NO.20 hài tử

2.5K 40 0
                                    

Đến đầu xuân, bao quanh đã mau hai tháng, thân thể hắn thực mềm mại, có thể thoải mái mà gặm đến ngón chân, hoàn toàn không màng trên người còn ăn mặc mềm mại dày nặng tiểu y phục, nhàm chán khi, liền ôm chân cắn tới gặm đi, nếu là làm tân uyển nhu thấy, còn muốn mở to cặp kia phá lệ đại nho đen chớp vài cái, lộ ra phấn phấn mềm mại lợi, cười đến nhưng vui vẻ bộ dáng.

Cho dù tân uyển nhu biết hắn đây là không có gì ý nghĩa cười, cũng nhịn không được cười hỏi hắn: "Cười cái gì a, có phải hay không nhìn thấy mụ mụ thực vui vẻ a?"

Bảo bảo đáp lại nàng là không tiếng động cười, cặp kia mắt to thời khắc vẫn duy trì một loại tò mò bộ dáng, nhìn nàng mặt, thấy nàng duỗi tay lại đây, cũng vươn tay, mềm mại mà cầm tân uyển nhu ngón tay.

Tân uyển nhu phản cầm hắn còn không có nàng bàn tay một nửa đại, tiểu xảo bỏ túi tay nhỏ, đặc biệt yêu quý nhẹ nhàng cầm, lại hôn hôn, mới đưa nó phóng tới trong chăn mặt, "Bên ngoài lạnh lẽo ác, bảo bảo đừng đá chăn, ngủ một lát được không?"

"Nha ~" bảo bảo phát ra hàm hồ rất nhỏ thanh âm, tân uyển nhu cúi xuống thân tới, hôn hôn hắn đặc biệt trắng nõn lại mềm mại gương mặt, tiểu bảo bảo trên người đều là mềm mại hương hương nãi mùi hương, như thế nào nghe cũng nghe không đủ, tân uyển nhu nghĩ, lại hôn hôn hắn gương mặt, đem chăn đề ra đề, hoảng nôi, hống hắn đi vào giấc ngủ sau, mới đứng dậy đi phòng tắm tắm rửa.

Nàng ở cữ thời điểm, ăn đến quá hảo, thực sự béo rất nhiều, chờ có thể xuống giường, lại bắt đầu giảm béo, đến bây giờ, miễn cưỡng tiếp cận trước kia thể trọng, chỉ là nhìn tứ chi đều mượt mà rất nhiều, bất quá cũng không phải thực rõ ràng, chỉ là làm nàng nhiều vài phần đáng yêu thịt cảm, nhìn cư nhiên cũng còn khá tốt.

Tân uyển nhu rất ít ra cửa, liền ăn tết đều không có về quê quá, toàn bộ hành trình ở nhà ở cữ.

Nàng cũng không sợ những cái đó thân thích nói, nhưng tôn đồng sĩ diện, rốt cuộc đem nàng chưa kết hôn đã có thai sự tình cấp che giấu, đơn giản bọn họ ở tại huyện thành, hòa thân thích nhóm cũng không lớn tụ tập, thế nhưng cũng giấu tới rồi hiện tại.

Nhưng vẫn luôn gạt cũng khả năng không lớn, rốt cuộc nắm cũng không có khả năng vẫn luôn trốn tránh cất giấu.

Tân uyển nhu cũng không lớn nguyện ý suy nghĩ như vậy tương lai, nàng ở dưỡng oa việc này thượng, thừa hành nhất quán đi một bước xem một bước nguyên tắc, đơn giản tới nói, chính là hưởng thụ lập tức.

Mà ở thân thể tiện lợi sau, nàng thông đồng trương hữu trạch ý tưởng lại lung lay lên, mà phương diện này, nàng một người hiển nhiên là không được, cho nên liền đánh lên Tống khiển đều chủ ý.

Nàng cùng Tống khiển đều quan hệ, ở nàng xem ra, tuy rằng đã khôi phục tầm thường bạn cùng trường tình, bình thường liêu vài câu vẫn là không có quan hệ.

Tuy rằng nàng hiện tại không có tiền, nhưng trương hữu trạch này tuyến nàng đến trước đáp lên, đến lúc đó lại nghĩ cách làm tiền.

Trừ bỏ trương hữu trạch, nàng cũng nỗ lực hồi ức, đem toàn văn lớn lớn bé bé chi tiết manh mối tất cả đều viết xuống dưới, sủng ái tuy rằng yêu đương cốt truyện rất nhiều, nhưng cũng có một ít việc nghiệp tuyến, độ dài sẽ không rất nhiều, nhưng cũng chiếm cứ một bộ phận, mà những việc này nghiệp tuyến, cũng làm tân uyển nhu đại khái mà hiểu biết tương lai một ít tình huống.

Hoài vai ác oa [ xuyên thư ] (End)Where stories live. Discover now