Chương 19: Trần Lạc Phỏng Đoán

1 0 1
                                    

Chuyện Hỏa Cầu Thuật bị Andrew xua tan Trần Lạc cũng không có để ở trong lòng.

Ma Pháp sư đẳng cấp cao dựa vào tinh thần lực mạnh mẽ có thể trực tiếp tước đoạt quyền khống chế nguyên tố của Ma Pháp cấp thấp. Điểm này, đẳng cấp Ma Pháp sư chênh lệch càng lớn, Ma Pháp sư cấp thấp càng bị áp chế lợi hại.

Ma Pháp sư sơ cấp có lẽ có thể thoáng ngăn cản loại ảnh hưởng này, Ma Pháp học đồ ở trước mặt Ma Pháp sư trung cấp gần như bị nghiền ép.

Ma Pháp sư sơ cấp gặp gỡ Ma Pháp sư cao cấp cũng hầu như y vậy.

Bởi vậy, lúc đối chiến với Ma Pháp sư đẳng cấp cao hơn, gần như không có người nào đần độn dùng ma pháp liều mạng với đối phương, Ma Pháp sư tinh thông cận chiến sẽ dùng võ kỹ đền bù chênh lệch này, đã không biết cận chiến, đẳng cấp lại thấp hơn cũng chỉ có thể tự cầu phúc.

Nhưng đối với Trần Lạc tới nói, cái gì đẳng cấp áp chế, đều là mây bay.

Bởi vì câu thông ma pháp nguyên tố là cần thời gian, Ma Pháp sư đẳng cấp cao tước đoạt quyền khống chế nguyên tố, trên bản chất cũng là câu thông ma pháp nguyên tố, cũng cần thần chú, cũng cần kết ấn.

Có thể Trần Lạc không cần.

Nếu như không phải chiếu cố mặt mũi của Andrew, khoảng cách gần như vậy, Trần Lạc hoàn toàn có thể tại hắn kết xuống ấn đầu tiên, lập tức nện hỏa cầu vào mặt hắn.

Không gì không phá, duy khoái bất phá [1], đối với ma pháp cũng áp dụng y chang thế.

[1] duy khoái bất phá: trong chiến đấu tốc độ là vô đối.

Nhiều khi, nhanh cũng là ưu điểm.

...

Hiệp hội Ma Pháp ở mỗi một thành thị đều có thư viện của riêng mình, đây là một trong những nguồn thu nhập quan trọng nhất của bọn họ.

Các Ma Pháp sư đến hiệp hội Ma Pháp, ngoại trừ chứng nhận đẳng cấp, phần đông người đều giống như Trần Lạc là đến thư viện tìm đọc tài liệu.

Dù sao, chi phí đọc sách mỗi tháng là 1 đồng vàng, mặc dù đắt đỏ nhưng cũng còn kém rất rất xa so với mời một vị cố vấn ma pháp, mà ngoại trừ hai cách này, bọn hắn tìm không ra đường tắt thứ ba có thể tiếp xúc được tri thức ma pháp.

Dù sao, cũng không phải tất cả mọi người có thể đi vào trường học tập.

Trần Lạc tìm được lối vào thư viện ở góc đông bắc hiệp hội Ma Pháp, sau khi đưa thẻ thư viện thế chấp, hắn thuận lợi đi vào trong thư viện.

Diện tích thư viện cũng không lớn, từ cửa đi vào, đập vào mắt hắn là bốn hàng giá sách cao ngất ngưỡng, trên kệ bày đầy nhóc thư tịch.

Trên bốn giá sách này trưng bày tài liệu của bốn hệ ma pháp, theo thứ tự là Thổ, Hỏa, Phong, Thủy, trước mỗi giá sách đều có không ít người, Trần Lạc nhìn lướt qua, phát hiện gần như tất cả mọi người là Ma Pháp học đồ.

Mặc dù không có biện pháp nào nhìn được đẳng cấp Ma Pháp sư, nhưng lại có thể dựa vào áo choàng của bọn họ để phân biệt, sau khi đạt tới Ma Pháp sư sơ cấp, hiệp hội Ma Pháp sẽ ở lúc làm chứng nhận, đồng thời sẽ thêu một đạo ngân tuyến lên ngực áo choàng của bọn họ.

Học Tỷ Của Ta Biết Ma PhápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ