093

2.5K 175 34
                                    

Mọi người ơi, mọi người ơi, CHÚC MỪNG NĂM MỚI nha mọi người ơi  (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤

PS: Mới mùng hai đầu năm, nhỏ bạn nhắn tin cho tui: "Ê mậy, sao tao tìm bộ Hứa Hẹn mày trans mà nó lại ra thêm nhà khác làm nữa vậy?" Lúc đó đúng kiểu hốt hoảng "Ụa wtf ¯ロ¯???", xong rồi lên tra thử mới biết có nhà đang làm bộ này thật nhưng là quyển 3. À thôi tại cũng dịch chui nên ai muốn làm thì làm, mà bản cũng cho cái link hướng dẫn tới wattpad của mình nên thôi =')))

Nói vậy chứ, cô nào muốn đọc lẹ thì qua đó nhé, bên đó làm quyển 3 đó. Còn tui, tui xin nhấn mạnh, gạch chân, IN HOA, tui vẫn sẽ làm trọn bộ này bao gồm luôn quyển 3. Tui hổng có sợ chuyện đụng hàng đâu, moa moa ta (◡‿◡✿) 


Edit: Thủy Tích 

Tết Nguyên Đán, Lý Tân Hạo về nhà, Lý Tân Long cũng về cùng cậu.

Lý Tân Long cũng biết chuyện giữa chị hai và anh rể, bây giờ chị hai đang ở trong nhà, hắn cũng thấy lo lắng.

Buổi chiều hai người xin nghỉ về nhà. Mỗi đợt thi tháng Lý Tân Hạo đều đạt hạng nhất, vả lại còn giữ vững hạng nhất với số điểm chênh lệch với hạng hai rất nhiều, cho nên, từ trước tới nay chủ nhiệm lớp luôn yêu thương cậu còn hơn con ruột của mình nữa, mỗi lần xin nghỉ đều sẽ không thắc mắc chút nào.

Mặc dù thành tích của Lý Tân Long không có khoa trương như cậu, nhưng cũng học rất giỏi. Vì lẽ đó mà hai anh em xin nghỉ cũng không gặp vấn đề gì cả.

Lúc về đến nhà đã bốn giờ chiều rồi.

Từ Quốc Khánh đến Tết Nguyên Đán mới ba tháng không gặp mà chị hai đã gầy đi nhiều, người cũng tiều tụy. Lúc thấy Lý Tân Hạo và Lý Tân Long, cô miễn cưỡng cười vui vẻ khiến hai anh em đều đau lòng.

"Cậu lớn, cậu nhỏ." Tiểu shota Diên Lâm chạy ra đón. Đứa nhỏ cười xán lạn, còn không biết chuyện của ba mẹ mình.

Lý Tân Hạo bế nhóc đi vào nhà.

Do chuyện của chị hai mà cha Lý và mẹ Lý cũng không có tinh thần. Nhưng thấy hai đứa con trai đã về cũng rất vui mừng.

Lúc ăn cơm tối, tiểu shota Diên Lâm chen tới trên người Lý Tân Hạo. Cách nói cháu ngoại trai và cậu sẽ thân thiết với nhau vẫn còn tồn tại.

Lý Tân Hạo không phải là một người có kiên nhẫn, cho nên lúc ăn cơm đã hỏi chị hai chuyện liên quan tới Phó Minh.

Chị hai mang thai sinh con lúc còn nhỏ tuổi, sau đó gánh vác trách nhiệm sinh con nuôi con, cho nên cô cũng không phải là một người yếu đuối. Hồi đó xem tình yêu là trên hết nhưng không ngờ kết quả là vẫn thua cuộc.

"Chị chia tay Phó Minh rồi." Chị hai kể sơ lại mọi chuyện cho Lý Tân Hạo nghe, "Chị cho rằng chỉ cần hai người đó không qua lại nữa thì chị vẫn có thể vì đứa nhỏ mà tiếp tục ở bên cạnh Phó Minh, nhưng vừa nghĩ tới Phó Minh đã từng lên giường với người phụ nữ khác thì chị đã cảm thấy ghê tởm rồi. Với lại Phó Minh cũng đã nói là anh ta muốn ở cùng với người phụ nữ đó. Nếu đã vậy thì kết thúc thôi."

[HOÀN] Hứa Hẹn Một Đời Không Hối Tiếc - Tử Sắc Mộc ỐcWhere stories live. Discover now