NO.14 thích ngươi

1.9K 41 1
                                    

Ở ngày đó đã đến phía trước, cố uổng công nhiều lần ước nàng, tưởng cùng nàng hẹn hò.

Tân uyển nhu không có lấy cớ không đi, cho nên tại đây thiên, nàng rốt cuộc đáp ứng rồi.

Cố uổng công thần thần bí bí mà nói: "Ta phải cho ngươi xem cái thứ tốt."

Tân uyển nhu còn có tâm tình khai hắn vui đùa, "Không phải là ngươi cứng rắn như thiết cơ bụng?"

Cố uổng công mặt đỏ lên, khụ một tiếng, nói: "Nếu ngươi tưởng nói cũng có thể."

Tân uyển nhu ha ha ha nở nụ cười, "Ta không nghĩ."

Cố uổng công u oán mà nhìn nàng một cái, "Ngươi như thế nào có thể đối ta vô dục vô cầu? Ngươi sờ sờ ngươi lương tâm, trả lời ta, ngươi một chút đều không nghĩ thân thân ta anh tuấn khuôn mặt sao? Còn có ta môi, ngươi cũng không nghĩ gặm một ngụm sao? Thật sự không nghĩ sao?"

Tân uyển nhu cười phun, "Ngươi muốn nghe nói thật vẫn là lời nói dối?"

Cố uổng công môi giật giật, lông mày gục xuống xuống dưới, "Lời nói dối...... Ta sợ ngươi bị thương ta tâm."

Tân uyển nhu chớp một chút đôi mắt: "Vậy nói thật, có một chút tưởng...... Thân thân đôi mắt của ngươi, nó thật sự thật xinh đẹp."

Cố uổng công ánh mắt sáng lên, nhếch miệng nở nụ cười, "Ta cho phép ngươi có thể cả đời thân nó, đương nhiên, mặt khác đều có thể, kỳ hạn đều là cả đời."

Tân uyển nhu tươi cười bất biến, "Ta ra cửa, có thể quải video sao? Hiện tại dùng chính là lưu lượng ai."

Cố uổng công nói: "Đừng quải, cứ như vậy, ta cho ngươi mua cái 10g lưu lượng bao, có thể sử dụng thật lâu lạp, chúng ta cứ như vậy mở ra video, thẳng đến thấy đối phương."

Tân uyển nhu bất đắc dĩ mà nói: "Ngươi thật là có tiền không mà hoa."

Cố uổng công ngây ngô cười lên, "Cho ngươi hoa, ta vui."

Tân uyển nhu không có vẫn luôn đối với di động, nàng đi đến ước định địa phương, rốt cuộc thấy cố uổng công vẫn luôn giấu ở di động ở ngoài thứ tốt, cư nhiên là kia chỉ ngỗng.

Tân uyển nhu: ".................."

Gặp qua lưu miêu lưu cẩu, còn không có gặp qua lưu ngỗng, cố uổng công còn làm như có thật mà đem ngỗng trang điểm một phen, đeo một cái hồng nơ, ăn mặc cắt may khéo léo tiểu tây trang, dùng một cây liên tiếp vòng cổ dây thừng nắm, lắc lư mà hướng nàng bên này đi.

Không nỡ nhìn thẳng a...... Thiên, tân uyển nhu bưng kín mặt, chỉ lộ ra một con mắt, tầm mắt từ ngỗng trên người rơi xuống cố uổng công trên mặt, chỉ thấy hắn vẻ mặt vui vẻ mà đi nhanh hướng nàng bên này đi, dùng hắn độc đáo trong sáng tiếng nói nói: "Không nghĩ tới, ta đem thêm thêm mang lại đây!"

Tân uyển nhu buông tay, bất đắc dĩ hỏi: "Ngươi đem nó mang lại đây làm gì? Ngươi không phát hiện người khác đều đang xem chúng ta sao?"

Cố uổng công nói: "Mặc kệ nó, thêm thêm đã lâu không phát hiện mụ mụ, đến mang nó lại đây nhìn xem, hiện tại là khó được thời gian chơi với con." Hắn nói, còn muốn hướng tân uyển nhu chớp chớp mắt, xem như một cái không thành thục bóng quang điện.

Hoài vai ác oa [ xuyên thư ] (End)Where stories live. Discover now