Luyên thuyên với bạn au

228 16 10
                                    

Xin chào các readers thân yêu của mình.  Mình biết thật ra mình không nên đăng mấy thứ tản mạn, suy nghĩ vẩn vơ của mình vào fic vì nó sẽ làm loãng và gián đoạn nội dung truyện nhưng gần đây mình có rất nhiều trăn trở.  Nói là trăn trở thì to tát quá nhưng mấy điều này làm mình có chút phiền lòng, khó chịu nên muốn tâm sự cùng các bạn.

#EYAĐTĐ

Mình nghĩ không nhiều bạn biết mà chắc chẳng ai biết đâu, mình viết cuốn fanfic này cách đây ~ 3 năm rồi.  Từ cái hồi mình mới biết đến fanfic, mới bắt đầu chìm đắm trong những câu chữ đơn giản và muốn thể hiện suy nghĩ, quan niệm và bản thân qua cuốn fanfic của chính mình.
JunYo - couple nam nam đầu tiên và cũng là duy nhất mình yêu điên cuồng.  Nhớ cái hồi ấy, ăn với Junseob, học với Junseob, ngủ cũng với Junseob. Một cô bé coi Beast là tín ngưỡng rồi lại tìm ra tình yêu vĩ đại trong tín ngưỡng sâu sắc. Cái cảm giác đắm chìm đó tuyệt với lắm.  Nó có lẽ sẽ trở thành một phần tuổi thanh xuân đẹp nhất của mình. 
Bây giờ mình là một B2uty hết thời.  Hết thời không có nghĩa là mình hết yêu Beast, hết yêu Junseob mà chỉ là mình dồn nén tình yêu đó vào một ngăn trong trái tim. Cất đi như một báu vật mà chỉ mình biết được. 
Chính vì thế #EYAĐTĐ là câu chuyện chứa đựng những cảm xúc trẻ dại ngọt ngào của mình.  Những câu chữ vẩn vơ, vụng về rồi nội dung truyện đứt mạch, hư cấu vì mỗi khoảng thời gian mình viết, trong mình lại có những sự thay đổi nên hệ quả là diễn biến chẳng bao giờ đi theo đúng hướng dự định lại luôn được mọi người ủng hộ làm mình rất hạnh phúc. 
Đôi lúc, mình muốn xoá #EYAĐTĐ đi vì truyện thì chẳng phải xuất sắc gì, lèo tèo vài tháng được một chap vài dòng.  Nhưng rồi lại không nỡ xoá.  Mình luôn cảm thấy, xoá nó là mình đang ngược đãi bản thân, đang tự mình giết chết kí ức trẻ dại tươi đẹp của mình.  Thế là mình lại tiếp tục viết.  Viết khi cảm xúc được dâng cao vào mỗi buổi tối nằm co do trong phòng và chẳng biết làm gì.  Mình sẽ dùng sự trưởng thành khờ dại để vẽ nốt bức tranh tươi đẹp của thời trẻ thơ. 
Mình không dám cam đoan là bao giờ ra chap mới, bao giờ hoàn thành fic nhưng mình cam đoan fic sẽ không bị drop cho đến khi chẳng còn ai buồn đọc truyện của mình nữa.

#Beast

Hết thời không có nghĩa là không quan tâm.  Mình vẫn nhiệt tình support, vẫn miệt mài theo dõi từng bước đi của 6 người. 
Scandal gần đây của Beast.
Mình nói là của Beast mà không muốn nói là của Hyunseung là vì đối với mình Beast là bức tranh hoàn hảo được tạo nên bởi 6 thành viên chứ không phải bất kì ai. Vì vậy, việc của Hyunseung cũng là việc của Beast.
#BelieveInHYUNSEUNG
Cho mình hỏi có bạn nào không dám hastag dòng chữ này hay hastag mà không thấy lo lắng?
Mình sẵn sàng nhận gạch đá nhưng vẫn sẽ nói thẳng: Mình tin Hyunseung nhưng mình vẫn thấy sợ và không dám hastag. 
Có thể khi đọc đến đây các bạn sẽ nghĩ " ờ, hết thời rồi thì chỉ nghĩ thế thôi.  Ờ, yêu cái beep, ủng hộ mà thế này đây." Ok.  Đó là suy nghĩ của các bạn. Mình không cấm đoán.
Nhưng, những hành động của Hyunseung cứ tiếp diễn thế này, các bạn có mãi believe in him được mãi không. 
Mình không muốn cho rằng thái độ của Hyunseung là do anh cố tình làm . Vì tính cách của anh, mình cũng hiểu. Nhưng khi mọi người nói anh bị trầm cảm nên không biểu diễn. ồ, vậy sao vẫn cứ tiếp tục nhận show, tại sao công ty không lên tiếng, tại sao Beast không lên tiếng, tại sao anh không lên tiếng mà vẫn cứ như vậy rồi lại nhận gạch đá từ netizen. Rồi có người lại bao biện, tính người ta 4D người ta thích thế đấy thì làm sao. Beast biểu diễn cho Beauty, Beauty không giận, lấy cớ gì mà netizen đòi trách.  Chỉ có điều người ta nhìn vào là bộ mặt của cả nhóm.  Bước được đến bây giờ không phải dễ. Tất cả đều phải trả giá bằng mồ hôi, xương máu, tuổi thanh xuân của các anh. Vì thế mình nghĩ, không lẽ chỉ vì tính cách 4D mà Hyunseung hành động như thể đang giết chết Beast như vậy?
Mình tin Hyunseung, hơn hết, mình mong chờ Beast sẽ mau chóng cùng nhau đứng trên cùng một sân khấu. Nhưng mọi việc càng lúc càng đi xa. Lịch trình riêng, công ty pr ngu ngốc, cho mình hỏi có ai thấy lo cho tương lai của Beast như vậy mình không?

Mình không muốn bao biện nếu các bạn cứ muốn nghĩ là mình không tin tưởng Beast.  Mình chỉ muốn khẳng định Mình luôn tin Beast nhưng mình chỉ đang nhìn một cách thực tế thôi.

#G.Na

Mình yêu Beast rồi support cả Cube nhưng dường như Cube đang trượt dốc không phanh. 
Lo lắng về Beast rồi mình đột nhiên đọc được tin Gna rời Cube. Thế là ước mơ mong chị comeback bị dập tắt.  Rồi một buổi sáng vài ngày sau, tin chi bị cho là nằm trong đường dây bán dâm làm mình chết đứng. 
Đọc fic của mình chắc mọi người cũng thấy mình yêu quí Gna thế nào.  Mình tin Gna, nhưng rồi mọi tin tức cứ ngày một chắc chắn.  Chị thì đơn phương độc mã.  Chẳng còn người chống lưng.  Chị phải làm sao trong cái showbiz khắc nghiệt này. 
Cố tin nhưng sao tin khi chị biến mất mà không lên tiếng. 
Rồi những người tin chị cho rằng đây là việc làm của Cube vì chị rời bỏ Cube mà họ trả thù.  Nếu là thật thì Cube tệ quá.  Những người thân như Beast, 4Minute đâu sao không đứng lên.  Cứ cho là những thành viên trong công ty không được phép lên tiếng đi thì sao chị không lên tiếng cho fan yên lòng.  Hay đây là cách ứng xử của những người nổi tiếng mà thân phận làm fan như chúng ta không thể biết được. 
Tin tưởng vào Gna, sao mình thấy khó quá. 
Nhưng dù thế nào, #bestrongma'girl em sẽ luôn support chị. 

#Apink

Mặc dù là Acube nhưng mình luôn coi Apink là thành viên của Cube lớn. 
Apink là nhóm nhạc duy nhất hiện nay mình tin tưởng sẽ cứu vãn Cube vậy mà các cô gái đã chuyển sang công ty khác.  Ban đầu mình không tin nhưng sự thật là vậy nên phải tin.
Mọi người nói, Cube đang thanh lý nghệ sĩ sao? Cube định thế nào vậy?
Có lẽ sự thay đổi này của Apink sẽ khiến các cô gái tốt hơn.  Mình hy vọng các bạn fan support Apink vì Beast hay vì Cube sẽ vẫn ủng hộ Apink. 

#Cube
 
Bố Hong cảm thấy thế nào trước sự nghiệp bố bao công xây dựng giờ đi xuống nhưng vậy. Con nhớ Cube ngày xưa. 

Mọi suy nghĩ, ý kiến đóng góp comment bên dưới.  Cảm ơn các bạn đã đọc những dòng luyên thuyên của bạn au.

[JUNSEOB] We used to love / Sai lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ