NO.19 trọng sinh điềm báo

2.4K 37 0
                                    

Thời gian quá khích, thực mau liền đến tháng 10, tân uyển nhu toàn gia dùng một ít thủ đoạn, rốt cuộc hưu tới rồi học, lúc này liền ở nhà dưỡng thai.

Tân uyển nhu lúc này bụng đã phồng lên đi lên, lại cũng sẽ không thực quá phận, nhìn giống như so tầm thường cùng tháng thai phụ còn muốn tiểu một ít, đi bệnh viện phục kiểm, bác sĩ cũng nói phát dục bình thường, không có gì vấn đề.

Không biết có phải hay không kích thích tố ảnh hưởng, nàng đối này trong bụng hài tử, vẫn là rất có chút tình thương của mẹ, buổi tối nằm mơ cũng thường xuyên mơ thấy chính mình ôm mềm mại tiểu hài tử thân thể trêu đùa, không khỏi làm nàng sinh ra vài phần chờ mong.

Tôn đồng nghe xong nàng đối tương lai triển vọng, trợn trắng mắt, nói: "Ngươi cho rằng tiểu hài tử dễ dàng như vậy mang sao? Vẫn là quá tuổi trẻ, không ăn chút đau khổ, thật đúng là cho rằng sinh hài tử hảo chơi."

Tân uyển nhu: "...... Cũng không thể nói như vậy."

Biểu ca sinh cái nữ nhi, nàng còn đi ôm quá, nho nhỏ, tràn đầy nãi hương, nghe trong lòng đều một mảnh mềm mại.

Bất luận chân thật tình huống thế nào, ít nhất nàng còn toàn tâm toàn ý mà đối này ôm có cái gì mềm mại chờ mong.

Trong lúc này, cố uổng công cũng không có đình chỉ cho nàng phát tin tức, nhưng thời gian càng dài, hắn gửi tin tức số lần đã càng ngày càng ít, đến bây giờ, cũng sắp có một vòng không có cùng nàng nói chuyện.

Tân uyển nhu ly hắn, trong lòng cũng chậm rãi bình tĩnh, có một loại sinh hoạt trở về bản vị yên ổn cảm, còn không lý do đến cái hài tử, thêm tuổi trẻ vài tuổi, như vậy xem, cho dù vẫn là nghèo đến muốn chết, cũng không phải không chỗ nào đến.

Tôn đồng thấy nàng lại xem di động, nhịn không được đưa điện thoại di động một phen đoạt quá, "Đừng lại chơi di động, phóng xạ nhiều ảnh hưởng hài tử phát dục làm sao bây giờ!"

"Đã biết." Tân uyển nhu bị đoạt thủ cơ, cũng không tức giận, lột một cây chuối, chậm rì rì mà ăn lên.

Trong nhà bởi vì nàng người này gánh nặng lại trọng vài phần, nàng cũng không phải không khó chịu, tổng tưởng lộng điểm kiếm tiền biện pháp, nàng cướp đoạt 《 sủng ái 》 sở hữu chi tiết, đem văn xuất hiện rất nhiều chi tiết đều nhớ xuống dưới, cuối cùng cường điệu mà vòng nổi lên một cái gọi là trương hữu trạch người.

Người này ở mười năm sau là nổi danh Internet đại lão, tài sản gần ngàn trăm triệu, ở nước ngoài cũng rất có mức độ nổi tiếng, mấu chốt là, hắn tuổi tác cũng không sai biệt lắm cùng cố uổng công cùng tuổi, khai vài gia nổi danh công ty game, di động video trang web linh tinh sản nghiệp đều có đề cập, là cái rất có dã tâm, tác phong cũng thực cuồng dã người, mà Tống khiển đều, cùng người này là hợp tác đồng bọn, giống như còn là đại học bạn cùng trường.

Tân uyển nhu đem rất nhiều chi tiết xâu chuỗi lên, ý đồ từ trương hữu trạch người này xuống tay, nhưng hiện tại, liền tính tưởng đầu tư chương hữu trạch người này nàng cũng không có tiền.

Tân uyển nhu tuy rằng cảm thấy như vậy chậm rãi cân nhắc như thế nào kiếm tiền cũng không xấu, nhưng ở đêm khuya, cũng sẽ ngẫu nhiên tưởng niệm kia gần trong gang tấc ngàn vạn chi phiếu.

Hoài vai ác oa [ xuyên thư ] (End)Where stories live. Discover now