NO.50 hảo ba ba

1.1K 24 1
                                    

Tống khiển đều đại khái nhất có thể cảm giác được tân uyển nhu biến hóa, rất sớm phía trước tân uyển nhu cũng đã có thể làm ra loại chuyện này, loại này nhìn như nhẹ nhàng bâng quơ điểm trêu chọc cũng ngựa quen đường cũ dường như, mang theo không an phận xôn xao, đôi mắt cũng giống ẩn dấu móc, nhưng hiện tại nàng làm này đó, lại cùng phía trước không lớn tương đồng.

Ánh mắt của nàng vẫn cứ thanh triệt, không có ái muội móc, muốn nói nhất định có gì đó lời nói, kia hẳn là...... Trêu đùa dường như tình cảm.

Tống khiển đều gợi lên khóe môi nở nụ cười.

Bên cạnh tân hằng thấy hắn cười, cũng nhếch môi cười, lộ ra tế bạch răng sữa.

Tống khiển đều cúi đầu tới, đem tân hằng nho nhỏ thân mình kéo vào trong lòng ngực, tiểu hài tử đặc có mềm mại hương khí ở mũi gian chìm nổi, làm hắn trong lòng mỗ một chỗ mạc danh mà mềm mại, "Hằng hằng, ba ba chân ái ngươi." Hắn thấp giọng nói, ở tân hằng trên trán ấn tiếp theo cái hôn.

Tân hằng cũng đã dưỡng thành thói quen, thân nhân phủng hắn gương mặt thân, hắn cũng sẽ thực chủ động mà dâng trả cho bọn hắn, cho nên ở Tống khiển đều thối lui sau, hắn cũng ngẩng đầu, đô khởi môi, ở hắn trên cằm thân thân mà chạm vào một chút.

Tống khiển đều lại cười, dày rộng bàn tay phủng hắn nho nhỏ mềm mại gương mặt, nhẹ nhàng mà vuốt ve lên.

Hắn đời trước có rất nhiều năm đều quá đến không phải thực vui vẻ, đời này lại giống như có tân hy vọng.

Vô luận là hài tử, vẫn là mặt khác.

*

Tống khiển đều thời gian kỳ thật cũng không quá đủ, hắn việc học tuy rằng mới vừa khởi bước, nhưng là sự nghiệp của hắn cũng đã ở lấy phi thường mau tốc độ lớn mạnh, nghỉ đông thời gian này đương nhiên cũng phi thường quý giá, hắn có thể rút ra thời gian, kỳ thật cũng không phải rất nhiều.

Tân hằng chính thức mãn một tuổi, tân gia ở thành phố làm cái tiệc rượu, mời tới hai bên bạn bè thân thích, tương đương với cấp tân hằng chính danh.

Việc này giấu thật sự khẩn, hai bên thân thích đều không biết tình, thẳng đến nhìn đến thiệp mời, sôi nổi gọi điện thoại xác nhận, mới biết được nguyên lai tân uyển nhu / Tống khiển đều nhi tử đều một tuổi!

Bất quá cũng không có gì, hai người học tập thành tích đều hảo, lại là trai tài gái sắc, mọi người thấy, đều sẽ không có nói cái gì có thể nói.

Có hài tử cũng không phải sự, chưa lập gia đình trước dục ở linh nham huyện đều là thường quy thao tác, về sau lại lãnh giấy kết hôn là đến nơi, không có gì nhưng lên án.

Vì thế cứ như vậy, tân hằng thân phận xem như qua bên ngoài, cũng không tính tư sinh tử linh tinh.

Tôn đồng đối với loại này hiện trạng là thở dài nhẹ nhõm một hơi, nàng tương đối sĩ diện, tân hằng tồn tại cũng vẫn luôn giấu đến gắt gao, vì thế, nàng còn cự tuyệt rất nhiều lần bằng hữu bái phỏng, sợ bị bọn họ thấy, hiện tại cũng coi như là quang minh chính đại, không có gì có thể trốn.

Hoài vai ác oa [ xuyên thư ] (End)Where stories live. Discover now