Về Ngoại Truyện *Chỉ Có Thể Là Chị*

7.9K 162 13
                                    

Chào các bạn độc giả yêu quý của tôi. 

Tôi là Phoebe, sau khi kết thúc chương cuối của Chỉ Có Thể Là Chị, tôi lại có ý tưởng mới với bộ DOR nên đã bắt tay vào việc cho ra đời bộ truyện thứ hai sau sản phẩm đầu tay của mình. Hiện tại, DOR đã dần đi đến hồi kết, tôi rất vui vì nhận được sự yêu quý của tất cả các bạn đối với cả hai bộ truyện, sự kiện, nhân vật mà tôi đã xây dựng. Bởi vì tôi thực hiện chỉ có 1 mình nên mất khá nhiều thời gian. Cảm ơn độc giả đã kiên nhẫn chờ đợi. 

Đáp lại với tình cảm của các bạn và yêu cầu từ một số độc giả đã quan tâm theo dõi, sắp tới, kênh của tôi sẽ quay lại thực hiện và cho ra phiên Ngoại truyện cho *Chỉ có thể là chị* - sự thật đằng sau cái kết có vẻ hạnh phúc của Vương Hoàng Trâm. 

Tôi cũng đã có ý tưởng về sản phẩm tiếp theo, vẫn mang màu Bách Hợp dập dìu nhưng pha lẫn tâm linh và bùa ngải, thế giới huyền bí của những người dường tồn tại nhưng lại như không tồn tại, câu chuyện yêu đương đầy bi kịch nhưng lại khiến người ta không hể nào buông bỏ giữa người trần xác thịt và đối phương hư ảo vô thực. 

Tình cảm là thật, nhưng chị lại không.

 Không biết có ai ủng hộ tôi nhỉ?


[Bách Hợp-Hoàn] (18+)Chỉ có thể là ChịWhere stories live. Discover now