*Chỉ có thể là chị*

8.1K 160 17
                                    

Chào mọi người.

Lâu rồi mình không cập nhật bất kỳ thông tin nào lên kênh của mình, cũng chưa có thời gian để trả lời từng cmt của các bạn. Nhưng hôm nay mình thật sự bức xúc nên mình muốn hỏi ý kiến từ các bạn độc giả, những ai đã từng đọc qua và biết đến truyện của mình.

Chuyện là hiện tại có một kênh khác mới thành lập chỉ khác kênh của mình là phoebelex3 một con số.

Sẽ không có vấn đề gì nhiều nếu chỉ là cái tên. Nhưng kênh này rất tự do lấy truyện *Chỉ có thể là chị* đăng lại một lần nữa và tự nhận là truyện TỰ BẠN SÁNG TÁC.

Dù sao việc mang đi không hỏi trước đã là một cái sai, nhưng mình vẫn có thể bỏ qua nếu bạn có hỏi ý mình và ghi nguồn đầy đủ thay vì tự nhận ĐÓ LÀ ĐỨA CON TINH THẦN CỦA BẠN.

Bạn đăng lại truyện của mình không sai dấu chấm dấu phẩy, rồi cuối chap 1 bạn hỏi *Mọi người có thấy ngắn quá không, nếu ngắn quá thì Mị sẽ thêm mắm dặm muối vào cho dài ra*.

Mình đọc tới đoạn này be like *:)*
Okie bạn :) nếu bạn có khả năng :) sao không thử viết cái mới cho thiên hạ coi nào?

Xài chùa không thấy thơm nhang sao còn chê nhang ngắn?

Mình yêu cầu bạn xóa bài và chứng minh khả năng của bạn ấy bằng việc đăng 1 sản phẩm của bạn tự sáng tạo thì có gì sai không? Hoặc mình đề xuất bạn ấy xóa đi nếu không mình sẽ report kênh bạn ấy có gì là sai không mọi người.

Mong mọi người cho mình lời khuyên nhé.

Mình sắp nghĩ thêm đến việc ra phần ngoại truyện cho "Chỉ có thể là chị" theo yêu cầu của một số bạn yêu thương truyện của mình nhưng nếu liên tục bị ăn cắp và không tôn trọng như vầy chắc mình không dám đăng truyện tiếp nữa.

Rất cảm ơn mọi người.

[Bách Hợp-Hoàn] (18+)Chỉ có thể là ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ