NHÀ CỦA NÀNG!

1.9K 154 5
                                    

Trong căn phòng rộng lớn được chiếu sáng bằng thứ ánh sáng dịu nhẹ của mặt trời đến từ bên kia lớp kính, nàng vừa an toạ trên chiếc sofa đắt tiền vừa đưa tầm mắt nhìn xuống đường phố Seoul đông đúc. Được một lúc, nàng cảm thấy dần chán với khung cảnh ấy, khẽ đưa mắt nhìn xung quanh muốn khám phá lấy gì đó thi thú hơn. Bất chợt nàng nhìn thấy cái người đang ngồi ở ghế giám đốc kia, cô ta đang hí hoáy viết cái bản hợp đồng gì đó mà cô ta nói nhưng lại không ra dáng một tổng giám đốc tí nào. Cả người cúi hẳn xuống, tay viết lia lịa điều gì đó, ánh mắt thì sáng rực lên chưa kể cô ta cứ không ngừng nhoẻn miệng cười, thật giống như bộ dạng một đứa trẻ đang tô vẽ những hình vẽ nguệch ngoạc lên tờ giấy trắng của chúng. Nhưng nàng nào hay biết rằng nơi khoé môi nàng tự lúc nào đã cong lên tạo thành một nụ cười nhẹ, cứ khẽ liếc nhìn người kia không rời mắt.

"Dễ thương nhỉ, mà bộ làm hợp đồng vui lắm hả ta??"

Còn đang vô thức ngắm người kia thì cô bỗng quăng cây bút xuống bàn, cầm tờ hợp đồng bước nhanh lại gần chiếc ghế sofa đối diện nàng rồi ngồi xuống, đưa nhanh tờ giấy về phía nàng nói:

"Đây là tờ hợp đồng thoả thuận giữa hai chúng ta, chị mau xem đi rồi ký vào."

Nàng tròn mắt ngạc nhiên, ra là hợp đồng với nàng ư? Cần thiết phải có hợp đồng không nhỉ?

Nàng cầm lấy tờ giấy rồi bình tĩnh đọc kỹ từng chữ trong đó. Nhưng khi đọc đến phần cam kết thì cằm nàng như muốn rớt cả ra ngoài, nhìn cái con người kia bằng ánh mắt hết sức bất ngờ, bất mãn lên tiếng:

"Này, cái này là gì chứ??!!"

Nàng giơ hẳn tờ giấy đến trước mặt Chu Tử Du, chỉ vào phần nội dung. Trong tờ giấy là nhưng dòng chữ được ghi rất rõ ràng:

"Thấu Kỳ Sa Hạ cam kết trong một năm kể từ lúc hợp đồng được ký sẽ thực hiện các điều sau:
1.Ngoan ngoãn làm vợ của Chu Tử Du, tựa như một người vợ thực sự.
2.Yêu thương Chu Tử Du vô điều kiện.
3.Chấp nhận để Chu Tử Du chăm sóc và yêu thương mà không từ chối.
4.Không léng phénh với người khác, chung thuỷ ở bên cạnh Chu Tử Du.
5.Chiều chuộng Chu Tử Du với bất cứ yêu cầu gì từ đối phương."

Tử Du chỉ cười nói:

"Hợp đồng này quá hoàn hảo đi, chị còn muốn gì nữa? À, hay là chị muốn thêm một điều nữa là làm chuyện vợ chồng mỗi tối đều đặn?"

"Cô!...Cô quá đáng!!!"

Nàng tức giận ném tờ giấy xuống bàn, quay đi chỗ khác không thèm đoái hoài đến cô nữa.

Bỗng tiếng nhạc chuông từ điện thoại Tử Du vang lên cắt đứt bầu không khí căng thẳng. Cô nhìn tên người gọi rồi vui vẻ bắt máy.

"Cứu tinh không cần gọi cũng tới~"

"Vâng ba hả con nghe, ba gọi có gì không?"

Nghe đến tiếng "ba" từ miệng cô thoát ra, nàng liền tái mặt nhớ ra mình đang ở trong loại tình huống nào. Cầu cho cô ta không nói gì đi.

"Mọi chuyện ở công ty vẫn ổn chứ con yêu?"

"Vâng, mọi việc ở công ty vẫn ổn ba không cần lo đâu. À mà khi nào ba về con có tí chuyện cần nói với ba."

[SATZU] Chị Còn Không Mau Thích Tôi??!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ