NO.42 đồn đãi

1.3K 22 0
                                    

Hôm nay thời tiết không tồi, sẽ không thực lãnh, ánh mặt trời thực ấm áp, không khí cũng thích hợp, là cái loại này làm người hô hấp một ngụm liền cả người thả lỏng cảm giác, thực thích hợp đi ra ngoài.

Tân uyển nhu khó được mà dậy sớm, vừa lúc thái dương ra tới, ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ sái lạc ở trong phòng, xua tan phòng trong lạnh lẽo, nàng đem cửa sổ mở ra thông khí, đem đã tỉnh bao quanh bế lên tới, cho hắn mặc quần áo.

"Mụ mụ, long." Hắn nãi thanh nãi khí mà nói, ngón tay chỉ chỉ gối đầu bên cạnh long long búp bê vải, tân uyển nhu cho hắn ăn mặc quần áo, một bàn tay đem cái kia món đồ chơi phóng tới hắn trong tay.

Tiểu hài tử thực thích cái này khủng long búp bê vải, bình thường đều ôm không buông tay, ngủ cũng cầm ở trong tay, tân uyển nhu nhìn thoáng qua đã có chút tổn hại búp bê vải, nghĩ ra cửa lại cho hắn mua cái tân, trừ lần đó ra, nhìn xem còn có hay không khác món đồ chơi, đều mua một ít trở về cho hắn chơi.

Dưỡng tiểu hài tử chính là sẽ có loại này thỏa mãn cảm, muốn đem sở hữu đồ tốt đều cho hắn, hắn nếu vui vẻ, nàng cũng liền vui vẻ, thỏa mãn.

Tân uyển nhu nở nụ cười, cho hắn mặc tốt thật dày quần, lại cho hắn mặc vào giày, nhẹ giọng nói: "Mụ mụ lại cấp bảo bảo mua cái long long được không?"

Tiểu hài tử chớp một chút đôi mắt, đã dài quá tốt một chút răng sữa miệng một liệt, "Muốn thật nhiều, thật nhiều long long."

Tân uyển nhu miệng đầy đáp ứng, "Thật nhiều, mụ mụ cấp bảo bảo lấy lòng nhiều long long."

Tiểu hài tử cao hứng lên, liền đô khởi miệng, muốn giống nàng thân hắn như vậy, cho nàng ba ba, tân uyển nhu hòa hắn chơi như vậy trò chơi, vừa thấy hắn động tác, liền sáng tỏ, nàng cúi đầu tới, mặc hắn ở trên mặt nàng cho nàng hai cái ba ba, cuối cùng, nàng cũng nâng lên hắn kia trương bị không khí lây dính đến có chút lạnh khuôn mặt nhỏ, ở hắn mềm đô đô gương mặt hôn một cái, "Bảo bảo cùng mụ mụ đi ăn cơm."

Bế lên hắn, tân uyển nhu đi đến phòng khách, nàng ái ngủ nướng, nàng ba mẹ lại không, sớm liền dậy, đem bữa sáng làm tốt, còn đi chợ bán thức ăn lấy lòng làm cơm trưa đồ ăn.

"Ngươi cái này điểm lên, muốn đi ra ngoài?" Tôn đồng thấy nàng thái độ khác thường mà mặc vào chính trang mà không phải áo ngủ, liền thuận miệng hỏi.

Tân uyển nhu lên tiếng, đem bao quanh thả xuống dưới.

Tôn đồng nói: "Muốn đi ra ngoài, chờ hằng hằng cơm nước xong lại đi ra ngoài."

Tân uyển nhu gật gật đầu, "Nấu trứng gà sao?"

"Nấu, ngươi uy hắn ăn."

Tôn đồng từ ở nông thôn thân thích gia mua một rổ thổ trứng gà, dùng để mỗi ngày buổi sáng nấu trứng gà cấp tiểu hài tử ăn, nhưng mà làm hắn ăn xong đi lại là một hồi chiến tranh.

Tân uyển nhu sợ hắn nghẹn, sẽ đem trứng gà cắt nát, lòng đỏ trứng cũng hỗn gạo kê cháo, như vậy mềm một ít, hảo hạ khẩu, nhưng mà tiểu hài tử không thích ăn, hắn vẫn cứ đối nãi yêu sâu sắc, cho dù tới rồi có thể cai sữa tuổi tác, cũng không muốn ném xuống bình sữa, đối mặt khác đồ vật cũng không có quá nhiều nhiệt tình yêu thương, tóm lại, rất khó hống hắn ăn cái gì.

Hoài vai ác oa [ xuyên thư ] (End)Where stories live. Discover now