Chương 33: Nghi Vấn Của Trần Lạc

2 0 1
                                    

"Chúc mừng niên đệ trở thành học giả vinh dự." Alice đi đến bên người Trần Lạc, hơi hâm mộ nói: "Có bao nhiêu người nằm mơ đều muốn trở thành học giả vinh dự, niên đệ còn trẻ như vậy đã đạt thành tựu người khác cả một đời cũng không thể đạt được."

Trần Lạc lắc đầu, nói ra: "Chỉ là vận khí của tôi tốt thôi."

"Vận khí cũng là một bộ phận thực lực." Alice mỉm cười, hỏi: "Có thể cho tôi mượn huân chương xem một chút không, tôi chưa từng thấy qua bao giờ."

Tuy nói Trần Lạc không thích bị người khác quấy rầy, nhưng cùng học chung trường, vị học tỷ này từ đầu đến cuối đều rất lễ phép, cũng không phải đưa ra yêu cầu quá quắc gì, Trần Lạc tiện tay đưa chiếc hộp cho nàng.

"Khụ, khụ!"

Isabella trầm mặt, ở bên cạnh Trần Lạc ho khan không ngừng.

Alice tiếp nhận hộp đựng huân chương vinh dự, nàng mỉm cười nhìn Isabella, hỏi: "Thân thể cậu không thoải mái sao, nếu như thân thể cậu không thoải, không bằng về sớm nghỉ ngơi một chút đi..."

Isabella hừ lạnh một tiếng, "Ai cần cô lo!"

Vừa rồi Trần Lạc vẫn chỉ là suy đoán, hiện tại hắn đã có thể xác nhận, giữa Isabella và Alice, không chỉ là hai cô gái xinh đẹp thấy ngứa mắt lẫn nhau.

Rất có thể các nàng là đối thủ của nhau trong học viện, cho nên mới vừa gặp mặt đã tỏa ra mùi thuốc nổ nồng nặc như vậy.

Trần Lạc không muốn cuốn vào chiến tranh của con gái, hắn ngồi ở bàn bên cạnh, giao lại chiến trường cho các nàng.

Song, Alice hiển nhiên không có ý định sờ soạng liền rời đi.

"Cảm ơn niên đệ." Nàng trả huân chương vinh dự lại cho Trần Lạc, lại nhìn Isabella một chút, tò mò hỏi: "Trong học viện rất nhiều người đều nói, niên đệ đang hẹn hò với Isabella, đây rốt cuộc có phải là sự thật không?"

Bởi vì lần trước Isabella làm chuyện ngu xuẩn, hiện tại học viện Thánh Donas không ít người còn cho rằng như thế, trong lớp rất nhiều người đều đồn Trần Lạc và Isabella là couple của nhau.

Isabella lạnh lùng nhìn Alice một chút, nói: "Chuyện này có quan hệ gì với cô sao?"

"Lời đồn." Trần Lạc lắc đầu, nói: "Tôi và học tỷ là trong sạch."

Trần Lạc ngóng trông Alice đi nhanh một chút, để hắn không cần phải hứng chịu khói lửa của hai nữ nhân, không nghĩ tới chính là, Alice chẳng những không đi, ngược lại ngồi xuống bên cạnh hắn, nàng cầm lấy giấy bút trên bàn, hỏi Trần Lạc vài đề toán.

Mắt thấy sắc mặt của Isabella càng ngày càng không tốt, thậm chí ngay cả nắm đấm đều siết lại, Trần Lạc thầm nghĩ trong lòng không tốt.

Hắn biết rõ, về sau người sớm chiều ở chung với hắn, cùng chung sống dưới một mái nhà là Isabella không phải Alice, bởi vì Alice mà đắc tội bảo tàng nữ hài của hắn hiển nhiên không phải việc sáng suốt.

Đang lúc Trần Lạc chuẩn bị tìm cơ hội chuồn đi, bên tai lại truyền tới giọng nói quen thuộc của Fitch.

"Đây không phải tiểu thư Alice sao, nghĩ không ra đêm hôm nay cô cũng ở nơi đây." Fitch Howard chậm rãi đi tới, vươn tay ra với Alice, hắn cười nói: "Tiểu thư Alice, chào buổi tối."

Học Tỷ Của Ta Biết Ma PhápWhere stories live. Discover now