Đành "hy sinh" vậy

2.2K 157 12
                                    

Chí Hiếu sau một hồi nuốt khan hàng trăm lần vì cái bầu không khí u ám trong xe thì mừng quýnh lên khi thấy căn biệt thự bên biển của mình ở ngay trước mắt. Nếu còn ở lại lâu hơn Chí Hiếu chỉ sợ sẽ bị ngạt mà chết trong cái bầu không khí đó quá.

Chí Hiếu nhanh chóng đỗ xe rồi hí hửng cầm đống đồ trong cốp xe đem vào biệt thự. Còn Nhã Nghiên ngay khi thấy Tĩnh Nam mở cửa bước xuống đã nắm chặt lấy cổ tay của cánh cụt kia, không quên cầm theo hành lý nhanh nhẹn theo chân Chí Hiếu vào nhà.

Sa Hạ sau một giấc ngủ ngon lành thì cũng phải tỉnh dậy vì bỗng nhiên mất đi cái gối cánh cụt êm êm thương hiệu Danh Tĩnh Nam. Nàng còn đang dụi dụi mắt vừa bỏ tay xuống đã hết sức hoảng hốt vì Chu Tử Du hiện tại đang nhìn nàng chằm chằm, trông còn có vẻ hơi tức giận nữa.

"Mình có làm gì đâu ta??"

Nàng tránh ánh mắt của Tử Du, xích xích người đến gần cửa xe muốn chạy thoát. Nhưng cô như biết được kế hoạch của nàng, nhanh lấy tay kéo nàng lại.

Sa Hạ thấy cánh tay còn lại của Tử Du giơ cao, sợ cô là tức giận muốn đánh người nên nàng nhắm chặt hai mắt chuẩn bị nhận cú đánh. Nhưng không, cô chính là đưa tay bắt lấy cằm nàng kéo mặt nàng lại gần, đặt lên môi nàng một nụ hôn nhanh đến nỗi nàng còn chưa kịp nhận ra là mình mới bị cô chiếm tiện nghi.

Đến khi nàng định thần lại mở mắt ra đã lại bị Tử Du doạ cho một lần nữa với đôi mắt sắc như đại bàng, chất giọng cô khàn khàn nói:

"Cấm cùng kẻ khác thân mật."

Sa Hạ chỉ biết trợn mắt nhìn cô.

"Cái gì mà thân mật chứ??"

Nói rồi Tử Du kéo tay nàng xuống xe cầm đồ rồi đi một mạch vào nhà mà không để cho nàng nói một lời.

Căn biệt thự của Chí Hiếu là một dạng không quá bự và hoành tráng nhưng bên trong lại đẹp và cực kỳ hợp với bãi biển nơi nó toạ lạc.

Ngay khi hai con người kia bước vào thì cũng là lúc Chí Hiếu từ trên cầu thang bước xuống với vẻ mặt ngại ngùng, bối rối lên tiếng:

"Ờ..Tình hình là...căn biệt thự thì không thiếu phòng nhưng không ai dùng nên rất bẩn, hiện tại chỉ có ba phòng ở được thôi, nên là..."

"Nên là chúng ta phải chia sẻ phòng?"- Nhã Nghiên cắt lời Chí Hiếu.

"Ừm..có vẻ là sẽ như vậy..."

Chí Hiếu vừa dứt lời thì Nhã Nghiên đã khoác tay Tĩnh Nam chạy biến lên lầu, chạy nhanh như một con thỏ. Sa Hạ thở dài khi nhận ra mình phải cùng phòng với Tử Du bởi lẽ Chí Hiếu là chủ nhà, tốt nhất là cho cậu ấy một phòng riêng.

———————————
Mọi người sau khi sắp xếp đồ thì nhất trí sẽ ra bãi biển chơi. Hiện tại ai cũng đều đã tập trung đầy đủ và đang vui chơi rồi ngoại trừ Sa Hạ, người có vẻ vẫn chưa chuẩn bị xong.

Tử Du diện một bộ đồ bơi với quần ngắn và áo tay dài hở eo làm lộ ra làn da rám nắng khoẻ khoắn của cô nhưng với tính của cô thì phải khoác thêm một cái khoác nữa thì mới ra bãi biển.

[SATZU] Chị Còn Không Mau Thích Tôi??!Where stories live. Discover now