Chap 5 : Bị Shuu hút máu

13.1K 799 41
                                    

Ayato kéo Yui đến phòng nấu ăn, Dosu liếc nhìn họ nhưng không hề có ý định đi theo, lấy điện thoại ra nghe nhạc và bắt đầu chìm vào giấc ngủ.

Trong lớp chỉ còn có hai người, Kanato và Dosu. Kanato thì ngồi nói chuyện với Teddy, Dosu thì vừa nghe nhạc vừa ngủ gục trên bàn.

Bỗng Kanato nhìn sang Dosu, nở cười bí hiểm, hắn ôm Teddy vào lòng, từ từ tiến lại gần anh. Kanato cúi người thấp xuống, khuôn mặt gần như đặt trên vai anh, thì thầm gọi anh dậy :

– Thúc... thúc mau dậy, mau dậy chơi với tôi.

Dosu đang đeo tai nghe nên chẳng nghe thấy những gì Kanato nói, vẫn nằm im, đôi mắt nhắm nghiền, không hề nhúc nhích.

Kanato khó chịu ra mặt khi thấy anh không có động tĩnh gì, hắn tưởng rằng anh bơ mình, liền tức giận. Song, hắn nghiêng đầu nhìn vật trắng trắng thoát ẩn thoát hiện sau lớp tóc rủ xuống ở tai anh, không khỏi thắc mắc "Gì đây ?". Đưa tay vén phần tóc đó lên để nhìn kĩ, giờ hắn mới nhận ra anh đang đeo tai nghe.

Hắn vẫn giữ nguyên tư thế đó, đưa tay gỡ tai nghe ra rồi thổi hơi vào tai anh. Anh giật mình tỉnh giấc vừa nói vừa ngước nhìn xung quanh, tìm kẻ phá giấc ngủ ngon lành của mình :

– Ai...

Anh dừng lại ngay khuôn mặt của Kanato, ngẩn người, bất động. Không phải cái gọi là khoảng khắc rung động trong những cuốn tiểu thuyết lãng mạn kia, mà là khoảng khắc anh hú hồn đến cứng đờ.

Khuôn mặt Kanato hiện tại đang rất gần với khuôn mặt của anh, may mà anh không thuộc dạng yếu tim, nếu không thì bị Kanato doạ cho nhập viện rồi. Đôi mắt to tròn màu tím với quầng thâm dưới mắt, làn da trắng bệch, tái nhợt đi, nhìn vào trông 'khá' đáng sợ mà cái bản mặt của Kanato xuất hiện với khoảng cách gần và đột ngột như vậy thì chỉ có nước đi vào quan tài thôi.

Kanato vẫn bình tĩnh, di chuyển ánh mắt nhìn xuống đôi môi đỏ hồng của anh rồi nuốt nước bọt, không kiềm được nữa, đây là lần đầu tiên hắn muốn hôn một ai đó. Đôi môi căng mọng, mềm mại, ẩm ướt cứ hé mở, như đang mời gọi vậy. Chậc, quyến rũ bờ môi. Ai mà nhịn nổi cơ chứ.

Kanato đưa khuôn mặt mình lại gần anh, còn anh thì không biết chuyện gì, cứ ngẩn người ra. Kanato định hôn anh thì đột nhiên có tiếng mở cửa vang lên làm hỏng chuyện tốt của hắn và cũng cắt ngang sự ngẩn ngơ của anh.

Reiji nhíu chặt mày khó chịu khi đập vào mắt là cảnh Kanato sắp hôn anh.

Kanato và anh đồng loạt quay lại nhìn Reiji với khuôn mặt ngơ ngác, hắn liếc nhìn anh rồi nhìn cậu em của mình, lạnh lùng hỏi :

– Ayato và Yui đâu ?

Kanato đứng ngay lại, nhìn xuống con gấu Teddy, nhún vai bình thản :

– Làm sao biết được nhỉ, Teddy ?

Reiji nhướng mày nhìn Kanato rồi nhìn sang anh, cần một câu trả lời.

Dosu im lặng, đứng dậy rồi chỉ lên bảng. Reiji nhìn theo hướng tay anh, liếc mắt lên bảng, đọc dòng chữ trắng ngay ngắn nằm im ở trên rồi gật đầu đã hiểu, song quay người định cất bước đi thì anh nói :

[BL][ĐN Diabolik lovers] Mấy người thật quá đáng !!!Where stories live. Discover now