Chap 1 (cont)

4.2K 42 9
                                    

ông trời không bao giờ đẩy ai đến đường cùng, còn đối với Yoseob thì khác, cậu nghĩ ngay lúc này đây , cậu đang bị dồn tới chân tường. Một ý nghĩ thoáng qua trong đầu, cậu sẽ đến đòi Junhyung tiền bồi thường vì đuổi việc cậu sớm hơn so với hợp đồng lúc đầu xin việc. Dù gì đi nữa lòng tự trọng của cậu cũng đã bị hắn vùi dập vào buổi tối hắn đuổi cậu ra khỏi quán bar rồi.

Ngày hôm sau , đến nghỉ trưa, Yoseob đeo cặp thẳng tiến đến tập đoàn YJH-công ti của Junhyung

"Cậu muốn gặp ai?"_Cô tiếp tân dịu dàng hỏi khi thấy Yoseob đi vào, khuôn mặt ngơ ngác, nhìn Đông nhìn Tây.

"Dạ... Em muốn gặp...Yong Junhyung."_ Yoseob ấp úng trả lời, khuôn mặt cười cười đến là ngố.

"Cậu có hẹn chứ? Giờ này giám đốc đang tiếp khách. Cậu hãy ra ghế kia ngồi chờ."_ cô tiếp tân nói rồi tiếp tục làm công việc của mình.

Nghe lời, Yoseob liền đi ra chỗ bộ ghế sofa sang trọng dành cho khách ngồi. Ngồi ngắm nghía xung quanh một lúc thì cậu đột nhiên thấy mọi người trong công ti đứng hết dậy, xếp thành hàng thẳng và cúi đầu chào ai đó. Tò mò ,Yoseob cũng đứng dậy xem. từ trong chiếc Lexus màu sữa ,một cô gái mái tóc nâu gợn sóng , ăn mặc sang trọng bước ra. Cô ấy rất đẹp, đi vào khẽ gật đầu rồi đi thẳng vào thang máy . Thở dài, Yoseob lại ngồi xuống đợi, chẳng có gì thú vị. Đợi mãi, đã quá 12h , có lẽ Yong Junhyung không ăn trưa, cậu thất vọng ra về. Đi chưa quá cổng công ti 10 m , Yoseob ngoảnh đầu lại và chơt nhận ra Junhyung đang cùng cô gái xinh đẹp lúc nãy đi ra. Cậu chạy thật nhanh đến chặn trước mặt Junhyung.

"Ai...ai vậy ...oppa?"_ Cô gái kia giật mình chỉ vào mặt Yoseob

"Kệ nó đi, oppa không quen nó"_ Junhyung lạnh lùng ẩn Yoseob sang một bên và lên xe cung cô gái kia.

 .

.

.

MWO? Không quen,. YONG JUNHYUNG, cái đồ trời đánh..............

[JUNSEOB] We used to love / Sai lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ