35

33 3 1
                                    

Uchiha Madara

"Đôi khi anh đã muốn vứt hết thế giới này

 Đôi khi anh đã muốn trốn chạy tương lai

 Đưa em đi đến những nơi xa không quay về 

Chỉ còn lại mình đôi ta đón nắng mai"

Chà chà =))) cuối cùng lord Madara cũng được xuất hiện trên showroom rồi ha :d? Nói chứ tìm ảnh của cụ khó vãi ra nên toai cũng mừng vì hoàn thành được 1 chiếc mb hoàn chỉnh :3

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chà chà =))) cuối cùng lord Madara cũng được xuất hiện trên showroom rồi ha :d? Nói chứ tìm ảnh của cụ khó vãi ra nên toai cũng mừng vì hoàn thành được 1 chiếc mb hoàn chỉnh :3. Btw đây là lần thứ high tui theo cái vibes badass này (welp lần đầu là cái tấm của nagato ấy) nhưng tui vẫn khá chật vật với việc tìm aes ấy. Nói chung là từng aes/ stickers/ovls đều rất rất có ý nghĩa với tui. Đến độ mà làm xong, tui dành ra hẳn một thời gian khá dài chỉ để chill nhạc và ngắm từng chi tiết trong này :33 Tui thật sự trân trọng từng thứ mình làm ra và từng khoảnh khắc mình dành ra để hoàn thiện nó. 

btw lâu lâu mấy bạn có thể thấy tui chèn lyrics của một bài hát vào đây nhưng mục video âm nhạc phía trên lại là một bài khác =))) thật sự thì điều này nó bình thường zl ra á =)) Tại trong lúc tui làm mb, hầu hết mood sẽ phụ thuộc vào idea và cái bài nhạc tui đang nghe. Và thường thì rất nhiều bài hát mới tạo nên một vibes hoàn chỉnh mà tui muốn gửi gắm UwU Lần này là chút dark  (như cái tone này) của cradles, chút đổ vỡ của nước mắt em lau bằng tình yêu mới.  Và yeah, nó tạo nên một cái hồn u ám cho tấm mb này, hoàn hảo với Uchiha Madara. 

from syringa with luv

「showroom ✧˖* syringa 」Where stories live. Discover now