Chương 61: Thẳng Thắn

3 0 1
                                    

Tính toán nhỏ nhặt của Isabella thất bại, nàng mang theo tâm sự nặng nề trở về ngủ.

Trần Lạc cũng không tiếp tục luyện tập áp súc ma pháp, mặc dù tiêu hao tinh thần lực có thể giúp nó tăng trưởng nhanh hơn, nhưng mọi thứ đều cần có mức độ. Bởi vì quá độ tiêu hao tinh thần lực mà để lại di chứng, biến thành tên Ma Pháp sư đần độn, không phải số ít.

Hắn rửa mặt qua loa, rồi lên giường đi ngủ.

Giấc ngủ có thể bổ sung tinh thần lực rất tốt, mỗi lúc trời tối kết thúc minh tưởng, tinh thần lực của Trần Lạc đều sẽ tiêu hao nho nhỏ. Trong thời gian rất ngắn có thể chìm vào giấc ngủ.

Trong căn phòng ngủ bé tẹo, Trần Lạc đã ngủ rất say. Ở một gian phòng khác chỉ cách nhau một bức tường, Isabella thì lại tỉnh như sáo.

Vứt bỏ tiền đồ rất tốt, không đi học viện Ma Pháp Vương Đô, mà chọn ở lại Thánh Donas làm một trợ giáo nho nhỏ, người bình thường cũng sẽ không lựa chọn như vậy.

Trừ phi hắn có mục đích gì.

Blair đối với những tiểu thư quý tộc ở Vương Đô, một chút hứng thú cũng không có. Hơn nữa vừa rồi hắn chính miệng thừa nhận, hắn đã có người thích, có thể cũng bởi vì nguyên nhân này hắn mới lựa chọn ở lại Thánh Donas hay không?

Nói như vậy, người mà Blair ưa thích nhất định cũng tại Thánh Donas.

Bình thường nữ sinh từng tiếp xúc với Blair, bao gồm cả Isabella và Alice đều bị Blair phủ định, hơn nữa hắn còn kết luận mình không đoán ra được...

Đầu óc của Isabella cấp tốc vận chuyển, kết hợp đủ loại dấu vết để lại, rốt cục cho ra một kết luận để nàng khiếp sợ.

Chẳng lẽ người mà Blair yêu thích chính là cô Britney!

Ý nghĩ này vừa mới xuất hiện trong đầu Isabella, đã không thể ngăn cản nữa, trong chớp mắt để nàng nghĩ tới càng nhiều chuyện hơn.

Nàng và Alice có, cô Britney cũng có, nàng và Alice không có, cô Britney cũng có.

Isabella có thể tự tin nói nàng xinh đẹp hơn Alice một chút, nhưng nếu như đổi thành cô Britney, loại tự tin này của nàng lập tức biến mất vô ảnh vô tung.

Huống chi, ở buổi giao lưu đêm hôm đó, nàng chính tai nghe được, Blair cho rằng cô Britney mới là nữ nhân xinh đẹp nhất của học viện Thánh Donas.

Điều này còn chưa phải toàn bộ.

Giải Edwin Douglas cầu còn không được, Blair khăng khăng nhường cho cô Britney. Khi cô Britney bị làm khó dễ, hắn chủ động đứng ra giúp cổ giải vây...

Hắn còn mỗi ngày nấu cho cô Britney đồ ăn ngon như vậy.

Một lần là trùng hợp, hai lần là trùng hợp, không có khả năng mỗi lần đều trùng hợp, đủ loại trùng hợp kết hợp với nhau, hoàn toàn ấn chứng ý nghĩ trong lòng của Isabella.

Blair trở thành học sinh của cô Britney, tuyệt đối không phải vì học tập toán học và ma pháp!

Britney đã thay áo ngủ xong, kinh ngạc nhìn Isabella ngồi xếp bằng trên giường, hỏi: "Sasa, em còn chưa ngủ sao?"

Học Tỷ Của Ta Biết Ma PhápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ