NO.26 suy đoán

1.7K 37 0
                                    

Bao quanh sinh bệnh, tân uyển nhu cũng vô tâm tư tưởng những cái đó lung tung rối loạn, liền canh giữ ở bệnh viện chờ kết quả.

Qua một hồi lâu, bác sĩ mới gọi bọn hắn đi vào, cùng tân uyển nhu nói một ít những việc cần chú ý, lại làm cho bọn họ nhìn hài tử, chờ hoàn toàn hạ sốt, độ ấm ổn định xuống dưới, liền có thể yên tâm.

Tân uyển nhu nhìn làn da còn có điểm hồng hồng tiểu đoàn tử, bỗng nhiên thực cảm khái, " hắn thật sự hảo nhược, còn như vậy tiểu. "

Tôn đồng sờ sờ hắn mềm mại mặt," dưỡng hài tử nơi nào tốt như vậy dưỡng, ngươi lúc trước cũng tổng sinh bệnh, thường xuyên tiến bệnh viện, ta và ngươi ba liền công tác đều khoáng, vẫn luôn ở bệnh viện nhìn ngươi, hiện tại trưởng thành cũng không bớt lo. "

Tân có tài nói: " chính là dưỡng hài tử quá mệt mỏi, ta nói ta còn muốn đứa con trai đâu, mẹ ngươi không cần, dưỡng đến mệt, cũng liền không có sinh, bằng không ngươi hiện tại còn có thể có một cái đệ đệ. "

Tân uyển nhu biết nàng cái này ba ba luôn luôn có yêu thích nhi tử khuynh hướng, thật cũng không phải trọng nam khinh nữ, hắn cũng là ái nàng, đối không có nhi tử việc này tuy rằng có chút tiếc hận, nhưng cũng chỉ là ngẫu nhiên sẽ biểu lộ ra loại này tình cảm.

Tân uyển nhu có đôi khi tưởng, nàng cùng mụ mụ cảm tình rốt cuộc muốn so cùng ba ba tốt một chút, bởi vì cha con chi gian trưởng thành có một số việc cũng đến tránh tị hiềm.

Tôn đồng thuận thuận bao quanh càng ngày càng nồng đậm tóc quăn, nhẹ giọng nói: " dưỡng hài tử nhiều mệt a, từ hắn vừa sinh ra, liền bắt đầu chiếu cố hắn, uy nãi, đổi tã, hống hắn ngủ, ban đêm còn muốn đêm khởi chiếu cố hắn, cả đêm chỉ ngủ ba bốn giờ, lại lớn hơn một chút, muốn bắt đầu nháo ngươi, mỗi ngày đều có một vạn cái buổi tối ngươi, ngươi cũng không thể ngại phiền, tiểu hài tử tâm nhiều mẫn cảm, ngại hắn phiền hắn phải thương tâm, khó trách, nhìn người tiểu, hắn cái gì đều ghi tạc trong lòng. Nếu sinh bệnh, ngươi muốn khẩn trương, muốn lo lắng hãi hùng, tâm giống bị nhéo giống nhau đau, làm mụ mụ nước mắt liền không đáng giá tiền, lại lớn một chút, ngươi muốn dạy hắn, làm hắn minh thị phi, hiểu đạo lý, đi học ngươi muốn chú ý hắn thành tích, nếu là gặp được tiểu hài tử phản nghịch kỳ, liền càng mệt mỏi "

Cuối cùng tân có tài làm ra tổng kết: " hài tử sinh ra, chính là cả đời sự tình, tuy rằng có hài tử loại này thể nghiệm thực không tồi, nhưng cũng là thật sự rất mệt, đặc biệt mệt. "

Tân uyển nhu hiện tại có loại này cảm thụ, nàng biết tháng này phân tiểu hài tử là cỡ nào yếu ớt, yêu cầu thời khắc nhìn chằm chằm, " ta về sau sẽ không sinh tiểu hài tử, chỉ có bao quanh là đủ rồi. "

Tôn đồng không nói gì, tân có tài tiếp theo nói: " hiện tại thời tiết nhiệt đi lên, quần áo cũng đừng cho hắn xuyên nhiều như vậy, dễ dàng che ra rôm. "

Tân uyển nhu lên tiếng, nhìn bao quanh mặt, hắn lớn lên bạch, cái trán một chút màu xanh lá đều có thể thật sự rõ ràng, hiện tại phát sốt, làn da phiếm nhàn nhạt hồng, mày nhăn, thực không thoải mái bộ dáng, người cũng không an phận, bụ bẫm cẳng chân ở phía dưới nhẹ đá, tay nhỏ cũng gắt gao mà nắm thành nắm tay.

Hoài vai ác oa [ xuyên thư ] (End)Where stories live. Discover now