Chương 9: Chối Từ

42.5K 678 7
                                    

Trong tiếng nhạc cổ điển du dương làm không khí thêm phần lãng mạn. Trâm bồn chồn nhìn vào điện thoại, tự hỏi tại sao bố lại sắp xếp cuộc gặp với người đàn ông kia vào ngay lúc này. Trâm không hề muốn rời Tử Nhi khi Tử Nhi vẫn đang nằm trên giường đầy khêu gợi như vậy. Nhưng nếu không thực hiện buổi gặp gỡ này, bố Trâm sẽ lại liên tục tạo sức ép về việc kết hôn.
- "Chào Em, Hoàng Trâm."
Một giọng nói cuốn hút đầy mê lực vang lên, Trâm dám cá cả bầy con gái sẽ đổ rạp khi nghe thấy giọng nói này.
- "Chào Anh."
- "Buổi đầu tiên gặp gỡ... đây là hoa Anh chọn cho Em"
*Sao hắn ta biết mình thích hoa hồng trắng nhỉ?* Trâm lầm bầm trong não..
- "Cảm ơn Anh" Hoàng Trâm giọng bình thản như không.
- "Cảm ơn Em vì đã đến đây gặp Anh" Anh chàng kia tiếp tục nhìn Trâm đầy mê hoặc.
- "......"
- " Anh là Đỗ Thạch Chân, em đẹp hơn trong ảnh đấy"
- " Thạch Chân, Em không biết bố Em sắp đặt buổi gặp này để làm gì, nhưng chúng ta chỉ có thể là bạn thôi, được chứ?"
Trâm chẳng hiểu vì sao lại vọt ra mấy câu nói này khi đầu óc hoàn toàn chưa chuẩn bị. Trâm cố gắng bình tâm định thần sau câu nói mới lao ra nhanh như tên bay khỏi cửa miệng.
- "Em đang nói về điều gì?.. Đương nhiên nếu Em ngại chúng ta vẫn có thể bắt đầu là bạn thôi!? Được chứ?" Người đàn ông kia điềm đạm đưa ra ý kiến rồi từ tốn nhìn Trâm.
- " Em chỉ là không thể tiến xa thêm, em phải nói điều này, Em không muốn mất thời gian của Anh"
- "Hoàng Trâm.... Em sao vậy?.."
- "xin lỗi, Tôi phải đi, Tôi không muốn tiếp tục ở lại đây làm phí thời gian của nhau nữa, chào Anh! "
Trâm sải bước nhanh, mong mau chóng rời khỏi nhà hàng, nhìn ngược trong cửa kính nhà hàng Trâm thấy Anh chàng kia vẫn đứng như trời trồng chân không lê được lấy một bước. Trâm lái xe trở về căn hộ, mở cửa vào, ôi thật hạnh phúc, Tử Nhi vẫn ở đây, đeo một chiếc tạp dề caro hồng và trên người chỉ có mỗi đồ lót. Sở thích của con người này chắc là thích rút hết oxy trong não và máu trong người Trâm rồi. Trâm lao về phía bếp, đặt tay lên xoa nắn cặp mông cong vút và tròn mẩy của Tử Nhi.
- "Ôi.. Em sao thế, từ từ nào, Chị đang nấu ăn...
- "Yên nào, để em ngắm chị" Hoàng Trâm vịn lấy cặp mông đầy đặn của Tử Nhi.
- "Em... Dừng lại đi, đừng mà, uhmm.. "
Trâm vạch chiếc quần lót ra đẩy lưỡi vào quét một đường dài lên khe mông trắng hồng thơm phức. Tử Nhi cong mình vươn cao cặp mông rên rỉ gọi tên Trâm.
- "Ôi Trâm, Em đừng mà.. Uhmm"
Trâm vật Tử Nhi ra bàn ăn đã trải sẵn chiếc khăn ren màu trắng, Trâm để Nhi nằm trên đấy chỉ cho chiếc tạp dề che lấy phần thân trên. Trâm vục mặt vào dưới đáy quần lót thơm tho khiến Trâm mê đắm. Trâm vén nhẹ chiếc quần lót, lộ ra chiếc khe hồng hào đang giật lên vì ham muốn. Mấp lấy mép thịt nhỏ xíu đang cương lên của Nhi, Trâm dùng hai ngón tay quấn lấy chút nước bọt miết những đường dài vào khe suối nhỏ. Nhi rên lên sung sướng vì tay Trâm chạm vào xoa lấy vùng nhạy cảm, cô bé của Nhi cương lên khiêu khích Trâm không thể không đặt đôi mút vào. Trâm tiến xuống sâu hơn, dùng lưỡi đẩy vào bên trong khe suối đánh lưỡi một vòng rồi lại kéo ra, Nhi bấu tay vào cạnh bàn, la lên rõ to vì không chịu được.
- " uhm.. chị sướng quá, Trâm à, em vào sâu nữa đi.. "
Từ ngoài, Trâm đưa chiếc lưỡi dài thúc vào bên trong Nhi làm Nhi nẩy hông lên khiến lưỡi Trâm càng tuột vào sâu bên trong chiếc hang nóng ấm. Sau mỗi lần tiến vào, chiếc lưỡi tinh quái lại được khám phá thêm một phần bí ẩn từ chiếc lỗ hồng ướt át của Tử Nhi. Nhi sờ soạn kéo chiếc tạp dề bung ra khỏi người để lộ đôi gò bồng đảo căng bóng. Nhi tự xoa ngực, nhào bóp hai bên liên tục trong khi đầu Trâm cứ ra vào chuyển động không dừng.
- "Ah ah ah... ah ah ah..."
Trâm càng thúc mạnh vào trong, Nhi càng la lớn, Trâm vội buông tha cho cái lỗ bé hồng hào trườn lên người hôn Nhi mê say cuồng dại. Ngón tay Trâm day day hạt đậu của Nhi trong khi một tay của Trâm cố cởi chiếc quần đang bó kín em nhỏ của Trâm. Trâm nhanh chóng cạ cô bé của mình vào bên dưới Nhi, những va chạm đầy kích thích khiến hạt đậu của Trâm cộm lên vì sướng. Trâm tham lam kéo bàn tay Nhi miết vào cô bé của Trâm, tiếp tục va chạm đê mê từ những ngón tay mềm mại dịu dàng. Nhi táo bạo nhét cả hai ngón vào bên trong lỗ của Trâm. Trâm thở hổn hển, cuối gập người cắn vào đôi môi hồng mọng nước, hôn lên đôi mắt đang xoáy nhìn vào gương mặt sắc sảo hoang dại của Hoàng Trâm. Trâm nhón chân, dùng cặp ngực săn chắc của mình cọ vào đầu ngực Tử Nhi, hai thân thể  Trâm càng lúc càng dùng cô bé của Trâm chà xát cạ mạnh vào bên dưới của Nhi. Trâm vơ lấy quả ngực của Nhi ngậm vào miệng dùng lưỡi đánh vòng xung quanh đầu ti trong khi tay vẫn tiếp tục xoáy sâu vào chiếc lỗ nhỏ bé.
- "Ahhh... ahhh!!! Chị sắp ra rồi! Ahhh!!!!"
Trâm cố tình buông tha cho đôi gò bồng đảo căng cứng, trượt xuống phía dưới ngậm lấy toàn bộ cô bé của Nhi. Tay Trâm càng lúc càng nhanh, thục sâu vào làm Nhi nắm lấy tóc Trâm ấn vào mạnh hơn. Chân Tử Nhi kẹp chặt lấy đầu, bắt Trâm uống hết nước chảy ra từ khe suối nhỏ.
- " ahhh... chị yêu Em... ahhh..."
Trâm gục trên người Nhi, cảm giác sung sướng đê mê làm Trâm tưởng mình đang ở chốn bồng lai tiên cảnh.
Sau chiếc hôn kéo dài vô tận, Cả hai cùng trở vào bếp mặc đồ lót và nấu ăn, họ đút nhau từng chút một. Hạnh phúc ngập tràn trong ngôi nhà nhỏ cùng vớiTử Nhi.
....
*Ring ring*...
- " là bố đây, con biết ta gọi con vì lý do gì rồi chứ?"
- " dạ con biết, nhưng.."
- "Thế thì về ngay. Con giỡn mặt với bố à?"
- " con biết rồi"
Tút tút tút...
- " sao thế Em?"
- " là bố Em, ông ấy muốn Em về nhà"
- " có chuyện gì à?" Tử Nhi nhìn Trâm lo lắng.
Sau một lúc lâu im lặng,...
- " Em muốn bố biết chuyện này, Em không thể yêu đàn ông. Đào Tử Nhi! Người duy nhất Em yêu, là CHỊ!".
*************
Hết chương 9.

[Bách Hợp-Hoàn] (18+)Chỉ có thể là ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ