Chương 8: Câu Đố Laus

1 0 1
                                    

Trần Lạc nhìn thiếu nữ đang cản đường, trên mặt gạt ra nụ cười méo xẹo, nói: "Chào học tỷ Isabella, thật trùng hợp há..."

Isabella nhìn hắn, trên mặt biểu lộ hơi tức giận càng nhiều hơn chính là không phục, cắn răng nói: "Không thể tưởng tượng được cậu chính là Blair mà cô Britney nói tới..."

Đối với Cô Britney nói tới vị niên đệ năm thứ hai có thiên phú toán học cao siêu này, nàng đã sớm muốn quen biết.

Đương nhiên, lúc đó ý nghĩ này chỉ tương đối xuất hiện trong lòng nàng, có thể liên tục mấy ngày, mỗi lần nàng đi tới lớp học của hắn, hắn đều "Trùng hợp" không tại, một lần hai lần là trùng hợp, ròng rã mười lần thì ắt hẳn là hắn đang cố ý tránh né nàng.

Sau khi Isabella điều tra mới biết được thì ra Blair mà Cô Britney nói tới, chính là đồ vô lễ ngày đó đụng phải nàng hai lần, ma pháp phế vật nổi danh khắp học viện Thánh Donas.

Đương nhiên, hiện tại đã không phải.

Mấy ngày trước đó, sau khi chuyện trên lớp thực hành truyền đi, Blair liền được xưng là nam nhân nhanh nhất toàn bộ năm thứ hai trên việc thi triển tốc độ và ổn định của Hỏa Cầu Thuật, ngay cả phần đông học sinh năm thứ ba cũng không sánh bằng hắn.

Song, sau khi biết được thân phận của Blair, mặc kệ hắn là thiên tài toán học hay thiên tài ma pháp đều không phải chuyện mà Isabella quan tâm.

Đồ vô lễ này, thế mà lúc nàng đọc thần chú ma pháp bụm miệng nàng lại, thông qua phương thức như thế để đánh gãy một vị Ma Pháp làm phép ------ đây là việc người nên làm sao?

Đối với một thục nữ tới nói, đây cũng là sự nhục nhã không cách nào tha thứ được.

Nghĩ tới đây, trong lồng ngực nàng thật vất vả mới dập tắt lửa giận, lại cháy bùng lên lần nữa.

Trần Lạc thấy Isabella thường thường bộ ngực bắt đầu chập trùng, một lần nữa hắn rất lo lắng nàng triệu hồi ra một hỏa cầu, nơi xa một bóng người xinh đẹp xuất hiện, rốt cục để hắn thấy hi vọng ánh rạng đông.

"Cô Britney!" Trần Lạc xa xa lên tiếng chào hỏi với cô Britney.

"Là Blair hả, cô đang muốn tìm em nè." Cô Britney tăng tốc bước chân đi tới, trên mặt tươi cười, nói: "Có chuyện này cô phải nói cho em biết."

Isabella thấy cô Britney, tạm thời lại ép lửa giận trong lồng ngực xuống.

Trần Lạc đối với Cô Britney vô cùng hảo cảm, không chỉ là bởi vì quan hệ với Blair, trên người nàng, Trần Lạc còn thấy được đối với toán học chấp nhất.

Cô Britney ngượng ngùng thông báo: "Về chuyện em nói, nếu như có một dãy số gồm hai số trở lên liên tiếp nhau, mỗi số cùng nó và số liền kề nó sai khác nhau bằng một hằng số, như vậy thực phép cộng bọn chúng nhưng thật ra có thể dùng một công thức đơn giản để khái quát, cô đã tìm được công thức này, đồng thời còn viết một bài luận văn nữa. Bài viết của cô mới vừa được học báo chọn trúng. Bởi vì bài luận văn xuất hiện là nhờ em gợi ý, cho nên bài viết này là do chúng ta cùng nhau kí tên."

Học Tỷ Của Ta Biết Ma PhápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ