Bonus

10.6K 916 229
                                    

Mình có ghé qua post truyện của chị tác giả trên Lofter, thấy các chị để lại comment rất hay, rất cảm động. Mình dịch cho mn đọc thêm nha ❤️

🌹 Nụ hôn đơn thuần đầu tiên, là Vương Nhất Bác động tâm với Tiêu Chiến. Nụ hôn đơn thuần thứ hai, cách nhau mười năm, là Tiêu Chiến thỏa hiệp với Vương Nhất Bác. Vương Nhất Bác đau đớn, là bởi vì mười năm này yêu mà không có được, lại không oán trách không hối hận. Tiêu Chiến đau đớn, là bởi vì phần tình cảm anh kìm nén này, vì lý tính giữ vững nhiều năm, chỉ có thể vứt bỏ người duy nhất anh có thể vứt bỏ. Kết thúc rồi, điều đục khoét con tim nhất lại là cái gì, là ở ga tàu đông người qua lại, một nụ hôn giữa hai người đàn ông, buông xuống tất cả gánh nặng về những lời dè bỉu gièm pha, vứt đi hết thảy gông cùm kỳ quái của thế tục, cũng quyết định can đảm cùng nhau tiến về phía trước. Hai nam châm cùng dấu phải vượt qua rất nhiều lực cản mới có thể dựa vào nhau, phần tình cảm này rất đáng để trân trọng và cổ vũ. Chúc mừng Vương Nhất Bác, trộm được một đóa hoa hồng.

游离偷生

🌹 Mỗi câu "Muốn làm với em không?" của Vương Nhất Bác đều là đang âm thầm nói "Em yêu anh".

RESET

🌹 Nếu nói mỗi câu "Muốn làm với em không?" của Vương Nhất Bác đều là đang âm thầm nói "Em yêu anh", vậy lần thứ nhất làm xong, Tiêu Chiến gọi điện thoại cho cậu nói "Em muốn làm không? Anh có chút muốn làm rồi" chính là đang nói "Em yêu anh không? Anh có chút yêu em rồi".

W🎀

🌹 Hai hộp sủi cảo, một hộp nóng, một hộp lạnh. Hộp nóng là ông chủ vừa mang đến, hộp lạnh là Tiêu Chiến đã làm mang đến từ lâu. Anh vẫn luôn cầm như vậy đứng dưới nhà Vương Nhất Bác, chưa từng lên lầu. Anh rốt cuộc đang nghĩ gì, lại đến nông nỗi muốn yêu nhưng không dám vượt qua thế tục?

vivien

🌹 Nếu bạn hy vọng đạt được thứ gì đó, bạn hãy để nó tự do. Nếu nó trở về bên bạn, vậy thì nó thật sự thuộc về bạn. Nếu nó không trở về, vậy bạn từ trước đến giờ đều chưa từng có được nó. <Bá tước Monte Cristo>

游离偷生

Cre pic: @秋元树理 (Weibo)

[EDIT | BJYX] Kẻ trộm hoa hồngDonde viven las historias. Descúbrelo ahora