092

2.9K 186 11
                                    

Tôi lên rải đường đâyyyy~~~~~~~

Edit: Thủy Tích

Do nhận được một case cần giải quyết ở thủ đô cho nên Sơ Lam Phong đã trở về rồi. Công ty của y và mấy người bạn đăng ký ở nước ngoài, mỗi người là một quốc gia khác nhau và giải quyết một lĩnh vực khác nhau, bọn họ phân công mỗi một người sẽ phụ trách chuyện của quốc gia mình.

Công ty không lớn, người cũng không nhiều, nhận công việc cũng là thích thì mới nhận.

Trong nước còn chưa phổ biến lĩnh vực quản lý khủng hoảng này, mà Sơ Lam Phong cũng không có thành lập công ty chi nhánh ở trong nước, những case hiện giờ đang nhận chỉ là giới thiệu cho bạn bè thôi.

Khi trao đổi công việc nên tắt máy hoặc cài chế độ im lặng là một sự tôn trọng với đối phương. Lúc Lý Tân Hạo gửi tin nhắn tới là y đang bàn bạc với đối tác.

"Cậu Sơ, mong chúng ta hợp tác vui vẻ." Đối phương là một người đàn ông trung niên bụng bia, lập nghiệp bằng khai thác than đá, lúc bạn bè giới thiệu công ty xử lý khủng hoảng, ông ta còn chưa tin có loại công ty này, cũng không ngờ rằng là cậu chủ nhà họ Sơ. Ở thủ đô, ai mà không biết nhà họ Sơ chứ?

"Ông chủ Chu khách sáo quá."

Ông chủ Chu xem đồng hồ, thời gian này vừa khéo có thể cùng ăn cơm tối. "Tối nay cậu Sơ có hẹn không? Nếu không thì cùng ăn cơm tối thế nào? Có mấy người bạn nữa cũng sẽ tới."

"Không thành vấn đề." Y đang bắt đầu tuyên truyền công ty,  y biết ông chủ Chu có ý giúp đỡ.

"Vậy tôi đi đặt chỗ, lát nữa sẽ báo cho cậu."

"OK."

Bảo trợ lý lái xe đi, Sơ Lam Phong lấy điện thoại ra, lúc định gọi điện thoại cho Lý Tân Hạo thì lại thấy tin nhắn của cậu: 'Sao vậy?' Cho nên y trả lời một tin nhắn.

Lúc này, Lý Tân Hạo còn đang đi học.

Lý Tân Hạo làm gì có tâm trạng đi học nữa? Cậu vốn là một người hay suy nghĩ nhiều, nếu không thì đời trước đã không đến nỗi như vậy rồi. Không phải là cậu quan tâm nhiều tới chuyện của chị hai, mà chỉ lo lắng cha mẹ sẽ đau lòng thôi. Con đường chị hai đi là do chị tự chọn, cho dù là gặp phải kết quả như thế nào thì cũng do mình gánh vác.

Nhưng vừa nghĩ tới cha mẹ đã già rồi mà còn phải lo lắng tới những thứ này, Lý Tân Hạo lại không nỡ.

Reng reng reng...

Cuối cùng, tiếng chuông báo hết tiết cũng vang lên, Lý Tân Hạo mềm oặt nằm nhoài ra bàn, rốt cuộc không cần phải giả vờ tập trung nghe giảng nữa rồi.

"Lát nữa đi ăn cái gì?" Cát Phu khoác tay lên bả vai Lý Tân Hạo hỏi.

Phòng ký túc xá có tổng cộng sáu người, mọi người đều đã quen hết tiết sẽ cùng đi ăn cơm.

"Để xem có cái gì trước đã?" Lý Tân Hạo chỉ chỉ tay của Cát Phu, "Tớ không còn sức lực, cậu lấy tay ra đi."

"Thấy cậu cả buổi chiều uể oải ỉu xìu, sao vậy?" Cát Phu hỏi.

[HOÀN] Hứa Hẹn Một Đời Không Hối Tiếc - Tử Sắc Mộc ỐcWhere stories live. Discover now