• phiên ngoại ( SE )

94 11 0
                                    

[ nhật ký trịnh hạo thạc ]
đã lâu rồi anh nhỉ, 3 năm , em đã năm ba đại học. Anh đã đi trong một ngày đầy nắng, đẹp thật đấy. Hôm nay trời mưa, như cái hôm em gặp anh vậy đó ! Chỉ là hôm nay không có anh. Uớc gì anh cũng ở đây nhỉ,để em được một lần nữa yêu anh và yêu anh đến nồng cháy như khi xưa.

[ nhật ký trịnh hạo thạc ]
em đã ra trường rồi này ! hôm nay khi tốt nghiệp, rất nhiều người đến chụp hình với em. giông khi xưa, lúc mà hội trại, em cũng phải xin mãi anh mới cho chụp hình đấy anh nhớ chứ ? em đã in tấm ảnh này ra và treo lên. Chúng thật đẹp, anh cười xinh quá aw

[ nhật ký trịnh hạo thạc ] dù hai ta chỉ có một tấm hình, nhưng không sao ! anh mãi sẽ ở tuổi 18 trong tim em, em đã 25 rồi

Oops! Questa immagine non segue le nostre linee guida sui contenuti. Per continuare la pubblicazione, provare a rimuoverlo o caricare un altro.

[ nhật ký trịnh hạo thạc ]
dù hai ta chỉ có một tấm hình, nhưng không sao ! anh mãi sẽ ở tuổi 18 trong tim em, em đã 25 rồi. Nhưng chú mèo nhỏ của em vẫn hừng hực sức sống như tuổi 18 nhé ?

[ nhật ký trịnh hạo thạc ]
em sợ... em không muốn đi xe buýt, vì em nhớ anh. hôm đó đầy máu, rất nhiều máu. Anh nằm ở đó, em cố đỡ anh dậy, sao hôm ấy anh nặng vậy ? anh cười với em , nhưng em không vui nổi, nước mắt em tuôn trên khuôn mặt trắng ấy. Anh nói, anh thương em phải chứ ? chúng ta sẽ cùng nhau xem những trận bóng rổ của anh, em đã hứa sẽ chăm sóc anh. Lần đầu anh nói anh thương em , cũng là lần cuối em được nhìn anh cười.

yoonseok | lạc | hoànDove le storie prendono vita. Scoprilo ora