Chu Tử Du bị yếu sinh lý?!

2.4K 172 40
                                    

Sáng hôm sau, Sa Hạ cố gắng mở đôi mắt nặng trĩu, cơn đau đầu bỗng ập tới khiến nàng có chút không ngờ, miệng khẽ rên rỉ một tiếng.

Khi tầm nhìn trở nên rõ ràng thì mới nhận ra tình huống hiện tại, nàng là đang nằm trong lòng Chu Tử Du để cô ôm chặt lấy nàng. Cô cảm thấy nàng cử động liền tự động ôm chặt hơn dù đang chìm trong giấc ngủ. Cả người Tử Du là một cỗ ấm áp khiến nàng có chút lười biếng bất giác rúc sâu vào trong lòng cô.

"Chu Tổng băng lãnh không ngờ lại ấm đến mức này."

Dụi dụi một hồi Thấu Kỳ Meo Meo mới nhận ra bản thân đang làm cái gì, càng nghĩ lại càng xấu hổ, mặt đỏ như trái gấc. Bất quá Sa Hạ lại tưởng ngực Chu Tử Du là một bức tường, theo thói quen mà đem cả cái đầu đập mạnh vào để cho bớt nhục.

"Hự!!!"

Chu Tử Du đang ngủ ngon lành bỗng một trận đau đớn từ ngực truyền tín hiệu lên đại não. Cô tỉnh hẳn khỏi giấc mộng, tay ôm ngực kêu lên một tiếng đau đớn.

Sa Hạ hoảng hốt nhìn Tử Du ôm ngực rên rỉ. Trong đầu nàng liền hiện lên một đống lựa chọn để giải quyết tình huống bối rối này. Một là tẩu vi thượng sách, nhà vệ sinh thẳng tiến để khỏi chịu rủi ro gì đó. Hai là tiến đến xin lỗi cô, an ủi cô rằng không phải vì tôi tưởng ngực cô là tường mà đập đâu... Ba là để cho cô bớt đau trước như là xoa bó-, à thôi bỏ đi.

Ngẫm nghĩ một tí Sa Hạ lại thấy sáng nay hơi lạnh lạnh mát mát, đem tầm mắt đặt lên người mình... Sao lại mặc áo sơ mi không thôi thế này?!!!! Nàng không khỏi đem hết mọi xấu hổ cơ hồ chuyển thành giận dữ co chân đạp cô rớt xuống giường.

"CHU TỬ DU CHẾT DẪM! CÔ DÁM LÀM GÌ TÔI!!!"

Nói rồi nàng chạy biến vào trong nhà vệ sinh đóng mạnh cửa đến nỗi cái bản lề như muốn bay ra.

"Cái quái gì vừa xảy ra vậy????????"

Chu Tử Du bàng hoàng, là rất rất bàng hoàng. Cớ sao mới sáng sớm đã bị đập một cái vào ngực rồi ăn một cước vào mông. Thật sự là bàng hoàng đến quên cả đau mà!

Thực là tội cho Chu Tử Du khi phải là nạn nhân của Sóc con xấu hổ a~

Ngồi dưới đất nghĩ nghĩ một hồi, cô vẫn là không hiểu sao mình lại bị ăn đập! Rõ là đã ăn chay đến muốn điên luôn rồi mà nhỉ??

Dòng suy nghĩ của Tử Du bỗng bị cắt đứt khi cô nghe tiếng kêu nhỏ nhỏ đâu đó. Ngó qua thì thấy Sa Hạ đang hé cửa nhà tắm, chỉ ló cái đầu ra một tí vừa gọi vừa nhìn cô bằng ánh mắt cầu xin.

"Chị gọi tôi có gì?"

Thấu Kỳ Sa Hạ đỏ mặt, mãi một lúc sau mới ngập ngừng lên tiếng:

"T-Tôi quên lấy đồ rồi..."

Khoé môi Chu Sói giương lên một nụ cười tinh nghịch rồi đứng dậy đi lấy đồ cho nàng. Khi Tử Du cầm đồ lại gần nhà tắm thì nàng thụt đầu vào trong chỉ hé cửa vừa đủ cho cánh tay giơ ra ngoài.

Sa Hạ thấy Chu Tử Du đưa đồ tới thì giơ tay lấy nhưng lại chỉ bắt được không khí vì Tử Du đem tay thụt lại, cứ như vậy vờn nàng mấy lần nữa cũng không dừng.

[SATZU] Chị Còn Không Mau Thích Tôi??!Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum