NO.8 bệnh trạng

2.1K 40 0
                                    

Thực mau tới rồi tháng năm phân, khoảng cách thi đại học lại gần vài phần, tân uyển nhu tạm thời đem tâm tư đặt ở học tập thượng, cùng cố uổng công ở bên nhau thời gian khống chế được thiếu một ít.

Rốt cuộc này đối với tân uyển nhu tới nói, tạm thời là cái sinh hoạt phiên, không phải luyến ái phiên.

Không thể không nói, bình thường ban đích xác muốn so hỏa tiễn ban kém rất nhiều, hai loại ban lão sư tư chất đều không giống nhau, bình thường ban muốn đuổi theo thượng hoả mũi tên ban, cho dù tự thân trình độ không có trở ngại, lão sư kia phương diện thật đúng là không có gì biện pháp, tân uyển nhu liền đánh lên khác chủ ý.

Cố uổng công nghe được tân uyển nhu bối rối, nói: "Phía trước ngươi cùng đô đốc mua học tập tư liệu, đô đốc cùng ta nói bán xong rồi, nếu là ngươi không chê, ta hỏi một chút người khác? Ta ban lão mười thói quen làm bút ký đâu."

Tân uyển nhu chợt vừa nghe cố uổng công nói lên Tống khiển đều, có chút kinh hách, "Ta khi nào nói?"

Cố uổng công nghĩ nghĩ, "Tháng trước."

Tân uyển nhu tính một chút nhật tử, nghĩ hẳn là không phải tự vả mặt, vì thế thở dài nhẹ nhõm một hơi, "Hành, ngươi hỏi một chút nhân gia, nếu là tưởng bán nói cũng đúng, bất quá đừng đang hỏi Tống khiển đều ha." Đỡ phải cho rằng nàng chứng nào tật nấy tìm cơ hội muốn ở trước mặt hắn xoát tồn tại cảm.

Cố uổng công chớp một chút đôi mắt, bỗng nhiên nói: "Tân tân, ngươi có phải hay không không thích đô đốc a?"

Tân uyển nhu nghe xong, đôi mắt híp lại, lộ ra một cái cười, "Ngốc cẩu, nếu là thích, vậy thảm."

"A?" Cố uổng công có chút nghi hoặc, "Cái gì thảm?"

"Ta nếu là thích hắn, ngươi làm sao bây giờ? Ngươi tâm thật đại, sẽ không sợ ta di tình biệt luyến thích thượng Tống đô đốc?" Tân uyển nhu nói, duỗi tay nắm một phen hắn tóc, tiểu tử này một phen tuổi, còn như vậy thiên chân đâu?

Cố uổng công một cái giật mình, hắn nhưng không nghĩ tới việc này, hắn khẩn trương mà nhìn nàng, "Ngươi sẽ không di tình biệt luyến?"

Tân uyển nhu "Ngô" một tiếng, nhìn hắn khẩn trương đến da mặt có chút run rẩy mặt, cười lên tiếng, lại loát một phen hắn mềm mại xoã tung đầu tóc, "Sẽ không, trước kia khả năng sẽ, hiện tại sẽ không." Nàng nói, hướng hắn vứt một cái lóe sáng mị nhãn, "Tất châu ngọc ở trước, lại như thế nào sẽ để ý mắt cá?"

Cố uổng công nghe xong tuy rằng cao hứng, nhưng vẫn là nhịn không được cãi lại một chút, "Đô đốc vẫn là thực tốt, nơi nào là mắt cá?"

"......" Ngốc cẩu a, tân uyển nhu đỡ trán, lại nhịn không được nở nụ cười, "Ở lòng ta ngươi khẳng định so với hắn hảo nha, hắn ở người khác trong mắt có lẽ so ngươi hảo, nhưng ngươi ở trong mắt ta, tuyệt đối là lấp lánh sáng lên cái loại này."

Cố uổng công bị nàng hống đến khóe miệng đều phải liệt đến lỗ tai chỗ đó đi, "Vậy ngươi thực sự có ánh mắt." Hắn vui rạo rực mà nói, nhịn không được thò qua tới mua nàng một ngụm.

Hoài vai ác oa [ xuyên thư ] (End)Where stories live. Discover now