Chương 32: Học Giả Vinh Dự Trẻ Tuổi Nhất

3 0 1
                                    

"Ngài B, Blair!"

"Hội trưởng Calvin lại trao huân chương vinh dự cho Blair tiên sinh!"

"Vậy mà không phải Douglas..."

...

Huân chương vinh dự thứ nhất trao cho Britney, nàng đã có cống hiến quan trọng cho giới toán học, điều này mọi người cũng đã đoán trước được, nhưng ai cũng không nghĩ đến, phân hội vậy mà lại trao huân chương vinh dự thứ hai cho Blair.

Blair tuyệt đối không vượt qua 17 tuổi, nếu như hắn nhận được huân chương vinh dự này, như vậy hắn sẽ trở thành học giả vinh dự trẻ tuổi nhất trong hiệp hội Toán Học!

Phải biết, mặc dù đây chỉ là một huân chương vinh dự sơ cấp, nhưng cũng là vinh dự mà vô số nhà nghiên cứu toán học, cuối cùng cả đời đều không thể lấy được...

Sau khi trao tặng xong huân chương vinh dự này, hiện trường buổi giao lưu xôn xao một mảnh, thậm chí vượt qua lúc hắn giải bài toán chín cây cầu Đế Đô vừa rồi.

Douglas biểu lộ cứng ngắc, khóe miệng cố gắng nặn ra nụ cười, mặc dù trông nó méo xệch, hắn chậm rãi lùi vào trong đám người.

Hắn trở lại ngồi vào chỗ của mình, trong chớp mắt hắn siết thật chặt nắm đấm, sắc mặt triệt để âm trầm xuống, bạn bè chung quanh hắn đều im miệng không dám lên tiếng nào.

Đầu tiên là giải Edwin đối với Douglas cực kỳ quan trọng bị cướp đi, hiện tại huân chương vinh dự đối với hắn càng có ý nghĩa lớn hơn cũng bị đoạt đi, lúc này hiển nhiên không nên tùy tiện trêu chọc Douglas.

Debbie lo lắng nhìn Douglas, lúc ánh mắt hướng về phía Britney và Trần Lạc tràn đầy nồng đậm oán hận.

Isabella nhìn chằm chằm Trần Lạc, không biết nên cao hứng hay nên khổ sở, cao hứng tự nhiên là vì niên đệ và cô giáo của mình nhận được vinh hạnh đặc biệt này, khổ sở là vì chính mình, từ nay về sau, ba người bọn họ có hai học giả vinh dự, chỉ còn lại mình nàng không phải...

Từ trước đến nay Isabella đều rất tự tin, ấy vậy thời khắc này hiếm thấy sinh ra cảm giác tự ti.

Alice đứng kế bên một vị trưởng bối trong gia tộc, nàng nhìn Calvin trao huân chương vinh dự cho Trần Lạc, trên mặt rốt cục nổi lên vẻ khó tin.

Bởi vì huân chương vinh dự trong tay Blair, ngay cả trưởng bối trong gia tộc nàng cũng không có.

Bất kể là hiệp hội Toán Học hay hiệp hội Ma Pháp, hoặc là những hiệp hội khác, số lượng huân chương vinh dự đều là cố định, vĩnh viễn sẽ không gia tăng, chỉ có học giả qua đời hoặc thu hoạch được huân chương cao cấp hơn mới có danh ngạch trống xuất hiện, cho nên bất luận trong thời đại nào, người có thể nhận được được huân chương vinh dự đều là học giả cao cấp nhất trong giới toán học.

Ngoại trừ cô Britney, toàn bộ học viện Thánh Donas có hơn mười giáo viên dạy toán cũng không có người nào từng được nhận thứ này.

Nói một cách khác, địa vị của Blair tại giới toán học đã vượt qua tất cả giáo viên dạy toán của học viện ngoại trừ cô Britney, cũng may mắn giáo viên môn toán của hắn là cô Britney, nếu như hắn học lớp khác, không biết giáo viên dạy toán của hắn sẽ có tâm tình gì...

Học Tỷ Của Ta Biết Ma PhápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ