tips

197 26 19
                                    

xin chào mngg ( ͡° ͜ʖ ͡°) hôm nay không share phụ kiện mà share tips nha hjhj . sau đây là vài tips mình đã áp dụng trong quá trình làm moodboard và mình mong nó sẽ giúp ích được các bạn .

Tổng hợp các loại app mình recommend nên thử 

☁ app tìm ảnh 

pinterest đối với mình lại là lựa chọn thường xuyên nhất vì mình hay tìm kw + aes. App này thường được mấy bạn mới bắt đầu với moodboard sử dụng này . Nói chung mình vẫn khuyên các bạn nên nên nên down app này nếu bạn còn hơi chập chững trong moodboard .

we heart it mình không ít khi dùng whi gần đây , công dụng cũng tương tự pinterest nhưng phong phú về màu sắc hơn . tuy nhiên nó lại không quá phổ biến như pin . nếu các bạn đã vững hơn trong moodboard thì nó chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn đấy.

☁ picarts

mình dành hẳn một mục riêng cho picart đây =)) vì dường như picart là một app cực quen thuộc  . Picarts là một app dường như chưa thể thay thế luôn vì chẳng có app nào lại nhiều chức năng như nó . 

về ưu điểm: không cần nói vì nó có rất nhiều chức năng ( chỉnh màu , ghép ảnh , vẽ , edit , và vô số những chức năng khác ) , dễ sử dụng , thuận tiện , có nhiều thứ có sẵn ,...

về nhược điểm : một nhược điểm to đùng là full picart RẤT chát nhưng cái gì cũng có cái giá của nó mà , filter vip đẹp vô cùng và bạn sẽ được hưởng nhiều quyền lợi thú vị khác . Ngoài ra thì font của picart vẫn chưa được việt hóa :( đồng nghĩa với việc bạn mà gõ tiếng việt thì bị lỗi font . Picart cũng hay bị giật lag nên làm đến đâu save đến đó nhé ! phòng vẫn hơn bị mất art mà . 

☁ app chỉnh màu 

foodie  không biết các cậu thế nào chứ tớ lại thích vô cùng bộ lọc của foodie . Chủ yếu là tone màu nhẹ của châu á  nhưng magic ở chỗ từ hường phấn bánh bèo đến ngầu ngầu hay 90s style foodie đều đáp ứng cho các bạn hết :3 nó xịn không kém gì vsco nhưng hoàn toàn free cả nhé !  Chắc các bạn cũng biết đến analog paris nhỉ ? trong foodie có vài màu khá giống với màu trong analog paris nên các bạn dùng android hay không có điều kiện mà muốn thử màu 02 , 07 của analog paris thì nên down app này nè .

vsco vẫn luôn là lựa chọn đầu tiên của mình , chỉ trước foodie một tí thôi . lý do đầu tiên là vì giao diện vsco vô cùng fancy hihi . filter khá  đa dạng NẾU bạn chịu chi trả một số tiền đu full . còn không thì cứ cắn răng dùng filter free thôi ;-; nhưng full vsco không quá mắc đâu các bạn , có tí điều kiện thì rất nên đu full nhé . màu vsco thì fancy vô cùng nhé , rất nên thử .

snow  nàng nào sống ảo thì cũng chẳng xa lạ gì với app này . Hình như các mber lại không chuộng nó lắm .Tuy nhiên  mình thấy bộ lọc snow cũng khá đa dạng và hoàn toàn miễn phí nên các bạn cũng nên down app này nè . 

analog ( only ios )  analog film ban đầu cũng chẳng mới mẻ gì đâu các nàng ạ , nó có tuổi đời trong appstore đến nay cũng hơn 3 năm và cũng không được phổ biến như vsco . Phải đến khi analog ra  series analog fillm city  Tokyo, Paris, London, Budapest, Jeju, Beijing,... thì chị em mới đổ xô vào dùng thử .  mỗi thành phố thì sẽ mang 10 màu khác nhau , tha hồ lựa chọn . nếu bạn phát ngán với sự fancy  của vsco thì rất nên thử bộ lọc của analog . 

「showroom ✧˖* syringa 」Where stories live. Discover now