Chương 26: Giao Lưu Học Thuật

2 0 1
                                    

Editor: Madknight95

Nguồn:

- -------

(*Trước ta dịch là 'hội nghị học thuật', nhưng nguyên văn dùng từ salon, theo từ điển nghĩa là cuộc họp mặt của giới thượng lưu, nên ta sửa thành từ 'giao lưu' cho sát nghĩa)

Đối với chuyện Trần Lạc chuyển tới cùng với nàng, cô Britney biểu hiện so với Trần Lạc còn muốn tích cực hơn nhiều.

Chính nàng tự mình dọn dẹp căn phòng nhỏ bên cạnh phòng ngủ của mình, đồng thời thúc giục hiện tại Trần Lạc trở về khuân đồ.

Đồ vật của Trần Lạc không nhiều, ngoại trừ mấy bộ quần và chăn đệm hắn vừa mới đặt may ở bên ngoài, chỉ còn mấy đồ dùng cá nhân lặt vặt mà thôi. Sau ba chuyến vừa đi vừa về từ thư viện đến khu ký túc xá, hắn đã chuyển xong toàn bộ đồ vật.

Không thể không nói, giáo viên tại học viện Thánh Donas được đãi ngộ rất phong phú, căn phòng bên cạnh phòng ngủ của cô Britney dù so với phòng ngủ của nàng nhỏ hơn một chút, nhưng so với phòng chứa đồ của Trần Lạc trước đó không biết to hơn bao nhiêu.

Sau khi Trần Lạc chuyển xong đồ vật, đã trải ga giường phẳng phiu. Isabella mới khoan thai đi tới.

Hôm nay nàng mặc một bộ lễ phục dạ hội màu đen, dáng người của nàng vốn mảnh khảnh, nay càng thêm duyên dáng yêu kiều.

Mặc dù dáng dấp của Isabella không hoàn mỹ như cô Britney, nhưng nàng còn hai năm nữa để phát triển, giai đoạn trước mắt này, càng mang đến cho người ta một loại cảm giác thanh thuần, cũng khó trách nam sinh trong học việc coi nàng như nữ thần trong mộng.

Ngoại trừ thằng Blair trưởng thành sớm này, tên thiếu niên nào chưa từng chứa một Isabella ở trong lòng?

Isabella dường như ưa thích màu đen, lần thứ nhất Trần Lạc gặp nàng, nàng cũng mặc một chiếc váy lụa mỏng màu đen, lễ phục màu đen hôm này càng tôn lên khí chất của nàng.

Nàng đứng trước cửa gian phòng của Trần Lạc, nghi ngờ hỏi: "Blair, cậu đang làm gì thế?"

Britney đi tới, nói: "Blair nghỉ làm việc tại thư việc, từ hôm nay trở đi, em ấy chuyển tới ở cùng cô."

Biết được tin tức này, Isabella rất ngạc nhiên, môi đỏ khẽ nhếch lên, trong lúc nhất thời chưa kịp phản ứng, Britney đánh giá trên dưới Trần Lạc vài lần, hỏi: "Blair, em còn bộ quần áo lịch sự hơn không, tối hôm nay là lần đầu các em tham gia loại giao lưu này, quần áo tốt nhất nên trang trọng một chút."

Mặc dù Trần Lạc có đặt may mấy bộ y phục, nhưng đều là kiểu cách hưu nhàn, muốn nói lễ phục chính thức, tựa hồ còn không có.

Hắn nghĩ ngợi, rồi hỏi Britney: "Áo choàng của Ma Pháp sư được không?"

Britney nhẹ nhàng gật đầu, nói: "Nếu như em có áo choàng, đương nhiên cũng có thể."

Trước đó, Trần Lạc đã phát hiện, áo choàng tượng trưng cho thân phận của Ma Pháp sư, dường như rất được các Ma Pháp sư ưa thích, trong trường học khắp nơi cũng có thể thấy được các giáo viên mặc áo choàng, trên đường phố, Ma Pháp sư mặc áo choàng cũng không hiếm thấy.

Học Tỷ Của Ta Biết Ma PhápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ