko nữa.Bởi vì mình đã có một fic moment của vsoo rồi.Và mình nói thật mỗi moment tìm thông tin trên mạng xã hội rất khổ và tốn thời gian.Mà...ko biết rằng các cậu có ủng hộ ko nữa,hay công sức của Queen sẽ trôi sông đổ biển coi như là công cốc sao??Nhưng mình thấy dạo này couple Rosekook hơi bị đói Hint ở trên W nên mình mới quyết định như thế này.Mong đc các shipper Rosekook ủng hộ nhiệt tình cho mình.

<Haizzz.... lại cái tính lòng vòng đó của mình ko đổi đc mà.Ở ngoài thực tế cũng thế.Mình viết văn dài dòng đến nỗi viết một hồi ko biết cái này viết để làm gì,rồi kết bài sẽ như thế nào đây???Rồi viết lại kịp thời gian ko...Đấy lại giải thích cái đấy rồi lại lòng vòng ko vào chủ đề chính đây mà

<Trước khi vào chủ đề chính mình 🚫 các Shipper khác mà ghét couple của mình.Mà nếu ghét thì cứ đọc cứ gây war đi.Ko thích thì xin mời click
back ngay và luôn ạ lại sợ bảo dân chí...mà thôi vòng vo nhiều quá vào thôi

<Let's go

<Sự khởi đầu luôn là nơi bắt nguồn của mọi thứ.Nơi tưởng chừng như bình thường nhưng lại kéo theo cả hệ lụy về sau.Nếu ko có sự khởi đầu giống như thế chúng ta sẽ còn lâu hoặc ko bao giờ nhận ra đc nó.Và clip reaction huyền thoại này đã đi vào lịch sử rồi đúng ko??Nếu như ko có clip này thì shipper Rosekook chúng ta bao lâu mới nhận ra đây?

<Đây là clip của sự bắt đầu,bắt đầu khi các fan nhận ra couple này và đã ship hai bạn của chúng ta.Nam thanh nữ tú ngại gì mà hổng ship

<Đã là shipper Rosekook thì ai mà chả biết đến clip này

<Có khi nhờ clip này thì rất nhiều người mới biết tới Rosekook.Thấy bóng dáng của mình vừa vụt qua nơi đây😂.Từ đó lại có thêm nhiều ng vào động Rosekook của chúng tớ.Xem clip này mà lọt cả hố.

<Thật ra lúc đầu xem mình hog biết Rosekook là cái gì cả.Tại vì mình thấy có chị Chaeyoung hát trong đó.Muốn vào nghe thử. Rồi nhận ra Jungkook đang reaction chị Chaeng hát.Rồi mình "wow" và từ lúc đó lọt hố

🌹💙•Rosekook House(Moment/Hint)•❤️🐰Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin